Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Bí mật để có tình cho không biếu không

Bí mật để có tình cho không biếu không

  
Bạn thích bộ phim Friends with benefits? Song làm thế nào để thuyết phục một người phụ nữ trở thành bạn tình của mình mà không có bất kỳ sự ràng buộc nào?

Có rất nhiều lợi ích từ một người “bạn tình” - tóm lại là bạn có thể làm chuyện ấy mà không lo bất cứ một sự ràng buộc nào, và cũng không có những chuyện lằng nhằng xảy ra. Nghe có vẻ hấp dẫn đến khó tin phải không? Thực sự là điều này rất tuyệt vời!

Một người bạn tình có thể sẽ không tồn tại được lâu dài. Bởi vì thế nào thì một trong hai người cũng sẽ nảy sinh tình cảm với người kia - Và thường là “phái yếu” vì họ sướt mướt tình cảm mà. Điều quan trọng là nếu bạn biết một vài bí quyết sau thì hoàn toàn có thể giữ được mối quan hệ với người bạn tình này một thời gian, hay thậm chí là thôi không quan hệ với người ta nữa nhưng hai người vẫn có thể là bạn.


5. Lựa chọn bạn tình một cách thông minh


Như đã nói phía trên, có khả năng là mối quan hệ này sẽ không được lâu dài vì thế bạn nên chuẩn bị tinh thần nếu có bất ngờ mất người bạn này mãi mãi. Thế nên hãy loại ngay những cô bạn thân trong đầu ra. Sẽ không có ai là ứng cử viên hoàn hảo cả: cô ấy có thể là một quen của bạn bạn, hoặc chỉ là một cô gái bạn gặp trong quán bar. Hãy chắc chắn là mối quan hệ đầy nhục dục này sẽ vẫn vui vẻ ngay cả khi hai bạn không phải là một đôi tình nhân. Nếu cô ấy muốn bắt đầu một mối quan hệ yêu đương tình cảm thì thôi ngay, cô ấy không phải là người dành cho bạn. Nghe có vẻ hơi ác đúng không, nhưng đó chính là mục đích ban đầu của bạn mà.

4. Đặt ra các luật lệ cơ bản ngay lập tức


Bạn cần phải nói chuyện với nhau một cách thẳng thắn để chắc chắn rằng cả hai đang cùng có chung một chí hướng. Tôi không khuyên bạn nói toẹt ra rằng “ Anh muốn ngủ với em nhưng anh sẽ không dẫn em đi ăn tối đâu” khi hai bạn chuẩn bị lên giường. Thay vào đó hãy nói những điều đại ý như “Nghe này, anh bị em hấp dẫn kinh khủng. Nhưng anh không tìm kiếm thứ gì đấy quá nghiêm túc, anh muốn nói để cho em hiểu rõ về anh”. Nếu cô ấy cũng có cùng suy nghĩ với bạn thì hãy lập ra các quy tắc chung của hai người. Tôi không có lời khuyên cụ thể nào nhưng hãy chắc chắn là cả hai đều thấy thoải mái với những luật lệ đó là ổn.

3. Bây giờ, hãy tuân thủ các luật lệ đó


Đấy chính là điểm quan trọng của việc đặt ra các luật lệ. Những luật này khác với luật không được mặc trái đồng phục như trong trường phổ thông, những luật này không thể phá vỡ được. Nếu hai bạn đồng ý sẽ không đi hẹn hò với nhau hay không ghen tị khi một trong hai người đi hẹn hò với người khác, điều đó rất tuyệt… Chỉ cần bạn không bất ngờ rủ cô ấy đi ăn vào tối thứ Sáu hay phát điên lên khi thấy cô ấy đi với người đàn ông khác. Và khi bạn đã xác định đây là một mối quan hệ không ràng buộc, đừng dẫn dắt cô ấy vào.

2. Luôn nhớ rằng phụ nữ suy nghĩ khác


Đối với phụ nữ tìm một chàng điển trai để làm bạn tình sẽ dễ dàng hơn là một chàng trai đi tìm một cô gái nóng bỏng. “Phụ nữ thường đồng ý làm bạn tình với suy nghĩ chuyện ấy sẽ dẫn đến các chuyện khác nữa”, “Điều mà họ không biết chính là trong hầu hết các trường hợp thì những mối quan hệ nhập nhằng thường sẽ không biến thành một câu chuyện tình lãng mạn”. Firstein nói: Tôi là một cô gái nóng bỏng, khá sắc sảo, vui nhộn với một sự dí dỏm đáng yêu. Nhất là khi so sánh với nhiều cô gái kỳ lạ mà tôi đã gặp trong đời. Tôi nói những điều này không phải để khoe mẽ, mà để nói rằng tôi cũng đã từng có một người bạn tình. Tôi đã từng nghĩ, tại sao mình tuyệt vời như thế này mà anh chàng kia lại không muốn tiến tới một mối quan hệ tử tế với mình? đó cũng là điều rất nhiều cô gái nghĩ.

1. Biết dừng lại đúng cách và đúng lúc


Như tôi đã nói, mối quan hệ nhập nhằng này cuối cùng cũng sẽ kết thúc. “Kết thúc cuộc tình với cô ấy là điều đúng đắn nếu bạn cảm thấy cô ấy đang phát triển tình cảm với bạn hoặc đang cảm thấy bị tổn thương” Firstein nói. Nếu bạn không kết thúc nó, bạn sẽ đẩy mình vào một “quả bom” nổ chậm từ chính sự sướt mướt ủy mị của cô ấy. “Làm thế nào để kết thúc tùy thuộc vào cô ấy muốn gì. Một số phụ nữ muốn biết lí do tại sao bạn không muốn gặp cô ấy nữa, trong khi một vài người khác thì sẽ hiểu ngay ý của bạn”. Nếu bạn cảm thấy thoải mái thì hãy nói rằng cả hai đã có những cuộc vui, nhưng bạn cảm thấy mối quan hệ này đang đi chệch con đường mà cả hai người đã đặt ra từ đầu. Nếu may mắn thì sự chân thành của bạn sẽ giúp cho hai người vẫn là bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét