Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

Có 7 điểm bí mật mà bạn chỉ cần đụng nhẹ thôi cũng đã khiến nàng hưng phấn.

Có 7 điểm bí mật mà bạn chỉ cần đụng nhẹ thôi cũng đã khiến nàng hưng phấn.
Phụ nữ thích được hôn, bất cứ nơi nào trên cơ thể. Nhưng nếu bạn tìm được chìa khóa của 7 điểm bí mật thì nàng lại càng “khoái” hơn. Với những vùng này, bạn chỉ cần đụng nhẹ phụ nữ cũng đã hưng phấn, còn nếu được hôn và mơn trớn, chắc chắn là nàng sẽ vô cùng sung sướng.
Tất cả mọi người đều có vùng nhạy cảm giống nhau?
Không hẳn như vậy. Mỗi người có một vùng nhạy cảm nhất định và phản ứng của từng người với các kích thích cũng khác nhau. Điều quan trọng là bạn phải biết khám phá “bản đồ” nhạy cảm của bạn tình. Hãy hỏi cô ấy nếu không muốn mất thời gian tìm kiếm, nhưng ít người muốn nói toạc ra điểu đó, hiệu quả nhất là bạn phải tự tìm.
1. Gò bồng đảo
Bộ ngực phụ nữ không chỉ là biểu tượng của nữ tính, mà còn là một “trọng điểm” nhạy cảm. Rất hiếm phụ nữ không có cảm giác gì khi bạn tình chạm vào gò bồng đảo, ngược lại, đa số sẽ đạt khoái cảm cao. Mỗi vùng trên đôi gò bồng đảo có một đặc điểm sinh học riêng. Đặc biệt là vùng nhũ, sự kích thích có thể nhân khoái cảm lên gấp 10 so với các vùng khác, khu vực này có rất nhiều các đầu mút thần kinh cảm giác.
Lưu  ý: Các quý ông lười cạo râu nên nhớ vùng da này cực kỳ nhạy cảm, nàng khó có thể chịu đựng nổi sự cọ sát của một bộ râu lởm chởm.
Bạn có biết nàng "khoái" chỗ nào? - 1
Một số điểm nhạy cảm chỉ cần chạm nhẹ cũng khiến nàng sung sướng (Ảnh minh họa)
2. Tai
Dùng môi hoặc răng gặm nhẹ tai nàng, từ vành đến dái tai, phía sau tai. Thêm một chút nước miếng cũng khá thú vị, nhưng đừng dùng răng cắn, bạn sẽ không được tha thứ. Thở nhẹ hoặc thì thầm vài tai nàng lời ngọt ngào nhất vì chính bạn cũng thích được nàng làm điều này.
3. Các ngón tay và bàn chân
Những chỗ tưởng như bình thường nhưng lại không thường. Các ngón tay và chân tập trung dày đặc các dây thần kinh, là nơi nhận nhiều phản hồi xúc giác nhất, và là nơi định vị lớn nhất trên cơ thể người. Vì vậy, ý thức liên lạc của con người liên hệ mật thiết với hai bàn tay. Hôn lòng bàn chân nàng, một chút cảm giác nhột sẽ làm nàng vui và rạo rực.
4. Sườn và hông
Khi bạn chạm vào mạn sườn bên phải, cô ấy “tan chảy” nhanh hơn là chạm vào bên trái vì bán cầu não trái – nơi điều khiển những bộ phận bên phải – có liên hệ mật thiết với các noron thần kinh khoái cảm. Tuy nhiên hãy chắc chắn rằng những cử chỉ của bạn phải thật sự mềm mại.
Ban cho nàng những cái hôn ướt át ở hông và eo khi nàng không bị nhột. Khi được nâng niu ở vùng này, đồng thời, nàng sẽ tê ở tay và các ngón chân.
Bạn có biết nàng "khoái" chỗ nào? - 2
Mỗi người phụ nữ lại có một vùng nhạy cảm riêng (Ảnh minh họa)
5. Từ dưới xương hàm đến hết cổ
Da ở vùng này mỏng nên nhạy cảm. Nguyên tắc là đừng vội vàng hấp tấp. Cần những cái hôn nhẹ nhàng chậm rãi, chắc chắn. Hôn nàng từ phía sau, gáy và vai là địa điểm xuất phát lý tưởng. Kế đó hãy di chuyển tới hai bên cổ. Và khi nàng xoay người lại phía bạn, nàng đã sẵn sàng để đón nhận nhiều hơn thế.
Bạn cũng có thể bắt đầu đi từ cằm, xuống dưới xương hàm và hôn quanh cổ. Nàng giương cằm cao lên có nghĩa là bạn đang được ủng hộ.
6. Bên trong bắp đùi
Phía bên trong đùi có đầy đủ các dây thần kinh, do vậy khu vực này rất nhạy cảm khi chạm vào. Nhẹ nhàng vuốt ve phía bên trong của bắp đùi, di chuyển chậm rãi bàn tay từ đầu gối lên, lướt nhẹ bằng lưới ngay sau đó. Khi bạn hôn lên mặt trong của bắp đùi, nàng ít bị nhột hơn là hôn mông.
7. “Chỗ ấy”
Đối với vùng này, bạn phải thật nhẹ nhàng, kể cả dùng môi hay lưỡi. Sự hưng phấn được tạo ra từ việc kích thích mặt trong của lông mao. Phụ nữ bị hưng phấn rất mạnh nếu người đàn ông hôn vào vùng trung tâm này.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét