Thứ Năm, 29 tháng 11, 2012

Trót làm em gái người yêu có bầu

Trót làm em gái người yêu có bầu

29/11/2012 14:22

Tôi đâu có ngờ cô bé năm xưa lại chính là em gái người vợ sắp cưới của tôi bây giờ.

Tôi là gã trăng hoa, lối sống buông thả, chẳng ai lạ gì điều đó. Có thể với người này, người kia, điều đó là một chuyện thật tệ hại. Nhưng tôi đã từng rất tự hào về “tài năng” đó của mình. Tôi hãnh diện vì mình hơn người trong việc chinh phục các cô gái. Bất kì một người con gái nào dù khó khăn tới mấy tôi cũng tìm được cách tán tỉnh và để họ tự nguyện thuộc về tôi. Cho tới giờ, tôi dám thẳng thắn thừa nhận rằng tôi đã từng “vượt rào” với khá nhiều cô gái. Trong số họ, có những kẻ tôi chỉ vui chơi qua đường nhưng cũng có những người tôi có chút cảm tình. Song tất cả những cuộc tình ấy đều qua đi như nước chảy bèo trôi vì với tôi chưa xác định gắn bó với một ai.
Cho tới ngày tôi gặp vợ sắp cưới của tôi bây giờ. Sự thông minh, sắc sảo và tài trí hơn người của cô ấy khiến tôi bị thu hút hoàn toàn. Phải tốn khá nhiều công sức tôi mới chinh phục được cô ấy. Chưa bao giờ tôi thấy mình cần một người phụ nữ nào đến thế. Và thật may mắn tôi đã có được sự đồng ý của cô ấy cùng tôi gắn bó suốt cuộc đời. Nhưng rồi niềm hạnh phúc ấy trong tôi bị vỡ vụn khi về thăm nhà cô ấy. Đúng là ở đời, người ta phải trả giá cho lối sống buông thả của mình dù bằng cách này hay cách khác.
Trót làm em gái người yêu có bầu - 1
Tôi có nên thú nhận để cầu mong sự tha thứ của người yêu (Ảnh minh họa)
Lần đầu tiên tới nhà cô ấy ra mắt, tôi đã chết lặng người đi khi nhìn thấy cô em gái. Tôi không quên cô bé đó vì trogn số rất nhiều những cô gái tôi “sở hữu” được, đó là cô bé duy nhất dính bầu và tôi phải đưa em ấy đi phá bỏ cái thai. Sau lần đó tôi cũng cắt liên lạc với em ấy dù cho biết em ấy còn yêu tôi nhiều lắm. Tôi có ngờ đâu, duyên trời lại khéo se oan trái tới vậy. Khi biết cô ấy chính là em ruột của người tôi yêu, tôi đã cảm thấy mọi thứ bắt đầu trực nhấn chìm mình trong bi kịch.
Thời gian yêu, tôi đã từng nghe người yêu nói về việc cô em gái bị gã sở khanh nào đó lừa. Lúc ấy tôi chỉ nghe và không bình luận gì thêm mà chỉ tỏ ra điều cảm thông. Câu chuyện ấy khiến tôi có cảm giác như nó là chính mình. Và tôi đọc được trong mắt của người yêu sự căm phẫn và khinh bỉ với gã đàn ông đó. Khi ấy, tôi cảm thấy xấu hổ vô cùng và nhủ với lòng sẽ sống tử tế để không khiến cô ấy thất vọng về mình thêm một lần nào nữa.
Em gái của người yêu tôi nhìn tôi bằng ánh mắt của sự căm thù. Nhưng cô bé không nói rõ cho chị gái mình biết mà hẹn gặp tôi để nói chuyện. Em ấy nói rằng sẽ chờ đợi vào hành động của tôi nếu như tôi làm không đúng, cô ấy sẽ phanh phui hết sự việc. Và giờ đây tôi không biết phải làm gì. Liệu tôi có nên cầu xin người em gái không nói ra sự thật hay thú nhận mọi chuyện với người yêu. Liệu tôi có nhận được sự tha thứ cho lối sống buông thả trước đây của mình hay không? Tôi phải làm gì lúc này, tôi không muốn mất người con gái mà tôi yêu.Bạn đang có những tâm sự, vui, buồn… muốn chia sẻ những bức ảnh đẹp, gửi lời nhắn (một bài hát, lời yêu, một tấm thiệp chúc mừng hay những dòng thơ nhỏ…) tới những người thân yêu của mình.

Hãy để vietphapclinic.com đồng hành và giúp bạn! Vui lòng gửi tới email: vietphapclinic@yahoo.com Chúng tôi sẽ thường xuyên cập nhật và đăng tải những điều mà bạn muốn chia sẻ!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét