Thứ Năm, 24 tháng 5, 2012

Người mẫu Hồng Hà

Người mẫu Hà Nội bán dâm, người mẫu công ty Elit bán dâm, người mẫu sinh năm 1989 bán dâm, đọc báo Hà Nội, chân dài bán dâm, chuyện người mẫu Việt Nam.
Người mẫu sinh năm 1989 tự xưng là của công ty Elit đã bị bắt khi đang bán dâm cho khách với giá 1000USD

Theo xác định ban đầu của cơ quan điều tra, đường dây gái gọi này chỉ tuyển người mẫu, diễn viên và những sinh viên có nhan sắc và chỉ phục vụ những khách làng chơi có nhiều tiền, giá trung bình mỗi lượt bán dâm là từ 700 USD đến 1.000 USD.
Ngoài ra, khi các đại gia có nhu cầu đưa gái gọi đi nghỉ hay du lịch nước ngoài, cứ 4 ngày, phải trả, các đại gia phải chi từ 50 đến 60 triệu đồng, không kể chi phí ăn ở, đi lại cho các gại gọi cao cấp này.
Diễn viên Hồng Hà từng góp mặt vào các bộ phim như: Ai, Giấc mơ biển, Một thời ta đuổi bóng, Pha lê không dễ vỡ của đạo diễn Trương Dũng, và Mùa thu đi một nửa của đạo diễn Võ Việt Hùng.
Theo thông tin bước đầu, cơ quan điều tra cũng bắt giữ một tú ông tên Kiên – là phụ trách một CLB người mẫu ở Hà Nội. Đây là đối tượng môi giới cho người mẫu H.H bán dâm, thuộc đường dây tuyển người mẫu, diễn viên, sinh viên và chỉ phục vụ đại gia với giá trung bình 700 USD – 1.000 USD/lượt “tàu nhanh”.
Như vậy, sau vụ lùm xùm về nghi án tình – tiền của ca sĩ Cao Thái Sơn, mặc hở của Thu Minh, phát ngôn “ngoan” của Ngọc Trinh, Vĩnh Thụy chịu tù treo vì buôn lậu… showbiz Việt lại thêm một mảng màu buồn khi các cô người mẫu phải đối mặt với vết đen bởi có đồng nghiệp bị bắt vì bán dâm.
Một số hình ảnh của cô người mẫu Hồng Hà đăng tải trên mạng:
Cô gái trẻ Hồng Hà dần dần từng bước tạo dựng cho mình những bước đi vững chắc hơn trong con đường diễn xuất của mình.
Sở hữu gương mặt ưa nhìn, cộng vóc dáng khá chuẩn mực của một người mẫu, xong bản thân Hà cũng mong muốn rằng, bằng sự đam mê và nỗ lực của chính bản thân.
Cô luôn mong muốn mình sẽ trở thành gương mặt gần gũi và thân quen hơn nữa với người xem trong các vai diễn tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét