Thứ Bảy, 16 tháng 2, 2013

Bao cao su nữ giới và cách sử dụng

Bao cao su nữ giới và cách sử dụng

 

Thực chất của loại bao cao su này

Bao cao su dành cho chị em được làm từ chất dẻo polyurethan, có hình dạng như một ống dài 17 cm và có hai vòng mềm ở hai đầu. Dụng cụ được đặt vào âm đạo giống như cách đặt một màng ngăn do đó có thể hứng toàn bộ tinh dịch phóng ra khi giao hợp, không cho lọt vào đường sinh dục nữ.
BCS dành cho nữ giới giúp phụ nữ chủ động phòng tránh thai
BCS dành cho nữ giới giúp phụ nữ chủ động phòng tránh thai

Cách sử dụng

Loại bao này sẽ chẳng phát huy tác dụng nếu bạn không đặt đúng cách. Các bác sĩ khuyên chị em hãy chọn cho mình một vị trí thoải mái để đặt bao cao su như ngồi xổm hoặc là nằm xuống.
Bạn có thể đưa chúng vào cơ thể giống hệt như khi sử dụng tampon. Đưa bao vào sâu hết mức có thể. Đưa ngón tay vào trong bao, đẩy bao sâu lên đến hết âm đạo, tránh để bao bị xoắn.
Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ giới
Cách sử dụng bao cao su dành cho nữ giới

Các trục trặc bạn có thể gặp phải

“Áo mưa” dành cho phụ nữ có thể xê dịch trong khi ân ái. Nếu nó rời khỏi vị trí ban đầu bạn nên tháo ra và thay một cái mới. Để thay thế áo mưa mới, xoắn cái vòng ở ngoài và kéo nó ra khỏi âm đạo. Làm thật từ từ để tránh việc tinh trùng có thể "chen chân" vào trong

Lợi ích

Theo Livestrong, nếu sử dụng đúng và thường xuyên, bao dành cho nữ sẽ có tác dụng tránh thai khoảng 95%. Ngoài ra, nó còn giúp tránh sự lây truyền bệnh qua đường tình dục, trong đó có cả HIV. Bạn có thể dùng bao vài giờ trước khi quan hệ. Thêm vào đó, loại bao này không làm từ chất liệu latex, chất dễ gây dị ứng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét