Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Giải đáp thắc mắc: ‘Yêu’ bằng sex toy

Giải đáp thắc mắc: ‘Yêu’ bằng sex toy Thứ ba, 07/07/2009, 03:00 PM (GMT+7)
(Eva.vn) Một số Eva muốn sử dụng sex toy để làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Liệu sex toy có ẩn chứa nguy cơ gây hại cho sức khỏe của bạn không?
Tư vấn chuyện phòng the sẽ giải đáp những thắc mắc của bạn về 'chuyện ấy'. Hãy gửi những băn khoăn khó nói của mình về địa chỉ email của vấn chuyện phòng the: vietphapclinic@yahoo.com. vấn chuyện phòng the sẽ giấu tên và địa chỉ email của các bạn (Yêu cầu viết có dấu, không được viết tắt).
Hỏi:

Tôi đang định mua sex toy để cải thiện cuộc sống tình dục. Có người nói rằng, những sản phẩm làm bằng silicone mới đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Các sản phẩm khác đều chứa các thành phần gây bệnh ung thư. Liệu có nguy cơ bị bệnh ung thư khi sử dụng sex toy hay không? Tôi đang hoang mang nên không biết có nên mua hay không nữa?

Trả lời:

Mọi người vẫn sử dụng sex toy để làm tăng khoái cảm khi quan hệ tình dục. Nhiều phụ nữ cho rằng, họ có những cuộc "giao ban" chất lượng hơn với thói quen sử dụng sex toy bởi khi hiểu rõ bản thân mình muốn gì, họ sẽ giúp cho người bạn đời của biết cách kích thích đúng điểm "nóng" của họ. Bạn băn khoăn cũng là điều dễ hiểu thôi bởi bên cạnh việc cải thiện đời sống phòng the, bạn cũng muốn đảm bảo cho sức khỏe của mình nữa.
 
'Tự sướng' với sex toy giúp các Eva hiểu rõ về cơ thể mình...

Tuy nhiên, lại có rất ít tài liệu khoa học bàn về độ an toàn của sex toy và có đi chăng nữa thì cũng chỉ là một số thông tin rất chung chung nói về nguy cơ tiềm ẩn của loại dụng cụ này. Chẳng hạn như, không có thông tin nào khẳng định chắc chắn là tất cả các sex toy đều có chất gây ra ung thư và cũng không phải sex toy làm từ silicone là hoàn toàn không mang lại nguy hiểm gì. Gần đây, chúng tôi phát hiện ra việc sản xuất silicone có ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Hầu hết các nhà sản xuất sex toy đều không tiết lộ các hoạt chất mà họ đưa vào sản phẩm của mình. Những chất bí ẩn này có thể gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nhưng chúng ta lại không có cách nào để biết được những chất đó là gì. Sex toy hiện giờ cũng chưa được các cơ quan chức năng thẩm định về chất lượng nên hầu hết khách hàng không thể biết được mình có mua được hàng “xịn” hay không.
 
và dễ 'lên đỉnh' khi làm 'chuyện ấy' với bạn tình

Rất nhiều đồ chơi bằng cao su đều có chứa độc tố phthalates; hoạt chất này cũng có mặt trong một số các hàng hóa tiêu dùng khác. Như vậy, chúng ta có thể đi đến kết luận là nhiều sản phẩm sex toy cũng có chứa hoạt chất có thể gây ung thư.

Ngoài ra, các nhà sản xuất còn cho thêm hương liệu để làm cho mùi của sản phẩm trở nên dễ chịu hơn. Các phụ liệu này và những loại như thuốc nhuộm và mùi hương nhân tạo có thể làm cho người dùng bị dị ứng.

Như vậy, để có được cuộc sống tình dục an toàn thì bạn cũng nên tìm hiểu thêm thông tin về sản phẩm mà mình định mua. Những sản phẩm đắt tiền chưa chắc đã an toàn đâu. Bạn hãy để ý đến các nguyên, nhiên liệu làm nên sản phẩm nữa nhé!  

Chúc các bạn có những cảm giác thăng hoa trong ân ái và đảm bảo tuyệt đối an toàn cho sức khỏe của mình!
 
Tin liên qu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét