Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

"Chuyện ấy" - Liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe

"Chuyện ấy" - Liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe

22/11/2012 09:49

Bạn bị căng thẳng, gánh trên vai gánh nặng của cuộc sống hay lo sợ sức khỏe suy giảm? Vậy thì tình dục chính là câu trả lời cho một cuộc sống hạnh phúc, dài lâu và khỏe mạnh.

Bạn bị căng thẳng, gánh trên vai gánh nặng của cuộc sống hay lo sợ sức khỏe suy giảm? Vậy thì tình dục chính là câu trả lời cho một cuộc sống hạnh phúc, dài lâu và khỏe mạnh.
Hãy tìm hiểu 13 công dụng tuyệt vời của "phương thuốc" kỳ diệu này:
1. Giảm stress
Nếu các bài tập thở không giúp bạn giảm bớt căng thẳng thì tình dục có thể làm được điều đó. Kết quả của một nghiên cứu trên chuột được công bố trên tạp chí Khoa học của Anh cho biết những chú chuột có hoạt động sinh hoạt tình dục đều đặn ít lo lắng hơn những chú không tham gia vào hoạt động này.
2. Hạn chế việc tăng huyết áp
Những cái ôm và việc quan hệ thường xuyên giúp cải thiện chỉ số huyết áp. Sex làm giảm huyết áp tâm trương, chính là chỉ số huyết áp tối thiểu.
3. Tăng cường miễn dịch
Bạn cố gắng để đấu tranh với chứng sổ mũi? Sex chính là câu trả lời cho cuộc chiến chống lại bệnh cảm lạnh và các vẫn đề sức khỏe khác, giúp tăng cường hệ miễn dịch. Việc quan hệ đều đặn sẽ khiến cơ thể sản sinh ra immunoglobin A, một kháng thể giúp chống lại bệnh cảm cúm.
4. Sex giúp đốt cháy năng lượng
Nếu bạn đang cố gắng để giảm cân, hãy thêm sex vào như một hoạt động “thể dục” hàng ngày. Bạn có thể đốt cháy được 700 calo năng lượng mỗi tuần nếu bạn sex đều đặn hàng ngày.
"Chuyện ấy" - Liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe - 1
Tình dục giúp gắn kết tình cảm giữa hai người (Ảnh minh họa)
5. Sex đem lại một trái tim khỏe mạnh
Hãy tận hưởng cảm giác hạnh phúc bởi vì sex sẽ thay bạn quan tâm tới vấn đề đột quỵ và các cơn đau tim. Các nhà khoa học tại viện nghiên cứu New England đã nghiên cứu tác động của tình dục đối với quả tim. Nghiên cứu đã đưa ra kết luận tỷ lệ nam giới mắc các bệnh về tim mạch sẽ giảm được 45%.
6. Tác dụng giảm đau
Thư giãn là biện pháp giúp đánh bại cơn đau và hãy nhớ sex là biện pháp thư giãn tuyệt vời.
7. Nguy cơ mắc các bệnh ung thư sẽ thấp hơn
Việc nam giới được xuất tinh thường xuyên sẽ giảm nguy cơ bị mắc bệnh ung thư tuyến tiền liệt. Một nghiên cứu thực hiện tại Úc cho biết nếu nam giới được xuất tinh 21 lần một tháng sẽ ít có nguy bị ung thư hơn.
8. Làm các cơ chậu khỏe hơn
Tình dục có mối liên hệ với một số cơ trên cơ thể do đó tình dục thường xuyên sẽ giúp bạn tăng cường sức lực cho các cơ đó, giúp bạn duy trì được một bàng quan khỏe mạnh và tăng cường chức năng ruột.
9. Giúp cải thiện giấc ngủ
Sự thư giãn sau mỗi lần quan hệ sẽ giúp cả nam và nữ dễ đi vào giấc ngủ cũng như ngủ sâu hơn.
"Chuyện ấy" - Liều thuốc tuyệt vời cho sức khỏe - 2
Sex giúp gắn kết tình cảm giữa hai người (Ảnh minh họa)
10. Chu kỳ của các chị em sẽ được đều đặn hơn
Rõ ràng là tình dục có thể giúp các chị em cải thiện được chu kỳ kinh nguyệt. Tình dục điều chỉnh các hóc môn giúp cân bằng chu kỳ. Thêm nữa, tình dục giúp giảm stress, một trong những yếu tố khiến các chị em “thấy tháng” không đều.
11. Sex giúp kéo dài tuổi thọ
Khi bạn có một trái tim khỏe mạnh, các cơ cứng cáp, lưu thông oxy tốt hơn và vui vẻ hơn thì tuổi thọ bạn sẽ được kéo dài hơn. Nghiên cứu được xuất bản trên tạp chí Y học Anh đã tiết lộ nam giới sinh hoạt tình dục thường xuyên sẽ sống lâu hơn gấp 2 lần những người có tần suất ít.
12. Chất lượng “con giống” tốt hơn
Nếu bạn đang phấn đấu để có con, hãy tăng tần suất tình dục vì tình dục khiến cho số lượng tinh trùng ở nam giới tăng lên. Nó giúp sản sinh ra các tinh trùng mới thay thế các tinh trùng đã già trong tinh hoàn.
13. Giúp xây dựng lòng tin và tình cảm giữa hai người
Hành động “yêu nhau” làm lượng hóc môn oxytocin tăng vọt. Loại hóc môn này quyết định cảm xúc yêu thương hay hạnh phúc của bạn. Nếu bạn cảm thấy mối quan hệ của mình đang đổ vỡ nhưng giữa hai người vẫn còn lòng tin, hãy để tình dục xóa tan mọi nghi ngờ. Hóc môn oxytocin đóng vai trò như một vị thần tình yêu, giúp hai người trở nên tin tưởng lẫn nhau và đem hai người lại gần nhau hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét