Thứ Tư, 30 tháng 4, 2014

Chồng bất ngờ rủ vợ 'yêu' tập thể

Chồng bất ngờ rủ vợ 'yêu' tập thể
Người phụ nữ gọi điện đến đường dây tư vấn tên Thảo, năm nay 25 tuổi, mới kết hôn được ba tháng.
Chị làm việc trong một tổ chức về môi trường. Chồng Thảo tên Hưng, làm ngành xây dựng, hơn Thảo 3 tuổi. Hưng và Thảo yêu nhau 3 năm rồi mới cưới. Thảo cứ ngỡ mình đã hiểu hết con người Hưng nhưng đến khi cưới nhau, chị mới biết, đằng sau một Hưng luôn điềm đạm, ân cần đời thường thì còn có một Hưng khác tàn bạo và thô lỗ khi trên giường. Chẳng những thế, anh ta còn có sở thích quái gở rằng anh luôn muốn có "hai người" trong cuộc yêu của mình.
Thảo cho biết, Hưng luôn mở phim sex để xem và bắt vợ thực hiện theo đúng như những diễn biến trong phim. Thảo không muốn làm theo thì Hưng sẵn sàng bạt tai vợ dù bình thường, anh là một người đàn ông vô cùng hiền lành, chẳng bao giờ quát mắng vợ. Hơn một tháng lấy nhau, Hưng nói muốn được làm chuyện giường chiếu với cùng một lúc hai người phụ nữ. Một là Thảo và một là gái làm tiền do Hưng tự tìm về. Tất nhiên Thảo không đồng ý. Sau khi thỏa thuận rất nhiều và cũng chịu không ít bạt tai của chồng, hai vợ chồng Thảo đi đến thống nhất Hưng sẽ mua một búp bê tình dục về để anh được thỏa mãn sở thích có hai người đàn bà có mặt trong cuộc "yêu" của anh.
Ảnh minh họa
Ảnh minh họa.
Hưng đối xử với búp bê tình dục như một người phụ nữ thực sự. Nội y cho búp bê cũng được chính tay Hưng chọn và mua. Nó thậm chí còn đắt tiền hơn cả nội y của Thảo. Khi Hưnglàm tình với búp bê, Thảo buộc phải chứng kiến và có những hành động thể hiện sự phấn khích. Thảo nghĩ chồng mình là một kẻ bệnh hoạn thực sư. Chị không muốn chiều theo sự bệnh hoạn này của chồng nhưng sợ bị chống đánh nên Thảo đành giả vờ hào hứng theo cuộc "yêu" của chồng với búp bê tình dục.
Sau mỗi lần như thế, Hưng đều vô cùng hưng phấn còn Thảo thì ngược lại hoàn toàn. Chị sợ phải thực hiện chuyện giường chiếu, chăn gối với chồng. Nhưng không may mắn cho chị, nhu cầu tình dục của chồng Thảo rất cao nên hầu như ngày nào Thảo cũng phải sống với sự bệnh hoạn lúc ái ân của chồng. "Tôi thường tìm nhiều cớ để không phải ở nhà. Lúc thì tôi sang nhà ngoại, lúc thì sang nhà bạn, lúc thì xin trực ở công ty nhưng tôi chẳng thể cứ trốn mãi được vì vợ chồng còn ở với nhau cả đời, tôi trốn thì được mấy nỗi. Quả thật tôi chẳng biết phải làm gì hơn" - Thảo nói.
Cũng đã có lần Thảo hỏi thẳng Hưng về chuyện đó. Anh ngượng nghịu, vò đầu bứt tai, nói rất khổ sở rằng anh không hiểu sao mình lại như vậy và anh không thể cưỡng lại ý muốn đó của mình, cũng không thể dừng việc bạt tai vợ trên giường nếu vợ không nghe lời. Thảo ngỡ chồng chỉ bệnh hoạn đến thế là hết nhưng anh chồng chị lại ngày càng có thêm nhiều trò quái gở. Hưng thích bạo hành vợ trên giường. Thảo bắt đầu phải làm quen với chuyện bị chồng trói và bịt mặt trong mỗi cuộc yêu. Sau khi lột trần vợ, anh ta sung sướng dùng dây để quật vợ. Những lằn đỏ trên người vợ gây cho Hưng một cảm hứng kì lạ và anh ta vô cùng thích thú. Thảo thì sợ và đau đến mức không kêu thành tiếng, chỉ có nước mắt cứ lặng lẽ chảy ra.
Nước mắt chị lại càng khiến chồng kích động và anh ta càng "hăng hái" quật vợ nhiều hơn.
Thảo gọi điện đến đường dây của trung tâm tư vấn xin tư vấn nhưng quả thật, nhân viên tư vấn cũng không biết phải đưa ra cho chị giải pháp nàođể thoát khỏi thú bạo dâm của chồng Thảo. Thảo không nghĩ đến chuyện li dị nhưng chị đã tính đến chuyện li thân để giải thoát cảm xúc cho mình vì "nếu cứ thế này thì tôi e rằng mình không đủ cả sức khỏe và tinh thần để chịu đựng được mất. Chồng tôi thực sự làm tôi sợ hãi và tôi hoàn toàn không cảm thấy hạnh phúc khi ở cùng anh ta" - Thảo nức nở tâm sự qua đường dây điện thoại với nhân viên tư vấn.
Có thể nói, chuyện ái ân là một phần trong đời sống vợ chồng và nó có ảnh hưởng lớn trong hạnh phúc của bất cứ cặp vợ chồng nào. Bởi thế, hai người trong cuộc cần thẳng thắn trao đổi với nhau về những điều mình không hài lòng về đối phương để có thể cùng nhau sửa chữa, khắc phục và bảo vệ tình yêu cho chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét