Thứ Sáu, 2 tháng 5, 2014

vá màng trinh hết bao nhiêu tiền

ại sao phải vá màng trinh?

Từ ngàn xưa các cụ ta vẫn ví ''trinh tiết đáng giá ngàn vàng'' là sự khởi đầu cho quan hệ đầu đời của người phụ nữ. Những quan niệm hủ tục ấy tiềm ẩn sâu vào tiềm thức của đàn ông nên khi còn trẻ họ yêu đương vô tội vạ đưa hết cô gái này đến cô gái khác và coi màng trinh chỉ là chuyện phù phiếm nhưng khi ''ngựa mỏi chân'' muốn dừng lại lấy vợ sinh con họ chọn những cô gái còn trinh trắng và mình là người đàn ông đầu tiên. Nên không ít trường hợp gia đình tan vỡ ngay sau đêm tân hôn khi phát hiện vợ mất trinh. Dù đàn ông có bỏ qua nhưng khi cơm chẳng lành canh chẳng ngọt thì đem ra nói vợ, làm hạnh phúc gia đình tan vỡ.

Thấu hiểu được tâm tư và nguyện vọng của không ít các bạn gái. muốn bắt đầu lại tình yêu, bắt đầu lại một cuộc sống mới. Dịch vụ vá màng trinh tại

Phòng Khám Việt Pháp

nhằm mục địch giúp đỡ các bạn gái muốn bắt đầu lại tình yêu, bắt đầu lại một cuộc sống mới.

Thực tế, vá màng trinh không phải là cách giải quyết tận gốc vấn đề, nhưng có thể bước đầu giúp người phụ nữ này tự tin hơn vào bản thân và bắt đầu một trang mới của cuộc sống.

Về mặt y học, ở các thiếu nữ chưa chồng, màng trinh thực chất là một màng mỏng ở cửa âm đạo, giống như một cửa ngõ giúp hạn chế sự xâm nhập của các vi khuẩn, virus gây bệnh. Việc vá lại chiếc màng mỏng manh này là một thủ thuật đơn giản, nhẹ nhàng và nhanh chóng, chỉ mất khoảng 20 phút.

Vá màng trinh hết bao nhiêu tiền?

Việc vá màng trinh hết bao nhiêu tiền vốn không thể nói đại khái được, mà cần xem phòng khám có đáng tin cậy không. Giá cả một số loại phẫu thuật tương đối ổn định, bảo đảm quyền lợi chị em không bị ảnh hưởng.

Chi phi dịch vụ “vá màng trinh” tại

Phòng Khám Việt Pháp

g có sự hỗ trợ một phần chi phí cho các bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm khi đến tư vấn và thực hiện dịch vụ “vá màng trinh” tại phòng khám.
 tư vấn

vietphapclinic@yahoo.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét