Thứ Năm, 22 tháng 11, 2012

Đã đạt cực khoái khi quan hệ, có nên thủ dâm?

Đã đạt cực khoái khi quan hệ, có nên thủ dâm?

Các nhà giáo dục tình dục nói rằng phụ nữ cũng "nên" thủ dâm, nhưng tôi đã có nhiều lần đạt cực khoái khi quan hệ với chồng. Vậy tôi có cần thủ dâm hay không?

Thủ dâm là cách rất quan trọng (và tuyệt vời) để phụ nữ tận hưởng hứng thú một mình. Các chuyên gia tình dục luôn khuyến nghị việc này đối với những phụ nữ chưa bao giờ đạt được cực khoái, những người không biết điều gì có thể làm họ thỏa mãn về mặt tình dục, và những người không đạt cực khoái khi quan hệ tình dục với đối tác hoặc muốn có nhiều lần cực khoái hơn khi họ đạt được khi lên giường với người đàn ông.
Bất kỳ ai thuộc các nhóm trên nên học cách đem lại cảm giác cực khoái cho chính mình, biết nơi và cách cảm thấy thích thú khi chạm đến cơ thể của mình.
Còn đối với những phụ nữ như bạn, người có thể đạt cực khoái bình thường và nhiều lần "đến đỉnh" từ quan hệ tình dục, cũng là người thích đạt cực khoái với đối tác hơn là tận hưởng một mình, nếu bạn không muốn thủ dâm, bạn không phải làm điều đó. Điều đó hoàn toàn tùy thuộc ở bạn: bạn không cần thủ dâm, trừ phi bạn thích và muốn làm, chỉ vậy thôi.
Cuối cùng, tôi muốn nói với bạn rằng các nghiên cứu khoa học đã chứng minh rằng việc "đến đỉnh" 2-4 lần mỗi tuần rất tốt cho sức khỏe của bạn (chủ yếu là tác động giảm stress). Vì vậy, nếu bạn không ưa thủ dâm, hãy xem xét liệu bạn có đạt đủ cực khoái từ quan hệ tình dục để bổ trợ cho sức khỏe của mình hay không.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét