Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Dịch Vụ Sản Phụ Khoa

Dịch Vụ Sản khoa E-mail
Khám và theo dõi thai định kỳ
Khám và theo dõi thai định kỳ
Truy tầm và phát hiện các dị tật thai nhi: bệnh Down, não úng thủy, thai vô sọ....
Siêu âm 2,3,4 chiều, siêu âm màu bằng máy siêu âm 4 chiều Medison Sonoace 9900 prime hiện đại.
Đo tim thai, non- stress test
Việc khám thai sẽ do các bác sĩ sản khoa giàu kinh nghiệm thực hiện tại phòng khám tiện nghi. Các dịch vụ chăm sóc thai kỳ của Phòng khám Đa Khoa Hữu Nghị Việt Pháp được thiết kế chu đáo nhằm đảm bảo sự an toàn cho cả mẹ và bé ngay từ khi bắt đầu mang thai cho đến khi sanh. Siêu âm bào thai và các xét nghiệm sinh học định kỳ được tiến hành trong suốt thời gian mang thai sẽ giúp bác sĩ đánh giá được tình trạng của mẹ và sự phát triển của bé, đồng thời phát hiện phần lớn các dấu hiệu bất thường trong giai đọan sớm nhất.
Máy siêu âm thế hệ mới nhất cho thấy rõ các hình ảnh thực về sự phát triển của thai nhi ngay từ trong bụng mẹ. Những hình ảnh này sẽ được sao chụp lại vào đĩa DVD gửi tặng cho người mẹ để cùng chia sẻ niềm vui với gia đình và bạn bè
Trong những tháng cuối của thai kỳ, người mẹ mang thai sẽ được tham gia các khóa huấn luyện đặc biệt ngòai các lần khám thai định kỳ. Đó là những bài luyện thể chất dành cho phụ nữ mang thai, chỉ dẫn nhận biết cơn đau chuyển dạ, phương pháp hít thở khi rặn sinh, các phương pháp sinh con không đau, v.v… tất cả nhằm chuẩn bị tốt cho một chuyến vượt cạn theo phương pháp tự nhiên được mẹ tròn con vuông.
Sinh con

Sinh con là một trong những sự kiện cá nhân trọng đại nhất trong đời người phụ nữ. Mọi sự chuẩn bị chu đáo nhất dường như vẫn chưa đủ vì thế bạn có thể mong đợi sự chăm sóc tốt nhất khi sinh con tại Bệnh viện. Trước khi sinh, bạn sẽ được khám thai định kỳ và tham gia các lớp chăm sóc tiền sản trang bị kiến thức cho việc sinh con giúp bạn và gia đình chuẩn bị thật tốt cho sự ra đời của bé.
Chúng tôi hiện đang hợp tác tại các bệnh viện lớn tại thành phố: Pháp Việt, Sản Hà Nội, Phụ sản trung Ương Các Khoa sản của các bệnh viện trên địa bàn Hà Nội.
Phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa sau sanh

Đối với những thai phụ có nhu cầu làm đẹp ngay sau sanh, các phẫu thuật thẩm mỹ phụ khoa có thể thực hiện ngay sau sanh hoặc sau mổ lấy thai.
Phẫu thuật may thẩm mỹ âm đạo (Vaginoplasty) có thể thực hiện ngay sau sanh thường hoặc sau sanh 1,5 tháng.
Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ môi nhỏ âm đạo.



Đây là một loại phẫu thuật được thực hiện cho những phụ nữ bị phì đại môi nhỏ bẩm sinh hay mắc phải. Phì đại môi nhỏ gây ra một số triệu chứng sau:
- Cảm thấy khó chịu hay bị kích ứng khi mặc quần áo
- Cảm thấy đau hay khó chịu, vướng víu khi vận động: đi xe đạp…
- Cảm thấy khó khăn trong việc giao hợp, cảm thấy bị vướng, khó chịu.
Môi nhỏ phì đại có thể gây nên một số vấn đề về thẩm mỹ như:
- Cảm thấy không đẹp khi mặc đồ tắm, underwear…
- Không tự tin trước người bạn tình…
- Hạn chế việc sinh hoạt tình dục…
Các môi nhỏ phì đại không chỉ đơn giản sẽ được “cắt bỏ”. Các môi nhỏ sẽ được phẫu thuật tạo hình sao cho tự nhiên nhất, sinh lý nhất… bằng dao mổ hay dao điện hay laser. Một số bệnh nhân sẽ có tình trạng phì đại môi nhỏ bẩm sinh một bên hay hai bên. Việc thu nhỏ, tái tạo môi nhỏ hai bên sao cho cân xứng nhất, tự nhiên nhất và sinh lý nhất phụ thuộc rất nhiều vào kinh nghiệm cũng như sự khéo léo của người Bác Sĩ. Người phẫu thuật viên phải có cái đầu của một người chuyên nghành Sản Phụ Khoa, bàn tay của người Phẫu Thuật Tạo Hình.
Phẫu thuật lấy mỡ bụng và căng da bụng có thể thực hiện cùng lúc với phẫu thuật mổ sanh hoặc sau sanh 3 tháng.
Phẫu thuật đặt túi ngực, thu nhỏ quầng vú, thu nhỏ đầu vú có thể thực hiện sau khi ngưng cho con bú 2 tháng.
Các thai phụ nên được tư vấn kỹ trước khi thực hiện phẫu thuật.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét