Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Vợ oral sex, “cậu bé” của chồng chấn thương

Oral sex là một trong những cách yêu khiến nhiều nam giới thích thú. Vì vậy, nhiều cặp vợ chồng đã thử nghiệm với tư thế yêu này nhằm có được những cảm giác tuyệt vời nhất của tình dục. Tuy nhiên, nếu không biết cách, kiểu yêu này có thể khiến nhiều ông chồng méo mặt vì “cậu bé” bị tổn thương.
Chồng la oai oái vì vợ yêu bằng miệng
Vợ chồng Thắng lấy nhau cũng khá lâu. Tình cảm của cả hai vẫn nồng thắm, tuy nhiên, chuyện chăn gối vì lâu dần theo thời gian, lại không có sự đổi mới nên cũng có đôi phần nhàm chán. Chính vì lẽ đó, Thắng quyết định cùng vợ thay đổi một chút cho những cuộc "yêu" của hai vợ chồng trở nên mới mẻ và thăng hoa hơn.
Có thể với nhiều người, chuyện “yêu” bằng miệng không có gì quá mới mẻ nhưng với vợ chồng Thắng, nó thực sự là một bước đột phá. Vợ Thắng vốn là người phụ nữ hiền lành, thuần nết nên những kiểu yêu táo bạo như vậy với vợ anh không phải là một điều đơn giản. Khi thuyết phục được vợ đồng ý thử nghiệm kiểu “yêu” bằng miệng, Thắng nhảy cẫng lên sung sướng như đứa trẻ được cho quà.  Khỏi phải nói anh hồi hộp thế nào để chờ tới buổi tối “yêu” với vợ. Suốt buổi chiều, Thắng tắm rửa kĩ càng, thoa nước hoa lên người nhằm tạo ra một sự hấp dẫn lớn nhất có thể cho vợ. Nhưng Thắng không ngờ rằng, đêm thử nghiệm ấy lại xảy ra sự cố vì sự non nớt và thiếu kinh nghiệm quan hệ tình dục bằng miệng của vợ.
Vợ oral sex, “cậu bé” của chồng chấn thương - 1
Không có kĩ thuật, "yêu" bằng miệng rất dễ làm tổn thương "cậu bé" (Ảnh minh họa)
Thắng động viên vợ “yêu” một cách thoải mái. Vợ anh có vẻ không ngần ngại như anh tưởng. Nhưng vì không biết cách nên cô “yêu” một cách rất bản năng. Báo hại, khi vợ Thắng vừa động vào không được bao lâu, anh đã bắt đầu thấy đau. Cố gắng chịu đựng vì không muốn làm vợ ngượng hay mất hứng, Thắng cứ nín nhịn chờ đợi vì nghĩ rằng vài động tác đầu cả mình và vợ đều chưa quen nên mới đau chứ chút nữa quen hơn, nhịp nhàng hơn sẽ khác.
Có ai ngờ đâu, vợ Thắng thấy chồng không nói gì, nghĩ rằng đang đam mê, thỏa mãn nên cô cứ làm y như những gì mình đang làm. Chính bản thân vợ Thắng cũng không biết rằng, vì chưa có kinh nghiệm, hai hàm răng của cô khít lại làm cho “cậu bé” bị trầy xước. Vợ Thẳng ra sức “yêu” “cậu bé” và càng làm cho Thắng đau đớn tột độ. Dù đã cố chịu đựng để lần yêu thử nghiệm không tồi tệ nhưng vì quá đau, cuối cùng Thắng phải la lên oai oái để vợ dừng lại.
Sau lần đó, Thắng phải nghỉ hơn tuần vì “cậu bé” bị chấn thương. Mỗi lần nghĩ lại hôm đó, hai vợ chồng đều nhìn nhau ngượng ngùng. Vợ Thắng cứ trách chính mình vì đã làm chồng bị thương. Hai vợ chồng quyết định sẽ cùng nhau đọc sách, tìm tài liệu về oral sex trước khi làm lại chuyện ấy thêm một lần nữa.
Vợ ngất khi vừa cho “cậu bé” vào miệng
Cũng là một tai nạn cười ra nước mắt vì chuyện oral sex, nhưng xem ra, tình huống của vợ chồng Tiến và Cẩm còn éo le hơn.
Vì muốn đổi gió một chút trong chuyện sinh hoạt vợ chồng, Tiến đề nghị với vợ chuyện oral sex. Mặc dù không thực sự hào hứng lắm nhưng vì không muốn chồng buồn nên Cẩm miễn cưỡng đồng ý. Trong lòng Cẩm đầy những nỗi lo sợ và thậm chí là kinh hãi.
Vợ oral sex, “cậu bé” của chồng chấn thương - 2
Vợ lăn ra ngất vì quá kinh hãi chuyện yêu bằng miệng (Ảnh minh họa)
Đêm đó, trong khi Tiến hào hứng để bước vào cuộc yêu với vợ thì Cẩm rùng mình khi nghĩ tới chút nữa phải hôn “cậu bé” của chồng. Cô cứ cảm thấy nó thật bẩn thỉu, ghê tởm và có gì đó kì quái. Nhưng sự cả nể khiến Cẩm vẫn không dám từ chối chồng.
Cẩm nhắm chặt mắt vào khi chồng nói câu “Anh bắt đầu nhé”. Nhưng rồi, khi vừa tiến hành, tất cả những gì Cẩm cảm nhận được là sự buồn nôn và khó chịu. Chỉ vài giây sau hành động của chồng, mắt Cẩm trợn lên ra hiệu cho chồng rút “cậu bé” ra rồi lăn ra ngất vì quá sợ hãi.
Phải mất rất nhiều thời gian Cẩm mới hổi tỉnh. Vừa tỉnh dậy, cô lại liên tục nôn ọe vì chưa hết cảm giác ghê ghê trong người. Từ lần đó, Tiến“cạch” không dám thử lại chuyện đó thêm một lần nào nữa vì sợ vợ không quen được với điều đó.
Với người á Đông, oral sex vẫn là một cách mà mọi người chưa quen. Chính vì thế, để thực sự tận hưởng được những cảm giác tuyệt vời từ tư thế yêu đó, cả hai vợ chồng đều phải có những kĩ năng nhất định để tránh làm tổn thương vùng kín của nhau. Một trong những lí do quan trọng  nhất là cả hai vợ chồng đều phải thoải mái và sẵn sàng cho việc thử sức. Bất cứ một sự gượng ép nào khi oral sex đều có thể khiến một trong hai phải gặp nạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét