Thứ Tư, 23 tháng 5, 2012

Phẫu Thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Phẫu Thuật thẩm mỹ tầng sinh môn

Tạo hình thẩm mỹ bên ngoài tầng sinh môn Không có phụ nữ xấu, chỉ có phụ nữ không biết làm đẹp. Là phụ nữ ai lại không muốn mình trở nên đẹp và đáng yêu hơn trong mắt chồng mình.
Để có được điều đó ngoài việc làm đẹp vóc dáng, khuôn mặt bên ngoài thì làm đẹp “bên trong”, những vùng mà chỉ có chồng của họ mới có được và được phép nhận xét, đánh giá về cái đẹp.
Phẫu thuật thẩm mỹ bên ngoài tầng sinh môn là phẫu thuật thu nhỏ môi lớn, môi bé, cắt bỏ phần da thừa và làm căng mọng da và niêm mạc tầng sinh môn bên ngoài.
Tại sao "vùng kín" cần phải làm đẹp?
Theo thời gian, tất cả các cơ quan của con người đều lão hóa. Khuôn mặt của người phụ nữ 40 tuổi khác hẳn so với người 30 tuổi và lại càng khác so với những cô gái 18 đôi mươi. Da của phụ nữ cũng thay đổi theo thời gian, bị lão hóa, mất đi tính đàn hồi, tính săn chắc vốn có của thời thiếu nữ đã qua.
"Vùng kín" cũng không phải là một ngoại lệ. Ngoài bị ảnh hưởng của thời gian, vùng kín còn bị ảnh hưởng bởi quá trình sinh nở và hoạt động tình dục. Các bộ phận của vùng kín trở nên giãn rộng ra, nhăn nheo, mất tính đàn hồi. Các môi lớn và môi nhỏ của vùng kín trở nên phì đại, nhăn nheo. Một số trường hợp nặng có thể gây khó khăn trong qúa trình quan hệ: quan hệ bị đau gây lãnh cảm, mất hứng thú trong quan hệ tình dục...Âm đạo trở nên dãn rộng ra, ảnh hưởng đến việc quan hệ tình dục, nhất là ở người chồng.
Do quá trình sinh đẻ, âm đạo bị rách không được khâu hoặc khâu lại không đúng làm cho quá trình liền sẹo xấu, dẫn đến sẹo lồi, sẹo quá phát, hoặc sẹo dãn.
Để mang hạnh phúc trở lại cho người phụ nữ và khắc phục những thiệt thòi của họ trong cuộc sống. Khoa học thẩm mỹ đã thành công khi sáng tạo ra phương pháp phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tầng sinh môn.
Trường hợp nào nên phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ bên ngoài tầng sinh môn:
- Kích thước môi lớn, môi bé quá dài, nhăn nheo.
- Phì đại môi lớn, môi bé.
- Sẹo lồi, sẹo xấu sau khi mổ đẻ.
- Trong trường hợp lỗ âm đạo rỗng thì bạn nên tiến hành đồng thời cả phẫu thuật thu nhỏ âm đạo.
Phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ thu nhỏ âm đạo:
Trước khi làm phẫu thuật bác sĩ sẽ khám xét và lựa chọn phương pháp phẫu thuật thích hợp tùy theo từng trường hợp cụ thể:
Vùng Âm Vật (The Clitoral Region)
Thẩm mỹ vùng này là cắt bỏ những mô lỏng lẽo, những nếp gấp không đối xứng của nếp niêm mạc da từ bao quy đầu âm vật. Có thể thực hiện phẫu thuật này kết hợp với tạo hình thu nhỏ môi nhỏ.

Môi Nhỏ (The Labia Minora)
Tạo hình thu nhỏ môi nhỏ âm đạo là một trong những tiến trình hay thực hiện cho những bệnh nhân không hài lòng với tình trạng phì đại môi nhỏ âm đạo, môi nhỏ không cân đối hoặc môi nhỏ tăng sắc tố (elongated, asymmetric or hyperpigmented). Khi thực hiện kết hợp thu nhỏ môi nhỏ âm đạo và phẫu thuật làm chặt âm đạo thì phẫu thuật làm chặt âm đạo nên được thực hiện trước.

Môi Nhỏ (The Labia Minora)
Ba phẫu thuật thẩm mỹ được thực hiện ở vùng môi lớn là: ghép mỡ tự thân (augmentation by autologous fat transfer), Căng da bằng cách cắt bỏ những mô da lõng lẻo (kin tightening by resection of loose skin), và chích xơ (sclerotherapy).
Môi lớn thường giảm thể tích do lão hóa và giảm cân. Môi lớn trở nên nhăn nheo, mô lỏng lẽo, mất sức căng. Việc điều trị có thể ghép mỡ tự thân (augmentation by autologous fat transfer) hoặc căng da bằng cách cắt bỏ những mô da lõng lẽo.
Thẩm mỹ bên ngoài tầng sinh môn
Phẫu thuật tạo hình tầng sinh môn thường rất nhẹ nhàng nên chỉ cần gây tê vùng phẫu thuật. Thời gian để hoàn thành ca phẫu thuật là từ 1-2h. Sau phẫu thuật bạn nghỉ ngơi một lúc tại trung tâm và có thể về nhà và trở lại các sinh hoạt bình thường .
Chi phí cho một ca phẫu thuật thẩm mỹ tầng sinh môn:
- Thường dao động từ 4.000.000 - 6.000.000
- Khi làm xong phẫu thuật bạn sẽ được thẩm mỹ viện cấp thuốc miễn phí và hướng dẫn chăm sóc vết mổ đúng cách.
Chăm sóc sau phẫu thuật thu nhỏ tấng sinh môn:
- Ở vùng này cần chú ý giữ vệ sinh tuyệt đối vùng cắt, khâu đề phòng nhiễm khuẩn. Cần rửa sạch vết khâu bằng nước muối sinh lý, betadin mỗi ngày.
- Uống thuốc kháng sinh, giảm đau, chống phù nề theo đúng hướng dẫn của bác sĩ .
- Kiêng sinh hoạt vợ chồng trong vòng 1 tháng kề từ ngày phẫu thuật
- Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày
- Tránh hoạt động mạnh trong 1-2 tuần đầu
Kết quả sau phẫu thuật thu nhỏ tầng sinh môn :
- Vùng kín hầu như được trẻ hóa
- Kích thước môi lớn, môi bé giảm hẳn.
- Khắc phục tình trạng phì đại môi lớn, môi bé
- Lấy lại niềm vui, hạnh phúc trong chuyện chăn gối
Tại Phòng Khám Viet Phap 112, Phố Mai dịch, http://www.vietphapclinic.com , làm đẹp tầng sinh môn sau sinh là một trong những dịch vụ có sức thu hút, tạo được niềm tin và sự thỏa mãn cho khách hàng. Nơi đây tập trung các bác sĩ ưu tú về phẫu thuật tạo hình tại Hà Nội. Quy trình thẩm mỹ tầng sinh môn tại đây đã được các chuyên gia hàng đầu về y tế và thẩm mỹ đánh giá có chất lượng và độ an toàn cao.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét