Thứ Bảy, 7 tháng 6, 2014

Các triệu chứng của bệnh Lậu

Bệnh lậu là một trong những bệnh xã hội thường gặp ở những người có quan hệ tình dục thường xuyên, có nhiều bạn tình. Bệnh lậu do song cầu lậu khuẩn gây nên lây truyền chủ yếu qua đường tình dục và gây ra các tổn thương chủ yếu ở bộ phận sinh dục. Bệnh lậu không được điều trị sẽ gây nên các biến chứng nguy hiểm cho cả nam lẫn nữ. Do vậy, người bệnh cần biết được các dấu hiệu nhiễm bệnh để kịp thời phát hiện và xử trí. Dưới đây là những dấu hiệu cho thấy bạn nhiễm bệnh lậu.
benh-lau3
Đối với nữ giới, những triệu chứng của bệnh lậu ở nữ giới thường không rõ nét, ở một số phụ nữ có các biểu hiện lâm sàng như:
- Tiết dịch âm đạo
- Tiểu khó hoặc tiểu rắt
- Viêm hậu môn trực tràng
- Đau và sưng các môi (lớn, nhỏ), âm vật
- Đau họng do nhiễm lậu cầu khi quan hệ tình dục bằng miệng.
Đối với nam giới, các triệu chứng thường rõ nét hơn như:
- Tiết dịch niệu đạo thường là mủ đặc màu vàng đục hay trắng đục,
- Tiểu khó, tiểu buốt, nước tiểu đục, tiểu ra mủ.
- Viêm đau, khó chịu ở hậu môn hoặc trực tràng.
- Viêm, đau họng có thể gặp ở người quan hệ tình dục qua miệng với người có bệnh.
Nếu có một trong các biểu hiện trên thì có thể bạn đã bị nhiễm bệnh lậu, Vì vậy, hãy đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời tránh để lâu bệnh sẽ gây những biến chứng nguy hiểm.
Nếu bạn còn muốn tìm hiểu thêm về vấn đề nêu trên hãy nhấp chọn [Chuyên gia tư vấn] hoặc gọi theo đường dây nóng 0466741651  hoặc 01266200777 Email : vietphapclinic@yahoo.com để được các chuyên gia chuyên khoa tư vấn cụ thể

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét