Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

clip sex của nữ sinh trong nhà vệ sinh

Xuất hiện clip sex của nữ sinh trong nhà vệ sinh


Trong clip dài khoảng 9 phút, đôi nam nữ đã chủ động ghi lại những hình ảnh cả hai không một mảnh vải che thân, diễn cảnh “nóng” một cách thành thục trong nhà vệ sinh.
TIN BÀI KHÁC


Công an TP Hải Phòng đang tiến hành điều tra xác minh xung quanh việc phát tán clip sex của nữ sinh một trường THPT trên địa bàn Hải Phòng, gây xôn xao dư luận những ngày qua. Theo đó, cơ quan chức năng sẽ xác định danh tính nhân vật trong clip, và điều tra, truy xét người phát tán clip này lên mạng. 
Những hình ảnh bạo dạn của đôi nam nữ trong clip
Clip được quay bằng điện thoại di động với những hình ảnh mờ, không rõ nét ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ trong toilet. Nhân vật nam là người chủ động đặt máy quay rồi làm chuyện "người lớn" cùng bạn gái.
Khi phát hiện bạn trai ghi lại cảnh nóng bằng điện thoại cô gái trong clip khoảng 16, 17 tuổi vẫn không một lời phản đối hay ngượng ngùng mà tỏ ra rất thoải mái. Mặc dù còn ít tuổi nhưng cả hai nhân vật chính của clip đều tỏ ra rất "thành thạo" khi làm "chuyện người lớn".
Sau đó, clip “nóng” này được đăng lên Facebook của nhân vật nam khiến cộng đồng mạng rất bức xúc. Không lâu sau khi đăng lên mạng, trang Facebook này đã bị xóa. Tuy nhiên nhiều người đã nhanh chóng tải clip về và clip này xuất hiện trên nhiều trang web đen khác.
Ngay sau khi xuất hiện, clip đã nhận được vô số những lời bình luận, chỉ trích nặng nề từ phía cư dân mạng. Nhiều comment còn tỏ ra hoài nghi vì những người này không tin ở độ tuổi học trò mà các em học sinh lại có thể bạo dạn và có những hành vi như trên.
Được biết, nữ sinh trong clip sex này đang học tại một trường THPT trên địa bàn TP.Hải Phòng. Một số nguồn tin cho rằng, cô gái trong clip đã nghỉ học và chuẩn bị lấy chồng. Việc đăng tải clip nóng trong khoảng thời gian này nhằm mục đích “chơi đểu” cô gái. Tuy nhiên, thực hư về tin đồn này hiện vẫn đang phải chờ kết luận của cơ quan điều tra.
L.Lan (Tổng hợp)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét