Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Dầu nhờn và khả năng sinh sản

Dầu nhờn và khả năng sinh sản

Khô âm đạo - một vấn đề chung Couple_in_Bed_1.jpg
Hầu như mỗi người phụ nữ sẽ trải nghiệm khô âm đạo đôi khi trong cuộc sống của cô. Một nửa của tất cả các phụ nữ báo cáo độ tuổi sinh đẻ cần thiết phải sử dụng chất bôi trơn nhân tạo thỉnh thoảng hoặc thường xuyên. Đối với phụ nữ cố gắng thụ thai, âm ​​đạo bị khô có thể trở nên nhiều hơn của một vấn đề, ​​với trên 75% 'đang cố gắng để thụ thai cặp vợ chồng báo cáo vấn đề này, do yếu tố căng thẳng và / hoặc thuốc khả năng sinh sản.
Trong việc làm giảm khô âm đạo, các cặp vợ chồng không muốn để tạo ra một vấn đề khác. Tuy nhiên, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng hầu hết thường có sẵn chất bôi trơn cá nhân và thậm chí nước bọt có thể gây hại cho tinh trùng.
Trong thực tế, một số nghiên cứu cho thấy rằng một số sản phẩm nổi tiếng, bao gồm cả KY Jelly, Astroglide và Replens thực sự KILLED tinh trùng, tương đương TO Gel tránh thai.
Vagina1.gif
Ví dụ, biểu đồ này cho thấy khả năng di chuyển của tinh trùng ZERO sau khi tiếp xúc với chất bôi trơn phổ biến theo báo cáo của các nhà điều tra tại Đại học Texas Southwestern Medical Center (Kutteh, et ​​al., 1996).
Phẫn nộ nghiên cứu cũng đã cho thấy một sự suy giảm thực tế và nghiêm trọng trong khả năng của phôi để hình thành khi tinh trùng được tiếp xúc với một trong những thương hiệu chất bôi trơn cá nhân hàng đầu trong nghiên cứu in vitro bằng cách sử dụng một mô hình bò (Xem trừu tượng ở đây)
preseed trước ~ hạt giống
Làm thế nào tinh trùng Thiệt hại trơn
Lý do thiệt hại tinh trùng từ hầu hết các sản phẩm có thể được nhìn thấy khi dữ liệu về độ pH và độ thẩm thấu sản phẩm được so sánh như trong bảng 1 dưới đây.
Giá trị pH tối ưu cho việc di chuyển tinh trùng và tỷ lệ sống trong chất nhầy cổ tử cung là giữa 7.1 và 8.5 (theo Tổ chức Y tế Thế giới Manual 4th edition, 2000). Tinh trùng rất nhạy cảm với pH thấp (acid), và đến một mức độ thấp hơn, độ pH cao (kiềm). Dưới đây mức độ pH là 6,9, tinh trùng chết tại một tỷ lệ tăng lên cùng với việc giảm pH.
Tinh trùng cũng nhạy cảm với cả hai osmolarities cao và thấp (nồng độ ion trong dung dịch) bởi vì chúng có thể gây ra hoặc thu hẹp hoặc sưng lên vượt quá "giới hạn khối lượng quan trọng" của họ. Một thẩm thấu sinh lý giữa 260-360 mOsm / kg (tinh dịch) là tốt nhất cho chức năng tinh trùng.
Thông thường các thành phần như glycerin hoặc propylene glycol (trong hầu hết các chất bôi trơn), là những gì kết quả trong các osmolarities cao. Nếu bất kỳ glycol hoặc các loại dầu khoáng sản trong chất bôi trơn mà bạn đang sử dụng, bạn có khá nhiều có thể giả định công thức sẽ được làm tổn hại đến tinh trùng.
Nước cũng giết chết tinh trùng khi tiếp xúc vì nó không có dung dịch muối. Một số người sẽ cho bạn biết sử dụng một ít nước ấm --- không '!
Tương tự như vậy, nước bọt có men tiêu hoá trong nó mà dừng tinh trùng bơi khi tiếp xúc không tốt như vậy nếu bạn muốn họ đạt được quả trứng!
Ngay cả dầu khoáng mà một số bác sĩ khuyên, đã được chứng minh để hạn chế khả năng của tinh trùng thâm nhập vào trứng trong các nghiên cứu trong phòng thí nghiệm (có khả năng do độ thẩm thấu cao như thể hiện trong bảng).
Bảng 1: pH và Osmolarities cho bôi trơn âm đạo được ưa thích
Sản phẩm
 
pH
Độ thẩm thấu (mOsm / kg)

Quá Thấp
Sinh lý cho tinh trùng
Quá cao
Quá Thấp
Sinh lý cho tinh trùng
Quá cao
KY Jelly
4,52
 
 
 
 
2601
SYLK
4,50




1092
Replens
2,79




2610
Astroglide
3,45




5848
Preseed

7,30


324

Lòng trắng trứng


8,95
238


Nước bọt



151


Nước máy

8,01
 
98


Dầu khoáng


10,50
 
 
1735
Dầu em bé

7,16
 
 
 
> 1000
Dầu mỡ bôi trơn khác có thể tạo ra một rào cản gây trở ngại cho tinh trùng bơi ra của tinh dịch.
sperm1.jpg

Trong khi đó, tinh trùng bơi trực tiếp có thể di chuyển tự do từ tinh dịch vào Pre ~ Seed ®.
sperm2.jpg
* Hình ảnh được thực hiện trong phòng thí nghiệm ở độ phóng đại 200X sau 10 phút tiếp xúc giữa tinh dịch và các sản phẩm. Chết tinh trùng ở lại trong tinh dịch.
Project6_1.jpg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét