Thứ Ba, 27 tháng 11, 2012

chữa bệnh sùi mào gà

Sùi mào gà, khám chữa bệnh sùi mào gà

Triệu chứng bệnh sùi mào gà

Triệu chứng bệnh sùi mào gàBệnh sùi mào gà do vi khuẩn HPV gây ra, có thể phát bệnh sau hàng tháng hoặc 1 tuần sau khi nhiễm khuẩn.
Bệnh thường phát ở dương vật, bao quy đầu, dây chằng quy đầu, trên quy đầu, hậu môn, lỗ sáo, thậm chí là trong niệu đạo. Tổn thương ở giai đoạn đầu là thường có các nốt nhỏ, không có cảm giác đau hay ngứa, càng ngày càng to và nhiều lên, hình dạng giống như nốt mẩn, u nhú, hình súp lơ, mào gà. Nam giới cần phải phân biệt với chuỗi hạt ngọc dương vật.
Do vị trí phát bệnh không đau không ngứa, nên rất nhiều người bệnh không biết, thường dùng tay để dứt ra, làm như vậy là hoàn toàn sai lầm. Vì vết thương do trực tiếp dùng móng tay cạy ra rất dễ nhiễm trùng, quan trọng hơn là làm như vậy không loại bỏ được tận gốc sùi mào gà, ngược lại còn làm tăng khả năng tái phát của bệnh.
 Vì vậy khi thấy bất kì dấu hiệu nào của bệnh thì người bệnh nên đến các cơ sở y tế sớm nhất có thể để điều trị, như vậy mới không kéo dài tình trạng bệnh.
Trên đây là những giới thiệu cơ bản của các chuyên gia Phòng khám đa khoa Việt Pháp chúng tôi về triệu chứng bệnh sùi mào gà. Nếu bạn vẫn còn những thắc mắc có thể tư vấn trực tiếp với các chuyên gia của chúng tôi. Ngoài ra, đăng ký qua mạng có thể được miễn phí đăng ký và được ưu tiên sắp xếp bác sĩ khám bệnh. Bạn cũng có thể gọi điện đến đường dây nóng:0466741651 - 0988410350 Email : vietphapclinic@yahoo.com hoặc tư vấn trực tiếp qua yahoo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét