Thứ Năm, 5 tháng 6, 2014

Địa chỉ điều trị Hôi Nách

Trị mùi hôi nách trong ngày hè

Ngày hè oi bức khiến căn bệnh hôi nách trở nên phiền phức hơn. Bạn cần tìm một giải pháp khắc phục mùi hôi để tự tin dưới nắng hè.

Hôi nách là căn bệnh không xa lạ với nhiều người. Đặc biệt, sự thay đổi thời tiết, gia tăng nhiệt độ mùa hè, cộng với khói bụi, ô nhiễm môi trường khiến tỷ lệ người mắc bệnh hôi nách ngày càng tăng và mức độ bị hôi nách càng trầm trọng hơn.
Nguyên nhân làm ra tăng hôi nách mùa hè là do sự tăng tiết mồ hôi của tuyến mồ hôi gây mùi ở vùng nách cộng với sự phát triển mạnh mẽ của các vi khuẩn gây mùi trong điều kiện thời tiết nóng bức, ô nhiễm. Do đó, biện pháp đầu tiên và quan trọng nhất để giúp hạn chế mùi hôi nách ngày hè là giữ cho cơ thể, đặc biệt là vùng da dưới cánh tay khô thoáng, sạch sẽ.
anh_1.jpg
Nắng hè oi bức làm bệnh hôi nách trở nên trầm trọng hơn.
Tuy nhiên, do điều kiện sinh hoạt, làm việc không phải lúc nào bạn cũng có thể giữ sạch sẽ vùng da dưới cánh tay, vì vậy việc tìm một giải pháp điều trị dứt điểm hôi nách là điều cần thiết. Phương án đơn giản được đề cập đến đầu tiên là sử dụng chất khử mùi dưới nhiều dạng như lăn, xịt, kem bôi… tuy nhiên các loại này chỉ có tác dụng ngăn mùi mồ hôi trong thời gian ngắn và nếu hoạt động lâu trong thời tiết oi bức thì hầu như không còn hiệu quả.
Một giải pháp khác được ứng dụng để điều trị hôi nách là sử dụng các nguyên liệu thiên nhiên để điều trị hôi nách như dùng chanh, phèn chua, lá trầu không, mướp đắng… những nguyên liệu có tính kháng khuẩn cao và đơn giản, dễ kiếm tuy nhiên hiệu quả điều trị thì không chắc chắn. Một số trường hợp có thể khỏi sau thời gian dài kiên trì điều trị, nhưng đa số không thể điều trị dứt điểm và đặc biệt với những người bị hôi nách lâu năm, mùi hôi nặng thì phương pháp này hầu như không hiệu quả.
anh_2.jpg
Các nguyên liệu thiên nhiên bó tay với bệnh hôi nách lâu năm.
Thay vì chỉ tác động bề mặt bên ngoài để chữa hôi nách như các phương pháp trước đây, phương pháp hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đi vào giải quyết triệt để nguồn gốc nguyên nhân gây ra bệnh hôi nách từ bên trong. Phương pháp sẽ hút bỏ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi vùng nách.
Xem chi tiết quy trình trị hôi nách bằng hút bỏ nội soi tại đây.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được thực hiện an toàn, nhanh chóng, các bác sĩ sẽ thăm khám và đánh dấu xác định vị trí vùng tuyến, sau đó sát trùng, gây tê và sử dụng thiết bị nội soi đầu có gắn camera để hút bỏ toàn bộ tuyến mồ hôi và ổ vi khuẩn gây mùi hôi nách. Quá trình thực hiện không tới 30 phút.
anh_3.JPG
Hiệu quả thẩm mỹ khi trị hôi nách bằng phương pháp hút bỏ nội soi.
Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách là thủ thuật đơn giản không để lại dấu vết. Sau khi thực hiện, bạn có thể ngay lập tức trở lại với sinh hoạt thường nhật. Đặc biệt, do không sử dụng dao kéo nên phương pháp này không gây tổn thương vùng nách, không xâm lấn tới các vùng lân cận và không để lại sẹo.
Bạn có thể tìm hiểu thông tin hoặc đăng ký tư vấn hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách tại đây.
Thẩm mỹ viện Việt Pháp  cung cấp giải pháp trị hôi nách vĩnh viễn bằng hút bỏ nội soi tuyên mồ hôi nách, hiệu quả triệt để, đảm bảo an toàn, giúp bạn tìm lại cảm giác thoải mái tự tin trong cuộc sống.
Việt Pháp tặng voucher trị giá 500.000 đồng cho 30 khách hàng đầu tiên đăng ký điều trị hôi nách từ ngày 26/5.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét