Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Rối loạn cảm xúc Và tình dục dẫn tới Tử vong

Anh trai tôi mất mạng vì cách sống trụy lạc

Với nhân tình lớn tuổi, có tiền, anh để họ trả tình phí khi anh ngỏ lời yêu thương. Với tình trẻ đáng tuổi con cái, anh sẵn sàng cướp đoạt trinh tiết rồi cung phụng tiền bạc cho họ.
Đọc bài “Bất lực nhìn anh trai sa lầy tình dục” của Minh, tôi xin phép viết đôi dòng chia sẻ câu chuyện có thật của gia đình mình với ẩn ý gieo hạt giống tốt gặt quả ngọt, hạt giống xấu nhận quả đắng, mọi việc đều có nguyên nhân, kết quả.
Tôi có anh trai, tính cách giống y hệt anh trai của Minh, anh có chức sắc, được xã hội kính trọng. Anh có vẻ bề ngoài học thức, địa vị, đạo đức, đẹp trai, lịch lãm, đáng yêu, nhưng bên trong là gã Sở Khanh chính hiệu với đầy đủ phẩm chất: tà dâm, dối trá, tham lam và vô đạo đức. Anh có gia đình êm ấm, trai gái đầy đủ, các con đều học giỏi, vợ anh là người vợ chịu thương chịu khó, gia giáo và đức hạnh.
12 năm trước, khi anh du học về, nghèo rớt mồng tơi, sự nghiệp bắt đầu từ đây. Anh không dùng tài năng của mình để phát triển sự nghiệp một cách chính nhân quân tử mà sử dụng vốn tự có để chinh phục hàng tá phụ nữ lắm tiền nhiều của, đục khoét tài sản của họ và hàng loạt đồng nghiệp nữ trẻ để phục vụ nhu cầu của anh. Anh không giới hạn số phụ nữ đã quan hệ tình cảm, tiền bạc anh kiếm được từ công việc đều giữ cho riêng mình, chu cấp có giới hạn cho gia đình, phần lớn anh dùng tiền này phục vụ cho việc ngoại tình, quà cáp, du hí cùng bồ nhí.

Với nhân tình lớn tuổi, có gia đình, có tiền, anh để họ trả tình phí khi anh ngỏ lời yêu thương. Anh vẽ ra bản thân đang ở trong tâm trạng bất hạnh, không hạnh phúc, khó khăn tiền bạc, thiếu thốn vật chất, nhà ở… với những nhân tình đó. Với tình trẻ đáng tuổi con cái, anh sẵn sàng cướp đoạt trinh tiết của họ, cung phụng tiền bạc và họ tự nguyện phục vụ tình dục khi anh cần, bởi anh hứa hão về công việc mà hàng tá cô gái trẻ mơ ước: giảng viên các trường đại học, du học, cùng anh xây dựng tương lai tươi sáng…
Gieo nhân ác, tạo nghiệp ác và gặt quả báo, thời gian thấm thoát trôi qua 12 năm, anh nghèo so với bạn bè, không chức vụ, không được đồng nghiệp tôn trọng vì tự cho mình hơn người, anh chỉ hơn họ là có nhóm nhân tình trẻ tuổi bằng con anh. Những phụ nữ cùng trang lứa ngày xưa yêu thương anh, nhận ra anh là kẻ đáng khinh, không đáng được hưởng hạnh phúc mà họ cam tâm dành cho anh nên đã từ bỏ.

Anh tôi lại lao vào nhóm phụ nữ trẻ, hàng tháng có 2-3 nhân tình phục vụ cho anh bằng tất cả sự dâng hiến và tự nguyện. Các cô gái đôi mươi được anh chiếu cố, yêu thương, tự phong cho mình là hotgirl vì đốn gãy một nam trung niên mà nhiều phụ nữ thèm khát. Các cô không biết mình là con cừu non đứng trước con sói già săn mồi lão luyện. Cái gì cũng vậy, việc làm trái đạo đức trời không dung đất không tha, không cần luật pháp trừng trị.
Ngày định mệnh đã điểm, anh mắc bệnh tình dục và tim mạch do đời sống phóng túng, trụy lạc, sa đọa, ăn chơi trác táng thời gian dài, không giữ gìn sức khỏe mặc dù đã được bác sĩ cảnh báo. Anh áp dụng kiểu chữa bệnh ngu muội là tìm con gái nhà lành, nhân viên dưới quyền để quan hệ, hy vọng không nhiễm bệnh. Anh kết thúc mạng sống của mình khi vừa tròn sinh nhật 48 tuổi, sau cơn tai biến và chết sau đó 30 phút, để lại gia đình suy sụp toàn diện về vật chất, tinh thần, cha mẹ già, con thơ chưa thành gia thất cùng hàng tá nhân tình suốt 12 năm qua.

Anh phá hoại hạnh phúc người khác, hủy hoại trinh tiết con gái nhà người ta thì giờ phải trả giá bằng mạng sống của mình. Vợ anh không chồng, con không cha, cha mẹ đau khổ, gieo nhân nào gặt quả ấy. Tất cả gánh nặng, trách nhiệm gia đình tôi gánh vác, vừa thương anh, thương chị dâu các cháu, vừa rút ra bài học đạo đức từ anh để giúp tôi sống tốt hơn và yêu quý gia đình mình hơn. Anh đã lầm và không còn cơ hội sửa chữa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét