Thứ Hai, 19 tháng 11, 2012

Vũ Thùy Linh - Tình yêu, tiền và sex

Vũ Thùy Linh - Tình yêu, tiền và sex

  
Profile
Nickname Joxy Vũ
Sinh năm 1990
Nghề nghiệp Sinh viên Học viện Hàng không, kiêm người mẫu ảnh và chủ shop thời trang Joxy’s house
Thùy Linh xuất hiện ở studio của NAM với nụ cười tươi kèm “hạt gạo” đặc trưng ở khóe miệng. Diễn xuất tốt, thân thiện và đầy nữ tính, cô gái này còn gây ấn tượng với người khác bởi sự chân thành và thẳng thắn khi được hỏi về tình yêu của mình. Với Linh, tình yêu thực sự phải là sự dung hòa giữa tình cảm lẫn vật chất, và … không thể thiếu sex !


Bạn diễn xuất trước ống kính bao lâu rồi, và từ bao giờ thì bắt đầu chụp các shoot hình gợi cảm?


Linh bắt đầu làm người mẫu ảnh ba năm rồi, nhưng cũng chỉ mới chụp bikini và diễn sexy gần một năm nay thôi. Mình lớn rồi, cũng nên thay đổi hình ảnh một chút.

Diễn xuất gợi cảm rất tự nhiên trước mọi người, nếu có bạn trai, bạn có bao giờ đem cái “diễn” này đến trước mặt anh ấy?


Chắc chắn phải có, bản thân mình sẽ gợi cảm hơn bình thường để tạo bất ngờ cho người yêu. Nếu thiếu những lúc như vậy làm sao có thể “cháy” cuồng nhiệt trong tình yêu được.

Bạn có thường xuyên được khen là cô gái sexy quyến rũ không?


Cũng có đấy, nhưng nghe xong Linh xấu hổ lắm, hơi ngại nữa, vì không biết người ta khen mình gợi cảm là có ý gì.

Các cô gái trẻ trung, xinh đẹp, có chút tiếng tăm và cả có tiền như bạn dễ khiến người ta liên tưởng đến hình ảnh “material girls”, lúc nào cũng quan trọng chuyện vật chất hơn cả tình cảm?

Một người đàn ông đúng nghĩa phải lo lắng và bảo bọc được người con gái mà mình thích. Đàn ông là phải ra trả tiền taxi khi mình vừa xuống xe, ăn uống hay đi chơi cũng phải lo lắng cho mình. Linh không thích con trai keo kiệt, tính toán với phụ nữ. Thực ra con gái có làm ra tiền đi chăng nữa thì cũng phải để dành giữ thân, đâu có tiêu xài lung tung được.


Vậy hóa ra hiện tượng những cô gái xinh đẹp chọn cho mình một anh chàng giàu có để dựa dẫm cả về tinh thần lẫn vật chất là hợp lý sao?

Nhưng thực ra chuyện đó đâu có gì xấu, chỉ xấu nếu quen người đã có gia đình thôi. Trừ trường hợp quen “chồng người ta”, nếu mình có thể gặp một anh độc thân, thương mình và lo cho mình cuộc sống đầy đủ thì cũng không ai trách mình được, đúng không?

Hỏi thật nhé, nếu một anh chàng đẹp trai, tốt bụng và khá chân thành bày tỏ tình cảm với bạn, chỉ mỗi tội anh ấy nghèo, đừng nói chi đến hàng hiệu hay đi du lịch, đến cả nhà hàng sang trọng hay một chiếc tay ga xịn cũng không có, bạn có chấp nhận yêu không?


Thường thì có tiền mới có hạnh phúc. Biết rằng người đó yêu mình, nhưng nếu là bạn, bạn có cảm thấy hạnh phúc khi quen một người mà đến một bữa ăn ngon cũng không lo nổi? Nếu là người biết cố gắng và phấn đấu, tiết kiệm chi tiêu thì Linh nghĩ sẽ không có chuyện không lo lắng được cho bạn gái mình!


Q & A


Thích được hôn ở đâu nhất?


Môi.

Nụ hôn lãng mạn nhất từng có?

Sinh nhật Linh, bạn trai cũ tặng quà sinh nhật và hôn rất nồng nàn.

Bộ đồ sexy nhất từng mặc trước mặt người yêu?


Một bộ underwear và bra vô cùng gợi cảm.

Có thích thể hiện tình cảm giữa chốn đông người?


Có chứ!

Theo quan niệm của bạn, quan hệ trước hôn nhân có quan trọng không?


Có và không. Không quan trọng theo kiểu đạo lý truyền thống này kia, nhưng quan trọng với mối quan hệ. Với Linh, tình dục chiếm phần khá lớn trong tình yêu.

Vậy nếu có người yêu đẹp trai, tốt bụng, giàu có nhưng kém sex?


Thì không yêu!

NAM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét