Thứ Bảy, 23 tháng 6, 2012

Vì sao trong tình dục lại cần phải lên đỉnh, nhất là đối với phụ nữ.

Gồm 33 bài. Vì sao trong tình dục lại cần phải lên đỉnh, nhất là đối với phụ nữ.
             Lên đỉnh là mong muốn của cả 2 người, nếu không đạt được, trận chiến đấu ấy coi như thất bại ê trề, để lại hậu quả về tâm lý, buồn tủi, nuối tiếc, hẫng hụt cho cả 2 người. Nếu tâm lý xốc ấy, bị hẫng hụt quá lâu, trong suốt một thời gian dài, có thể sẽ sinh bệnh trầm cảm, lục đục… mất hạnh phúc. Có khi còn phát sinh chuyện “nhờ người khác giải quyết”, bù đắp cho phần thiếu hụt khó nói ấy…Vì vậy, đạt đỉnh mỗi lần chăn gối là hết sức quan trọng và cần thiết cho lứa đôi bền lâu…
            So với nam giới, sự lên đỉnh của phụ nữ là rất chậm và khó khăn hơn nhiều lần quí ông. Một số phụ nữ không đạt được CK, nhưng họ vẫn thích quan hệ với người mình yêu. Tuy nhiên, một số khác, thấy rất khổ sở về điều này, và nó là một trong những bi kịch đe dọa hạnh phúc gia đình. Phần không nhỏ nỗi tuyệt vọng, vỡ mộng, chán chường trong hôn nhân có liên quan đến một cuộc vui không thoả mãn. Những khoái cảm do cuộc ân ái mang lại cho phụ nữ, chưa đến cao trào đã bị chàng kết thúc một cách đột ngột quả là… một sự tàn nhẫn, thiệt thòi, bất công đối với họ
             Có quí ông còn khoe khoang thành tích kinh nghiệm rằng: phải “lên lên xuống xuống” cho cô ấy luôn thèm và ở trạng thái bị “đói”, họ mới cần và quí mình. Nhưng ít năm sau thấy bà vợ đòi chia tay, ly dị. Bà ấy là một người dũng cảm và chính chuyên, vì không muốn lừa dối lương tâm, đi quan hệ lén lút, để tự giải quyết sinh lý, mang tiếng cả 2.
       Thật là hậu họa cho quan niệm thiển cận, ấu trĩ, thiếu văn hóa, ích kỷ cá nhân của quí ông đó. Hiện nay, nhiều quí bà cũng áp dụng chính sách “cấm vận” đó như là một hình phạt để răn dạy chồng, hay đạt được một đòi hỏi, hay một “yêu sách” nào đó mà quí ông chồng phải đáp ứng.
            Theo tôi đó là quan niệm vô cùng sai lầm của các bà vợ, nếu “cấm vận dài ngày”, chắc chắn, mèo sẽ “không chịu nhịn đói mãi vì cơm treo”,mà “mèo” sẽ sang ăn nhờ nhà khác, ăn quen, ở đó luôn, thế là bà vợ ấy đã “nối giáo cho giặc” rồi.  Nguyên nhân là vì:       Các quí ông làm thế, một phần vì bị chạm tự ái, bị tức ví quí cô đã xem thường anh ta. Rằng: “Treo” cho mèo “đói mà chừa” đi. Vì vậy, các quí cô nếu lấy viếc “cấm vận” để làm yêu sách thì thật là quá dại dột, vài ngày thì được, vài tuần hay lâu hơn thì thật là tai họa. Nhất là có cô hơi một tý hờn dỗi lại bỏ về nhà mẹ đẻ, như vậy là vô tình bật đèn xanh cho nỗi cô đơn tại căn nhà vắng vẻ và nỗi hiu quạnh trong lòng anh ta trỗi dậy để  sa vào tội lỗi “trả thù” vợ.        
         Trong khi đó xung quanh anh ta đang có rất nhiều vệ tinh: các cô nàng thích anh ta, mà không lấy được anh ta, đang âm thầm nuôi hy vọng, nhất là khi biết tin này… Ngoài ra, còn các vệ tinh khác, như các cô mà anh ta thích, bồ cũ, tình cũ… Nếu bạn để họ càng có điều kiện lấn sâu vào chuyện tình cảm, bạn sẽ tháo gỡ càng khó.        
            Họ đi bồ bịch là điều rất có thể, để thỏa nỗi ấm ức vì bị vợ dọa dẫm, để phục thù ý đồ dại dột khi vợ nghĩ là “mèo sẽ bị bỏ đói”. Nguyên tắc là: Nếu có mâu thuẫn, hiểu lầm phát sinh, phải tích cực giải quyết ngay, không dây dưa kéo dài… Hãy cùng nhẫn nhịn để “ngồi vào bàn đàm phán”, tránh chiến tranh lạnh kéo dài lâu ngày… 
        “Cấm vận”, đây cũng là một trong những nguyên nhân xô đẩy người chồng tiến đến ngõ cụt của hôn nhân, chỉ một cái tặc lưỡi, kiểu như: “ôi dào, “cấm vận” thì khắc phục và ” tháo dỡ” đi, đến đâu thì đến của họ là xong, khi bạn nhận ra để can thiệp ngăn cản thì đã quá muộn màng… 
          Ngược lại, thời nay, đàn ông nếu có ý định cấm vận vợ cũng có thể dẫn đến hậu quả tương tự như các ông chồng bị cấm vận. Vì nhận thức của phụ nữ đã thoáng hơn, họ mạnh mẽ hơn, không cam chịu như trước đây nữa. Vì vậy, quí ông nào có ý định lúc đầu tưởng như đùa, hù dọa vợ, thì vô hình chung đẩy vợ đến ngõ cụt của “sự thèm khát ái ân” và hậu quả là họ lại phải đi nhờ quí ông khác giúp đỡ… Đổ vỡ hôn nhân là rất có thể. Vì vậy, tôi xin được nhấn mạnh rằng: 

       Không bên nào được có ý định đùa giỡn nguy hiểm này. 

             Đối với đàn ông, tình dục như một nhu cầu tất yếu hàng ngày, họ không thể thiếu nó được, nhất là trong lúc đang bị “dọa cấm vận”. Họ có thể nhịn được vì chung thủy với bạn, nhưng dọa họ, thách đố họ thì họ sẽ chẳng sợ bạn đâu… Tình dục còn là phương thuốc chữa bệnh Stress rất hiệu quả. Người Nhật Bản và nhiều nước khác, thường giải quyết mâu thuẫn vợ chồng thành công (80%) là khi… “trên giường”. Bạn hãy vận dụng hiệu quả điều đó.
          Cả 2 nên nhớ rằng, không làm thỏa mãn sinh lý nhau là một trong những nỗi bất hạnh lớn nhất của vợ chồng, do tầm quan trọng của cực khoái và tình dục đem lại. Nhất là trong điều kiện bùng nổ các phương tiện truyền thông , thông tin và quan hệ xã hội ngày càng đa dạng phức tạp như hiện nay…
               Các nhà xã hội học đau đầu, vì phần lớn những vụ ly hôn lại xảy ra ở những đôi lấy nhau vì tình yêu, không ai ép buộc và có tới 55-56% các đôi vợ chồng ly dị do mâu thuẫn về “chuyện chăn gối”.
         Nhưng những thống kê ở các nước tiên tiến hiện nay, lại chỉ ra rằng tỷ lệ này thật ra là tới khoảng 80%! Tình dục là kết quả, là giai đoạn cuối tất yếu của tình yêu, giúp con người thăng hoa và cũng mang lại hạnh phúc, khoái cảm cho con người mà khó có niềm vui nào sánh được. Nguyên nhân mâu thuẫn về “chuyện chăn gối” là do đâu? Chính là do không thỏa mãn trong chuyện ái ân.            
           Mặt khác, như chúng ta đã biết, sex có lợi cho sức khoẻ, thậm chí, người ta còn cho rằng đó là một phương pháp chữa bệnh, gọi là “tình dục liệu pháp” (sex therapy). Song nếu sex nửa vời, không đến “đỉnh” lại rất có hại cho sức khỏe phụ nữ
           Nếu sự tuần hoàn máu đang ở cao trào mà cuộc vui đã kết thúc (do người đàn ông lên đỉnh sớm hơn) và đã rút lui, thì ngoài việc tạo sự hụt hẫng, thất vọng sinh nhức đầu, uể oải, chán chường… cho người phụ nữ, nó còn làm xuất hiện trong cơ thể của họ hiện tượng ứ huyết, tích luỹ những chất có hại và dẫn đến những sự viêm nhiễm không mong muốn. 
           Có thể coi mỗi khi đạt cực khoái một lần tổng về sinh hệ tuần hoàn trong cơ thể người phụ nữ và đàn ông. Tình yêu được ví như một món ăn và chuyện ân ái là gia vị quan trọng để làm nó trở nên đậm đà, thơm ngon hơn. Chính vì không có sự hiểu biết đầy đủ về cực khoái nên phụ nữ không thể hưởng thụ hết những điều mà cảm giác tuyệt vời này mang lại. “Nhật báo phụ nữ” của Mỹ gần đây đã tiết lộ những thông tin rất có ích cho chị em. 
          Chuyện chăn gối vợ chồng, hay nói cách khác sinh hoạt tình dục là “món quà” đẹp nhất mà tạo hóa đã ban tặng cho con người, là một nhu cầu sinh lý tự nhiên và tất yếu của con người, nhằm duy trì giống nòi, chính nhu cầu tự nhiên này đã giúp con người tìm đến với nhauqua tình dục bằng tình cảm, đam mê và thích thú, trong đó ở nữ giới đại diện cho sự đam mê đó chính là cực khoái (CK). Vì vậy, để đạt được CK cho người bạn tình, nam giới cần có phải kiến thức nhất định về tình dục, để tạo nên một cuộc sống tình dục có trách nhiệm, lành mạnh và có chất lượng. 
         Theo Sheire Hite, nữ tiến sĩ, một “sư mẫu” của bộ môn tình dục học, không có đàn bà thiếu cảm giác mà chỉ có đàn ông vụng về thôi!  Vì bản năng tình dục là hiện tượng bẩm sinh ở mọi người, không phụ nữ bình thường nào thiếu cả, vấn đề chỉ là 2 bên có biết cách để “dìu nhau cùng lên đỉnh” hay không.
          Theo bác sĩ Bie Zin (Pháp), phụ trách văn phòng tư vấn tình dục, có khoảng 33% khách hàng nữ bị chứng lãnh cảm, 72% nữ giáo viên thờ ơ với sinh hoạt vợ chồng mà 67% trong số đó nói rằng họ không hề được thỏa mãn tình dục. Họ rất yêu chồng nên chỉ chiều chồng chứ không hề được hưởng cực khoái.
             Theo Stekel, không có người phụ nữ lãnh cảm mà chỉ có sự vụng về của người đàn ông mà thôi. Để điều trị đạt được kết quả tốt, vai trò và trách nhiệm của nam giới là vô cùng to lớn.Nam giới lúc này vừa là người chồng chia sẻ buồn vui trong cuộc sống đồng thời cũng là một “bác sĩ” trong điều trị.
           Muốn làm tốt vai trò đó, trước hết nam giới cần có kiến thức cơ bản trong sinh hoạt tình dục, tránh tình trạng ăn “cơm” hàng ngày mà không biết “cơm” đó nấu gạo gì. 
              Khúc dạo đầu: Dạo đầu như là sự đề ba khởi động của cỗ máy, hay sự  chuẩn bị cho một trận chiến, là vấn đề cơ bản cho cuộc tình thành công mỹ mãn, đúng nghĩa. Nhất là phụ nữ, muốn lên đỉnh được dễ dàng, phụ thuộc chủ yếu vào khúc dạo đầu do chàng đem lại. Ngược lại, chàng muốn được khởi động để “lên nhanh” cũng cần có bàn tay mềm mại dịu dàng của chị em.
                  Dạo đầu càng cần thiết với những bạn phản ứng chậm, hoặc hơi “yếu” về tâm lý như : quá e ngại, nhút nhát, sợ đau, xấu hổ… hay sinh lý quá cao khó lên được đỉnh, hoặc kích thích dục vọng hơi bị chậm, hay lớn tuổi, do sức khỏe, “dạng trên bảo dưới chậm nghe”… lại càng phải làm khúc dạo đầu cho tốt.
          Trục trặc, rạn nứt chuyện chăn gối nhiều khi nguyên nhân sâu xa lại là do KDĐ cẩu thả, “kiểu cứ lên xe là đạp”, làm chị em mất hứng, lâu dài thành chai lỳ cảm giác gối chăn, lãng đạm phòng the… và rắc rối từ ấy sẽ phát sinh… lục đục vợ chồng, nghi ngờ chung thủy…”ông ăn chả, vợ tìm nem”… cũng bởi: Khúc dạo đầu… có còn đâu/ Để em ngơ ngẩn não sầu chàng ơi/ Để em than vắn thở dài/ Đời còn mấy chốc tình này mấy phen… 
              Nhiều khi chàng làm ào ào, như là sự “cưỡng dâm với phụ nữ”. Để rồi sau đó, nàng sụt sùi khóc sau cuộc tình “thú tính” của chàng và thầm trách chàng là kẻ thiếu văn hóa… thiếu tôn trọng bạn tình…Trong lúc chàng hả hê như cậu bé bú mẹ no nê và lăn kềnh ra ngủ ngáy o o, thì nàng trằn trọc… nàng ấm ức và rồi ngủ thiếp đi trong tiếng nấc đau thương dầm dề lệ ngọc.
          Vậy mỗi bên, tùy theo hoàn cảnh của từng cặp, nên dạo đầu ra sao, dạo như thế nào, dạo vào đâu….để mang lại hiều suất cao nhất cho mỗi cuộc tình “đạt đỉnh”- Chủ đề: khúc dạo đầu này cũng được trình bày cụ thể trong bài viết dưới đây.

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

Phần 1. Các nhà khoa học Hà Lan đã phát hiện bí mật đằng sau tình trạng cực khoái (lên đỉnh) của phụ nữ. Theo trang tin Top News, các chuyên gia thuộc Đại học Groningen nhận thấy, sự cực khoái của phụ nữ thường dẫn đến sự thay đổi trạng thái tỉnh táo. Phát hiện này có thể giúp tìm cách chữa trị cho những phụ nữ không thể đạt đỉnh điểm khoái cảm tình dục. 
           Qua phân tích các bản scan não của phụ nữ khi đạt cực khoái, chuyên gia Janniko Georgiadis và các cộng sự nhận thấy, thùy não trước (OFC) ngừng hoạt động khi phụ nữ đạt cực khoái.
           Ông Georgiadis cho rằng, OFC có thể là cơ sở để “kiểm soát tình dục”, và bằng cách “buông lỏng”, phụ nữ có thể tìm được khoái cảm. “Tôi không nghĩ sự cực khoái làm mất tỉnh táo mà thay đổi nó. Khi bạn hỏi người ta rằng họ biết mình đạt cực khoái như thế nào, họ mô tả một cảm giác mất kiểm soát”, chuyên gia Georgiadis nói.
          “Tôi không dám chắc sự thay đổi trạng thái này là cần thiết để có thêm khoái cảm hay chỉ là một tác dụng phụ nào đó”, ông nói thêm. Người ta hy vọng bằng cách so sánh các bản scan não của những phụ nữ có thể đạt cực khoái với những người không thể, các nhà khoa học sẽ có thể “huấn luyện” những ai không đạt được cực khoái thực sự đạt được trạng thái “buông lỏng”.
         Người ta cũng hy vọng bằng cách cho những phụ nữ không đạt được cực khoái quan sát hoạt động não của họ trong thời gian thực, họ có thể huấn luyện não của họ bắt chước hoạt động não của những phụ nữ có thể đạt được cực khoái. (Quyên Quân)

Bài 1. Bí mật đằng sau “cực khoái” của phụ nữ. 

PHẦN 2. Sex không đến “đỉnh” có hại cho phụ nữ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét