Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

vá màng trinh ở Hà Nội hết bao nhiêu tiền

Phẫu thuật vá màng trinh ở Hà Nội hết bao nhiêu tiền?

Nhiều người sẵn sàng bỏ ra một khoản tiền lớn để vá màng trinh nhưng hậu quả chỉ là tiền mất tật mang do sự thiếu hiểu biết và lựa chọn cơ sở y tế không tin cậy. Việc vá màng trinh được thực hiện ở bộ phận nhạy cảm của phái nữ, nên nhiều chị e không thực sự chưa biết rõ về phương pháp kỹ thuật, càng không nói đến giá cả mà họ phải chi ra.

Vá màng trinh được hiểu là kỹ thuật tái tạo lại màng trinh đã bị rách thành một màng trinh mới thông qua kỹ thuật chỉnh hình ngoại khoa. Nó sử dụng một chiếc màng được làm từ chất Albumin  và đặt vào âm đạo. với những người có kinh nghiệm trong lĩnh vực sản phụ khoa việc vá màng trinh khá đơn giản, không mất nhiều thời gian và ít gây biến chứng. Tuy nhiên trên thực tế, việc vá màng trinh vẫn có thể gây ra những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của các XX nếu không có sự tư vấn và lựa chọn phù hợp cho mỗi cá nhân.

va-mang-trinh
 Ảnh minh họa

Vậy một ca phẫu thuật vá màng trinh hết bao nhiêu tiền? Có những cơ sở đưa ra những mức giá cao ngất trời đến 10 triệu đồng, có những phòng khám lại có những lời mời rất hấp dẫn : “chỉ với 800.000 đồng bạn có thể tìm lại tuổi thanh xuân”. Vậy nếu là bạn, lựa chọn của bạn sẽ là gì?

 Việc đầu tiên bạn nên làm là phải lựa chọn một cơ sở y tế tin cậy, với chuyên gia có kinh nghiệm cùng với kỹ thuật hiện đại để được tư vấn rõ ràng trước khi quyết định. Tại những bệnh viện uy tín, bạn hoàn toàn có thể yên tâm với các đội ngũ các bác sỹ tay nghề cao, đảm bảo an toàn cao trong gây tê,  quá trình phẫu thuật , phục hồi hậu phẫu và quan trọng nhất là sự minh bạch rõ ràng về giá cả của từng khâu.

Nhu cầu làm đẹp và hạnh phúc khó có giới hạn. Bởi vậy, các ngành khoa học kỹ thuật, đặc biệt là ngành y, cũng không ngừng phát triển để song hành bên cạnh muôn vàn nhu cầu của con người. Với quan điểm nhiều người, vá màng trinh như một cái phao cho hạnh phúc tương lai bởi vậy các bạn gái hãy tìm hiểu kỹ càng và đưa ra lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định.

Bệnh Viện đa khoa Hà Nội là một bệnh viện quy mô lớn,trang thiết bị hiện đại,với đội ngũ các bác sĩ chuyên nghiệp, phương pháp điều trị tiên tiến nhất trong lĩnh vực y tế hiện nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét