Thứ Sáu, 15 tháng 2, 2013

Thới gian xuất tinh


Xuất tinh sớm là một trong những vấn đề đau đầu của quý ông

Xuất tinh sớm gây ảnh hưởng rất lớn đến tình cảm vợ chồng

Người chồng bị xuất tinh sớm dẫn đến mất tự tin khi quan hệ


Đâu là lối thoát để tìm cảm giác sung sướng
xuat tinh som Thuở xa xưa trong lịch sử loài người, khi tình dục đơn thuần chỉ là chuyện truyền giống thì xuất tinh sớm được coi là một ưu thế đánh nhanh rút gọn rồi chuyển sang mục tiêu mới, truyền giống càng nhiều càng tốt, chú lâm trận mà cứ cù cưa cù nhây là dễ bị kẻ thù đâm lén vì dũng sĩ nào cũng trở nên yếu ớt trong lúc giao hoan. Đến khi tình dục được nâng tầm leenn như một niềm vui, niềm hạnh phúc thì xuất tinh sớm mới trở thành nỗi khổ tâm của cả hai người. Nó không đơn giản chỉ là chuyện mất vui mà còn có thể gây ra những hậu quả nặng nền trong hạnh phúc lứa đôi.

Chuyên không chủ động “kiềm hãm được sự sung sướng” khiến chồng cảm thấy quê dần dần ngại gần vợ. Người vợ lâu ngày khoong biết thế nào là tột đỉnh, cảm thấy bực bội, chán nản, cũng chảng muốn gần chồng, dẫn đến lãnh cảm. Thâm schis có những trường hợp tan vỡ hạnh phúc chỉ vì ... Xuất tinh sớm. Đây không phải là chuyện xảy ra ở trời Tây. Năm 2000, tôi đã từng khám cho một cặp vợ chồng trẻ chỉ ngoài 20 tuổi, mới có con chưa đầy năm. Cô vợ tuyên bố nếu ông chồng không chịu chữa xuất tinh sớm thì sẽ đường ai nấy đi. Rồi họ đường ai nấy đi thật vì ông chồng không đap ứng với thuốc điều trị đợt đầu, còn cô vợ thì không đủ kiên nhẫn để chờ bác sĩ chuyển chồng mình qua loại thuốc khác. Xuất tinh sớm cũng có thể gây vô sinh nếu nó ra quá sớm. Năm 2001, tôi khám cho một thanh niên ngấp nghé 30 tuổi, có vợ gần hai năm mà vẫn chưa có con. Hỏi ra mới biệt anh bị ra quá nhanh, chỉ cần có tí cảm hứng là lên liền. Dương vật vừa cương cứng là ra luôn, chẳng kịp đưa vào trong người bà xã, nên mãi vân chưa thể có con. Sau một tuần dùng thuốc, anh đã quan hệ được, kết quả là vợ có thai.

Rồi mới đây tôi cũng gặp một người chồng trẻ xém mất vợ. Hoá ra trong tuần trăng mật anh chồng toàn xuất tinh trước khi lâm trân, khiến chị vợ chẳng được hưởng thụ cảm giác hạnh phúc của một người đàn bà có chồng. Nổi sùng lên chị tính bỏ…

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét