Chủ Nhật, 17 tháng 3, 2013

dấu hiệu nghiện tình dục ảo

dấu hiệu nghiện tình dục ảo

Tình dục trên mạng cho phép con người trải nghiệm những ý nghĩ kỳ quặc trong tình dục mà không ai biết. Có rất nhiều dấu hiệu và triệu chứng khác nhau thể hiện bạn nghiện sex trên internet, và dưới đây là 9 dấu hiệu cơ bản, phổ biến:
1. Người nghiện sex trên internet tốn hàng giờ đồng hồ để xem phim khiêu dâm và các nội dung liên quan đến tình dục. Họ cảm thấy khao khát xem các nội dung như vậy.
2. Họ cảm thấy bứt rứt và khó chịu khi không thể lên mạng internet được. Việc được lên mạng như là một liều thuốc mà nếu không có nó, họ không còn là chính mình nữa.
3. Thích và thường tham gia vào các cuộc chat sex trên mạng. Với họ, đó là một cách để họ bay bổng với những vấn đề về sex. Những người này luôn bận rộn với những cuộc trò chuyện về tình dục và các hoạt động tình dục trực tuyến; trong khi đó thì bỏ quên tầm quan trọng của thời gian và thậm chí không màng đến không gian xung quanh. Thái độ này ảnh hưởng đến công việc và đời sống gia đình của họ.
4. Những người bị ám ảnh với việc nghiện sex internet cảm thấy thiếu hấp lực tình dục và khoái cảm trong cuộc sống thực của họ. Họ bắt đầu so sánh cuộc sống thực với đời sống tình dục ảo, làm cho họ cảm thấy không hài lòng.
5. Sex thường thực trong tâm trí của những người này. Những người như vậy luôn luôn tưởng tượng về tình dục.
6. Người nghiện tình dục internet bắt đầu phòng thủ khi có những người khác cho họ biết họ đang dành quá nhiều thời giờ trên internet. Họ luôn luôn lo sợ bị bắt gặp và điều này làm cho họ trở nên hoài nghi.
7. Một cảm giác tội lỗi luôn luôn tồn tại trong họ, nhưng họ không thể kiểm soát sự thôi thúc của mình với tình dục trên internet.
8. Họ chi tiền cho các trang web đen để xem phim sex và các website có nội dung tình dục.
9. Do tiêu tốn rất nhiều thời gian trên internet, họ ngày càng xa rời gia đình và bạn bè. Nhưng họ lại cảm thấy cô đơn, bị bỏ rơi và xem internet như là bạn đồng hành duy nhất của mình. Họ chia sẻ quan điểm và sự tưởng tượng tình dục qua internet.
Nghiện tình dục internet là một vấn đề lớn đối với xã hội hiện đại ngày nay. Với những người trẻ, bị nghiện lâu dần sẽ tác động tiêu cực đến cuộc sống hiện tại và tương lai của họ. Nếu bạn là một trong số đó, cách tốt nhất để đối phó với tình trạng nghiện như vậy là hãy chia sẻ vấn đề của bạn với một ai đó là người gần gũi với bạn. Tích cực tham gia các câu lạc bộ, các hoạt động thể thao và hạn chế thời gian một mình ngồi mạng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét