Thứ Ba, 20 tháng 11, 2012

Chữa Bệnh lây nhiễm qua đường tình dục

Phụ nữ chúng ta thường quen với suy nghĩ: Con gái chân lấm tay bùn thì tỷ lệ nhiễm bệnh phụ khoa là rất cao. Với những chị em làm các công việc văn phòng, đi lại sạch sẽ thì khả năng đó sẽ ít hơn trường hợp kia rất nhiều. 
Bệnh phụ khoa nguy cơ nhiễm từ phụ nữ làm văn phòng ngày càng tăng lên. !
   Theo khảo sát của nhóm viết bài này. Với 106 chị em ở 9 công ty trên địa bàn Hà Nội. Có tới 16,5% chị em trong đó bị nhiễm các bệnh phụ khoa như: Viêm âm hộviêm âm đạoviêm lộ tuyến cổ tử cung...

   Trao đổi vấn đề này với BS. Bùi Quang Thắng - Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Việt Pháp - sở y tế. Bác sĩ cho biết:

bệnh-phụ-khoa-tăng-cao-chốn-công-sở
   Ảnh minh họa

   Kết quả khảo sát có thể đúng. Nguyên nhân của việc nhiều chị em làm văn phòng, trong môi trường sạch sẽ, mát mẻ gọn gàng như thế vẫn có thể nhiễm bệnh là vì:



   Bạn đã quen với thời tiết bình thường. Khi đi làm, ngồi máy lạnh nhiều, thỉnh thoảng lại ra ngoài ăn trưa hoặc tan sở.... điều này làm thay đổi nhiệt độ môi trường sống liên tục, từ lạnh sang nóng. Tạo điều kiện cho vi khuẩn vốn đã thích sống trong môi trường ẩm ướt và nóng phát triển râm ran, gây viêm nhiễm phụ khoa, lở loét khu vực sinh sản.

   Từ đó khiến chị em chúng ta: Họa vô đơn chí.

   Nhiều chị em đến khám cho biết, vẫn không thể hiểu tại sao trong một phòng mà có tới 2-3 cô bị như thế.

   Các bệnh viêm nhiễm phụ khoa: Viêm âm hộviêm âm đạoviêm lộ tuyến cổ tử cung...
gây khó chịu và cản trở nghiêm trong công các công việc của chị em văn phòng vốn năng động và thường phải quan hệ, giao tiếp.

   Cách phòng chống, có tăng nhiệt độ máy lạnh lên gần tương đương với nhiệt độ ngoài trời. Để vi khuẩn không có cơ hội phát triển. Nhất là những chị em đang "tới thời kỳ" cần cận thận hơn chuyện vệ sinh nơi công sở.

   Vẫn tiếp tục vệ sinh sạch sẽ cơ thể bất kể lúc nào tiện.

   Ngoài ra, nên tạo thói quen đi khám phụ khoa định kỳ để phát hiện, phòng chống và điều trị những tác nhân đang "cố ý" đe dọa mối quan hệ ngọt ngào của các bạn.

   
Nếu bạn có những câu hỏi hay rắc rối liên quan đến phụ khoa, hãy chia sẻ với chúng tôi thông qua đường dây nóng 0466741651 - 0922634582 Email Vietphapclinic@yahoo.com  hoặcđăng ký qua mạng để được miễn phí khám bệnh. Chúng tôi luôn có đội ngũ chuyên gia tư vấn trực tiếp qua hệ thống chat trực tuyến.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét