Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Hành trình của chúng tôi

Hành trình của chúng tôi

Self_Portrait_Cassandra.jpg
Cặp vợ chồng có thể gặp khó khăn với thụ thai vì nhiều lý do. Nhưng sự thất vọng, mối quan tâm, và câu hỏi: "Những gì bây giờ? ' là những yếu tố đoàn kết tất cả chúng ta.
Kể từ khi bắt đầu Baby4You theo tên Tests4Less trong năm 2002, chúng tôi đã thường xuyên được mời tham gia để chia sẻ trong niềm vui và sự thất vọng rằng các cặp vợ chồng đã có kinh nghiệm sau khi bắt tay vào cuộc hành trình của cố gắng thụ thai. Nó đã được một niềm vui và một đặc ân có cá nhân kết nối với rất nhiều người tuyệt vời thông qua các dịch vụ chúng tôi cung cấp. Đổi lại, chúng tôi muốn nhân cơ hội này để chia sẻ với bạn một cái gì đó của cuộc hành trình cá nhân của chúng ta.

Thông qua công tác chuyên môn và trình độ của chúng tôi trong các lĩnh vực Khoa học sinh học, Y tế, Giáo dục và Tư Vấn - cùng với những kinh nghiệm của riêng cá nhân của chúng tôi - chúng tôi đã phát triển một mối quan tâm lâu dài trong các vấn đề liên quan đến khả năng sinh sản. Trong 18 năm đầu tiên của cuộc sống hôn nhân của chúng tôi, một giấc mơ chưa thực hiện của việc có con mang lại cho chúng tôi mặt-đối-mặt với một loạt các vấn đề về khả năng sinh sản cơ bản đã được phát hiện thông qua các bài kiểm tra và điều tra y tế khác nhau. Thông qua cuộc đấu tranh lâu dài của chúng tôi để tìm câu trả lời, chúng tôi đã hiểu cống khao khát, thất vọng, thất vọng và tài chính đi kèm với vô sinh. Self_Portrait_David.jpg
Chúng tôi hòa giải mình đến một cuộc sống không có con cái, nhưng khi gần ngày sinh nhật 40 của chúng tôi và 50 vào tháng Mười Hai năm 2002, tôi đã bất ngờ quật ngã với một căn bệnh bí ẩn '. Các triệu chứng bao gồm cực kỳ mệt mỏi, đau bụng, buồn nôn và ói mửa. Điều tra y tế cuối cùng đã tiết lộ những điều không thể - tôi đã mang thai!
Thật không may là niềm vui của phát hiện này và ước mơ của tôi là một người mẹ ở lại-tại nhà - được đánh giá bởi một loạt các bệnh liên quan đến mang thai thấy tôi bị giường nghỉ ngơi ở nhà và trong bệnh viện cho phần lớn của thai kỳ của tôi. Này bất ngờ tập hợp lại dẫn cả hai chúng tôi suy nghĩ cách để giúp các cặp vợ chồng khác.
Self_Portrait_Hamish.jpg
Chúng tôi đã đích thân học được rất nhiều từ những kinh nghiệm vô sinh của chúng ta - và chúng tôi đã dành một số lượng đáng kể tiền trên đường đi. Nó có vẻ rõ ràng chúng ta phải di chuyển để cung cấp sản phẩm 'online' khả năng sinh sản tại nhà, nói chung hỗ trợ và giáo dục cho những người khác. Sau khi tất cả, bây giờ chúng ta đã có cậu bé xinh đẹp của chúng ta, Hamish, (sinh ngày 10 tháng 8 năm 2002 - hai tuần đầu bởi phần khẩn cấp sinh mổ và nặng tại một £ 9 lành mạnh.
Kể từ đó, kinh doanh của chúng tôi đã phát triển trong khi chúng tôi vui chơi trong là cha mẹ cuối cùng '. Trong tháng 6 năm 2006, chúng tôi tái cấu trúc kinh doanh của chúng tôi dưới thương hiệu Baby4You, với một cái nhìn tươi mới trên mạng và mở rộng phạm vi sản phẩm.
Chúng tôi tự hào trong việc cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ nhanh chóng và thân thiện. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi (không xấu hổ hay do dự - chỉ cần yêu cầu chúng tôi) Chúng tôi sẽ luôn luôn trả lời các truy vấn liên quan đến các sản phẩm của chúng tôi hoặc kiểm tra khả năng sinh sản nói chung của chúng tôi qua Liên lạc với chúng tôi trang hoặc bằng cách gọi điện thoại số 06 348 7169.
 

Thiện đội ngũ dịch vụ của chúng tôi

Sandra_1.jpgLisa_Marie.jpg
Sandra - Reception Lisa-Marie - Sắp xếp công văn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét