Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Phá thai không đau thời điểm nào thì tốt cho sức khỏe?

Thông thường trước khi tiến hành thủ thuật phá thai bệnh nhân đều cần tuân theo một số yêu cầu và quy định nhất định nếu không sẽ đem lại hậu quả khó lường.
Vậy phá thai không đau thời điểm nào thì tốt cho sức khỏe? đây là một vấn đề được rất nhiều chị em phụ nữ quan tâm . Sau đây các bác sĩ trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản sẽ chia sẻ với bạn về vấn đề này.

Phá thai không đau thời điểm nào thì tốt cho sức khỏe?


Phá thai được định nghĩa y học như thuật ngữ về một sự kết thúc thai nghén bằng cách loại bỏ hay lấy phôi hay thai nhi khỏi tử cung trước khi đến hạn sinh nở. Phá thai là cách thức để “cứu vãn” việc sử dụng biện pháp tránh thai thất bại. Nếu phôi thai nhỏ thì thủ thuật phá thai càng đơn giản, an toàn, không mất nhiều máu. Thời gian thích hợp để phá thai là sau 2 tháng 30 ngày kể từ ngày sạch kinh, bởi trong lúc này tử cung không quá to, tổ chức thai nghén không nhiều , thai nhỏ, dễ tiến hành thủ thuật, nhanh gọn, an toàn.



Khi bạn mang thai khoảng 10 đến 14 tuần, lúc đó phôi thai dần lớn lên, nhau thai bắt đầu hình thành, tử cung tương đối to, lúc này nếu tiến hành phá thai sẽ rất nguy hiểm, mất nhiều máu, khả năng hồi phục của cơ thể rất chậm, ảnh hưởng rất lớn tới sức khỏe. Nếu thai nhi vượt quá 14 tuần tuổi thì cần cho bệnh nhân đẻ non, như vậy sẽ vô cùng đau đớn và nguy hiểm.

Khi bạn mang thai khoảng 100 ngày vẫn có thể tiến hành thủ thuật nhưng khi đó bào thai đã lớn, độ nguy hiểm sẽ cao, đau đớn, mất nhiều máu

Các bác sỹ Phụ khoa trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà nội có lời khuyên cho chị em phụ nữ nếu đã quyết định chấm dứt thai nghén thì nên làm thủ thuật sớm khi phôi thai trong vòng 70 ngày tuổi. Làm thủ thuật khi phôi thai nhỏ độ an toàn cao, không ảnh hưởng nhiều đến sức khỏe. Sau khi phá thai cần chú ý nghỉ ngơi, không uống nước lạnh, không để bị cảm lạnh, không ăn đồ cay chú ý bổ sung dinh dưỡng sẽ hồi phục nhanh.

Các bác sĩ chuyên khoa nhấn mạnh, khi quyết định làm thủ thuật phá thai , các chị em phụ nữ cần lựa chọn cơ sở y tế tin cậy, máy móc đầy đủ để đảm bảo thủ thuật được tiến hành một cách an toàn. Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội từ khi thành lập cho tới nay luôn đứng về góc độ của người dân, đảm bảo khám chữa bệnh an toàn hiệu quả, là một trong những địa chỉ tin cậy về phá thai an toàn, luôn là lựa chọn tối ưu của mọi người.

Trên đây là nhưng giới thiệu sơ lược về phá thai không đau thời điểm nào là tốt cho sức khỏe của Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Việt Pháp, nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hãy nhấp chuột chọn tư vấn trực tuyến hoặc gọi điện thoại tới số 04. 66741651 để được các bác sĩ sẽ giải đáp cụ thể.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét