Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Bí quyết lựa chọn bao cao su

Bí quyết lựa chọn bao cao su

Bạn cần biết rõ mình cần gì như là bao cao su có chất bôi trơn, không cần chất bôi trơn hay cần thương hiệu của nó
Bao cao su là vật dụng quan trọng giúp bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục. Bao cao su rất phong phú về chủng loại, kích cỡ, do đó ngoài việc loại bỏ sự ngại ngùng khi mua bao cao su ra thì bạn cũng nên bỏ túi vài mẹo nhỏ để chọn được loại bao cao su phù hợp nhất với mình.
Nghiên cứu về thương hiệu cũng như đặc điểm của bao cao su trước khi bạn tới hiệu thuốc để khỏi mất thời gian chọn lựa
Bạn cần biết rõ mình cần gì như là bao cao su có chất bôi trơn, không cần chất bôi trơn hay cần thương hiệu của nó
Bạn có thể thử nhiều loại khác nhau để chọn ra sản phẩm phù hợp nhất với mình
Trong khi chọn lựa bao cao su bạn nên chú ý tránh những loại có yếu tố mà mình bị dị ứng
Kiểm tra bao bì của bao cao su để tránh mua phải loại hết hạn
Trong khi mua bao cao su bạn chỉ nên mua ở những cửa hàng bảo quản bao cao su ở nơi thoáng mát
Nếu bạn thích bao cao su có chất bôi trơn thì nên chọn những chất bôi trơn làm từ dầu hoặc các nguyên liệu an toàn với cơ thể
Hình dáng bao cao su cũng đáng được chú ý, và kiểu dáng truyền thống vẫn được ưa chuộng nhất
Nếu ngân sách hạn chế bạn nên chủ động dùng bao cao su vì bao cao su cho nữ rất đắt đỏ
Chọn lựa bao cao su phù hợp và lí tưởng cho bản thân để cả hai bạn quan hệ tình dục an toàn. Có thể thay đổi loại, mùi và kiểu dáng để tránh sự nhàm chán nếu bạn thích những cái mới lạ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét