Thứ Hai, 8 tháng 10, 2012

Bí quyết giữ lửa

Bí quyết tìm lại lửa

Nên nhớ rằng, tần xuất không phải là chìa khóa khoái cảm. Cơ bản là cảm giác mỗi lần gần nhau.

1. Thử sống ích kỷ

Nghĩa là bạn thử gạt bỏ chuyện ôm đồm quá nhiều việc, để sống thanh thản hơn, chứ không phải là giũ bỏ tất cả chuyện chăm sóc chồng con.

2. Tập trung vào ước muốn riêng tư

Thỉnh thoảng nên hẹn hò với chồng để lấy lại cảm hứng và bước vào một thế giới tình mật ngọt thuở ban đầu. Có những người thích “yêu” tại một nơi xa lạ. Cũng không ít người muốn chồng đánh mình rồi mới làm chuyện yêu. Vì vậy, bạn hãy thẳng thắn nói với chồng những ham muốn nhỏ nhặt của bản thân để cải thiện độ “lệch pha” đáng buồn đó.

3. Thường xuyên thay đổi tư thế

Đôi khi thực hiện những chiêu mới mẻ sẽ giúp bạn khám phá được thêm nhiều điều thích thú và giảm được nhàm chán, lấy lại cảm hứng. Đã là vợ chồng đừng ngại ngùng sáng tạo. Chẳng có gì xấu hổ, vì đó là chuyện hết sức thực tế.

4. Tự kích thích

Theo chuyên gia tình dục Koch: “Nhiều phụ nữ thích tự sướng hơn khi tiếp xúc thân thể đối phương, và họ có thể đạt được cực khoái”. Nếu vậy, bạn có thể hướng dẫn đức lang quân để anh biết cách làm hài lòng bạn.

5. Dùng chất bôi trơn

Nhiều phụ nữ bị khô cũng dẫn đến tình trạng lãnh cảm. Do đó, hãy thử dùng một loại kem bôi trơn chứa nhiều hoóc môn estrogen để tăng bài tiết. Loại kem này rất an toàn, không gây ung thư.

6. Đừng ngại nude

Nhiều phụ nữ thấy xấu hổ và bối rối khi trên mình không mảnh vải che thân. Bạn đừng quá lo lắng. Chắc chắn đức lang quân sẽ tìm ra những điểm bí mật trên cơ thể bạn có độ rung cảm cao và tuyệt vời hơn những gì bạn nghĩ. Hãy thoải mái lên!

7. Tìm ra điểm khoái cảm nhất trên cơ thể

… là một điều cực kỳ quan trọng, để kích thích hưng phấn. Điểm này ở mỗi người là khác nhau. Có người ở đằng sau tai, sau gáy, cổ, ngực…

8. Luôn thực tế

Thông thường đàn ông có khoái cảm nhiều hơn phụ nữ. Bạn đừng nghĩ những chiêu đàn ông nghĩ ra là xấu xa. Chàng đang muốn tạo ra những bứt phá để có được sự đồng điệu giữa hai người. Người đàn ông trong khi làm chuyện ấy chắc chắn sẽ không giống như lúc bình thường. Vì vậy, bạn đừng đánh gia anh ấy khi đang trên giường ngủ.
Tự do tìm hiểu chuyện yêu GỌI 0988410350 - 0924588282

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét