Thứ Ba, 29 tháng 4, 2014

Hút thai hết bao nhiêu tiền

Hút thai hết bao nhiêu tiền


hút thai hết bao nhiêu tiền
Nạo hút thai hết bao nhiêu tiền là những câu hỏi chị em thường hỏi khi không may mang thai ngoài ý muốn? Để đưa ra chi phí phá thai chính xác còn phụ thuộc và từng phương pháp phá thai, tuổi thai... Dưới đây là những thông tin về chi phí phá thai, hy vọng sẽ giải đáp được phần nào thắc mắc của các chị em:




Những nguyên nhân chủ yếu ảnh hưởng đến chi phí phá thai là:

1. Chi phí kiểm tra trước phá thai: Kiểm tra tình trạng sức khỏe thai phụ trước khi sử dụng kỹ thuật phá thai. Thông thường là kiểm tra: niệu đạo, xét nghiệm máu, siêu âm, khám phụ khoa, khí hư, xét nghiệm máu, điện tâm đồ, chức năng gan… Bước này thường dùng để chẩn đoán chính xác mang thai trong hay ngoài tử cung. Nhưng nếu như kiểm tra có hiện tượng viêm nhiễm hay mắc các bệnh phụ khoa thì cần chữa trị trước khi tiến hành phá thai, nếu không rất dễ dẫn tới các bệnh viêm âm đạo hay bệnh viêm nhiễm phụ khoa nguy hiểm.


2. Chi phí phá thai: Các phương pháp phá thai khác nhau thì có ưu điểm riêng và chi phí cũng khác nhau. Ngoài ra tuổi thai, kích thước thai, tình trạng sức khỏe thai phụ, độ khó của kỹ thuật phá thai, bác sĩ tiến hành, môi trường tiểu phẫu đều có thể ảnh hưởng đến chi phí phá thai.

3. Chi phí chăm sóc sau phá thai: Sau khi phá thai phải chú ý tiêu viêm. Quá trình hồi phục sau tiểu phẫu vô cùng quan trọng. Nếu biện pháp tiêu viêm không thích hợp hoặc bệnh nhân không có chế độ nghỉ ngơi hợp lý sẽ có ảnh hưởng xấu dẫn đến những di chứng sau tiểu phẫu. Ngoài ra, yếu tố tâm lý sau tiểu phẫu cũng rất quan trọng, nếu tư vấn tâm lý tốt thì gánh nặng tâm lý của người bệnh sẽ được giảm thiểu.

Các bước phá thai

1. Kiểm tra trước tiểu phẫu: Trước khi làm thủ thuật cần kiểm tra xem thai phụ có có hiện tượng viêm phụ khoa không, nếu có mà ở tình trạng nghiêm trọng, thì cần tiêu viêm trước xong mới có thể tiến hành thủ thuật, không thì dễ bị viêm nhiễm.

2. Độ Tuổi Của Thai Nhi: Chi phí của thủ thuật phá thai cũng chịu ảnh hưởng của mức độ lớn bé của thai, vì thai lớn thì khả năng làm thủ thuật cũng khó khăn hơn và chi phí sẽ đắt hơn. Trình độ của bác sỹ và môi trường tiến hành thủ thuật cũng có ảnh hưởng đến chi phí phá thai an toàn.

3. Phí tiêu viêm sau thủ thuật: Phí tiêu viêm sau thủ thuật không phải là cố định, cần căn cứ vào tình hình mỗi người khác nhau, thêm vào đó là sử dụng thuốc, vì thế chi phí tiêu viêm sau thủ thuật thường là không giống nhau. Tiêu viêm sau thủ thuật tuyệt đối không được xem thường. Thông thường phí tiêu viêm sau thủ thuật là gần như giống nhau. Cách tiêu viêm chủ yếu có thuốc tiêu viêm và truyền dịch

4. Chi phí phát sinh: Nếu trong quá trình kiểm tra trước tiểu phẫu phát hiện bệnh viêm nhiễm âm đạo thì phải kiểm tra và điều trị cho phù hợp. Việc khám và chi phí điều trị bệnh viêm nhiễm phụ khoa khác nhau, vì vậy hai loại phí đó không thể gộp lại làm một.

Việc phá thai là việc làm tương đối nguy hiểm và nếu thực hiện thì bạn nên đến những cơ sở y tế uy tín, chất lượng. Giá phá thai bao nhiêu cũng quan trọng nhưng theo chúng tôi đó không phải yếu tố quyết định. Bạn nên cân nhắc kỹ trước khi đi phá thai để đảm bảo sức khỏe của chính mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét