Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Biến chứng của bệnh Lậu

Lậu là một trong những bệnh xã hội có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như: viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm mào tinh hoàn ở nam giới. Ở nữ giới, bệnh có thể gây ra viêm hố chậu, tắc vòi trứng... Đặc biệt, bệnh có thể gây vô sinh ở nam giới và chửa ngoài dạ con, đẻ non… ở phụ nữ mang thai.
benh-lau-3

Tuy lây lan nhanh và có thể để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nhưng lậu là bệnh có thể chữa khỏi nếu được phát hiện và điều trị kịp thời. Vì vậy, ngay khi có quan hệ tình dục với người nghi là nhiễm bệnh lậu, người bệnh nên đi khám tại các cơ sở y tế chuyên khoa để được điều trị, tránh những biến chứng không mong muốn xảy ra.
Theo các bác sĩ, để điều trị bệnh lậu, bên cạnh việc tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không quan hệ tình dục trong thời gian điều trị thì bệnh nhân cần lưu ý một số điều về chế độ ăn uống như sau:
- Bổ sung các loại thực phẩm chứa hàm lượng protein và vitamin cao như: bánh ngọt, mì vằn thắn, sủi cảo, sữa, sữa đậu nành, trứng, thịt lợn nạc. Trong thời gian điều trị bệnh lậu cấp tính bệnh nhân nên ăn đồ ăn thanh đạm như: Cháo, mì sợi, canh đậu xanh và các loại hoa quả, rau xanh.
- Chú ý, uống nhiều nước có lợi cho việc bài tiết độc tố.
- Không nên ăn những món ăn cay, những đồ ăn có tính kích thích cao như ớt, hạt tiêu, hành tây, rượu, chè đặc, ăn ít những đồ nóng như thịt dê, hẹ… để tránh tình trạng bệnh nặng hơn.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [tư vấn trực tuyến] hoặc gọi theo đường dây nóng 04 66741651  hoặc 01266200777  Email : vietphapclinic@yahoo.com để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể .
Địa chỉ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản: Cầu Giấy , Hà Nội
tu van
Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội là đơn vị công lập trực thuộc Sở y tế Hà Nội có bề dày trên 20 năm xây dựng và phát triển. Trung tâm tập trung khám, tư vấn và điều trị các bệnh nam khoa và phụ khoa hiệu quả, trở thành điểm đến tin cậy của nhiều bệnh nhân khu vực phía Bắc nói riêng và cả nước nói chung. Sức khỏe của bạn cũng chính là trách nhiệm của chúng tôi. Với đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm, cơ sở vật chất và trang thiết bị y tế hiện đại, Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội đã và đang không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ y tế, mang đến cho người bệnh sự yên tâm, tin tưởng tuyệt đối. Bên cạnh đó, Trung tâm đã và đang triển khai dịch vụ đăng ký khám bệnh online với mong muốn người bệnh có thể tiết kiệm thời gian, thuận tiện trong khám chữa bệnh. Bệnh nhân không chỉ được miễn phí tư vấn, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt mà còn có thể nhận thêm nhiều hỗ trợ khác. Mọi thắc mắc xin liên lạc chuyên gia tư vấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét