Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

Vá màng trinh , nơi nào? ở đâu? ai biết xin chỉ dùm.?

Câu trả lời chung cho các bạn nữ muốn "vá":

1. Chữ trinh đáng giá ngàn vàng là sản phẩm của chế độ phong kiến, trọng nam khinh nữ, đàn ông dùng chữ này để đảm bảo không bị mất tiền mua mâm mà đã bị kẻ khác đâm thủng. Chữ trinh làm cho phụ nữ cơ hàn khi mất trinh, hiện nay trên thế giới chỉ những nơi nào phụ nữ bị coi rẻ thì mới trọng chữ trinh, đặc biệt tại các quốc gia hồi giáo.

2. Phụ nữ chưa biết đến đàn ông trước khi lấy chồng cũng chỉ là điều chứng tỏ về quá khứ ngoan ngoãn, không có gì đảm bảo tương lai chung thủy.

3. Phụ nữ quan hệ tình dục là do nhu cầu cơ thể đòi hỏi, do hoàn cảnh ngoại cảnh tạo điều kiện, do luật pháp không cấm đoán chứ hoàn toàn không phải do giáo dục cũng không phải do đức hạnh cũng không phải do sự hy sinh mà người đàn ông lúc nào cũng kỳ vọng vào nó, đó là sai lầm hão huyền nhất mà nhân loại vẫn còn mắc phải, không có người phụ nữ trong trắng mà chỉ có những cháu bé hài nhi trong trắng thôi, tất cả sự trong trắng mà chúng ta gặp ở người phụ nữ là sự trong trắng của sự toan tính, sự cấm đoán và sự thờ ơ của đàn ông.

4. Bạn muốn tạo một cảm giác YoMost đêm động phòng một cách Stereo 3 D: Đau(Rách)- Đỏ(Máu)- Đoan trang(Khó khăn mới thực hiện được) thì việc đó rất đơn giản gồm 3 bước:
- Khám tư vấn bác sỹ phẫu thuật, tất cả các bác sỹ phẫu thuật đều có thể giúp bạn nhưng để cho kết quả gần như thật thì bạn nên đến các bác sỹ thẩm mỹ, phẫu thuật RHM hoặc TMH, các bác sỹ này có chỉ nhỏ để vết khâu khó phát hiện và họ rất khéo tay.
- Nơi phẫu thuật sẽ thật xa nơi bạn sẽ định sinh sống vì không có gì đảm bảo với bạn bác sỹ không quen chồng tuơng lai của bạn, chuyện này đã xảy ra và hậu quả thật là khủng khiếp, đừng nghĩ tôi dọa, chuyện thật đã đau lòng khi bạn chồng, rất thân của chồng là phẫu thuật viên đã vá cho vợ cái 3D. Tốt nhất là nên ra Hà nội nếu bạn ở SG, và vào SG nếu bạn ở Hà nội, còn du lịch chữa bệnh thì nên sang Singapore, Thai land, Malaysia(chú ý về Đạo Hồi).
- Tránh dùng tên thật, tránh kể chuyện bịa thương tâm, tránh lộ mặt(đeo khẩu trang) để càng ít người nhận ra bạn càng tốt, tránh mặc cả tiền nong vì bác sỹ có thể làm bạn và chồng bạn đau đến nhớ đời khi động phòng, tránh đi cùng bất kỳ ai, tránh bác sỹ nam nếu có thể được nhưng nên nhớ rằng phụ nữ giữ bí mật kém hơn nam giới. Tóm lại bạn hãy để cho câu chuyện xảy ra thật nhanh và trơn tuột đi như một giấc mơ đừng để cho nó một ấn tượng nào với mọi người, trừ bạn.

5. Sau khi bạn có thần hộ mệnh nên tin tưởng tuyệt đối đừng có thử nó vì bất cứ lý do gì, bạn hãy cố xem lại những đoạn video clip đoan trang của các cô dâu mà diễn cho đạt và nên nhớ rằng tất cả bạn làm vì bạn chứ không phải vì người bạn sắp lấy làm chồng, cũng không vì bố mẹ bạn, không vì xã hội, bạn là nguyên nhân và bạn phải chịu hậu quả, sau khi hiểu được điều đó thì đừng tiếp tục làm nguyên nhân khác nữa vì không phải nguyên nhân nào cũng có thể giải quyết hậu quả đâu nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét