Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Biểu hiện nàng đã lên đỉnh


Biểu hiện thường thấy khi nàng đã “lên đỉnh”

Thứ năm, 05/06/2014, 16:00 GMT+7
Đưa nàng lên đỉnh là điều quý ông nào cũng khao khát. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn đã "chiều" nàng thành công.
Tin liên quan
 Biểu hiện thường thấy khi nàng đã “lên đỉnh” - hình 1

Phụ nữ khi lên đỉnh thường thở gấp. Ảnh minh họa: Internet

Nhịp tim đập mạnh và thở gấp
 
Khi lên đỉnh, sự phấn khích của hệ thống thần kinh trung ương, huyết áp tăng cao, cơ co lại, tốc độ trao đổi khí tăng lên, nhu cầu cần oxy cũng tăng lên, dẫn đến hơi thở, nhịp tim tăng nhanh, nhịp đập sẽ mạnh mẽ hơn. Khi đạt cực khoái nhịp tim của chị em sẽ tăng đến 150-160 nhịp/phút, nhanh hơn gấp 2-3 lần so với bình thường.
 
Ngực ửng hồng, cương cứng
 
Ngực cương cứng, núm vú ửng hồng cho thấy sự tuần hoàn máu của nàng rất nhanh. Đàn ông cũng có thể bằng cách quan sát những thay đổi ở ngực của phụ nữ để phát hiện ra sự kích động trong tình dục của nàng. Trong lúc đạt đỉnh ngực của phụ nữ sẽ căng lên khoảng hơn 25%.
 
Đẩy hông
 
Nếu nàng rướn người lên, đẩy hông, ưỡn mình để hòa quyện và phối hợp nhịp nhàng với các chuyển động của bạn thì chứng tỏ nàng đang tận hưởng cảm giác tuyệt vời mà bạn đang làm cho nàng.
 
Chuyển động thân thể
 
Nhiều phụ nữ khi “lên đỉnh” thường có biểu hiện là xoắn đầu ngón chân và cuốn lấy “đối tác”, hoặc bàn tay nắm chặt vào gối, chăn hoặc bấu trên lưng bạn tình. Hoặc nàng sẽ kẹp chân lại thật chặt, khiến bạn có cảm giác “cậu nhỏ” được thắt chặt. Hành động này cho thấy nàng đã sẵn sàng "lên đỉnh". 
 
“Cô bé" thít chặt lấy “cậu bé”
 
Khi lên đỉnh các cơ của âm đạo phụ nữ, đặc biệt là cơ ngoài cửa mình sẽ xảy ra sự co thắt mạnh mẽ khiến nàng và bạn cảm thấy "sung sướng". Đây là các cơ rất khỏe và sự vận động của chúng giúp âm đạo bóp chặt lấy "cậu nhỏ". Sự co thắt này thường xảy ra từ 3 đến 15 lần, mỗi lần cách nhau 0,8 giây và kéo dài từ 2 đến 4 giây, thậm chí là dài hơn. Nếu tinh ý, bạn sẽ thấy các cơ co lại rồi giãn ra.
 
Rên rỉ, bật ra những âm thanh sung sướng
 
Có thể bạn cũng sẽ nghe được những tiếng rên rỉ trong cổ họng hoặc la hét lên sung sướng. Đó là cách biểu đạt cảm xúc theo những cách khác nhau của phụ nữ khi đã lên đỉnh. Nguyên nhân là do sự co bóp đều đặn xảy ra ở nhóm cơ của cuống họng sẽ làm cho họng phát ra những âm thanh, đồng thời làm cho hô hấp tăng nhanh, muốn giảm bớt những khó chịu do sự co giật của các cơ trong bụng gây ra, phụ nữ bất giác đã phát ra những âm thanh rên rỉ. 
 
Ôm chặt lấy bạn
 
Rất nhiều người phụ nữ sau khi đạt được cực khoái đều ôm chặt bạn tình. Mục đích để nàng cảm nhận bạn bằng sự cọ xát cơ thể và vòng tay của nàng. Đây cũng là biểu hiện của cảm xúc của nàng đối với bạn. Nàng muốn “nhấm nháp” được dư âm của cuộc “yêu” vừa trải qua. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét