Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Xuất tinh sớm

Mình đang có một hoài nghi mà kinh nghiệm của bản thân ko giúp mình trả lời được, nên mong nhận được ý kiến của mọi người.
Tình trạng là: mình năm nay 26t, QHTD lần đầu tiên năm 25t tuổi (chính xác là cách đây 1 năm 4 tháng).Trước đó mình chưa có bạn gái (cho đến bây giờ vẫn chưa), do đó sự gần gũi với phụ nữ là tuyệt đối ko có (chưa có cảm giác hôn là như thế nào, thậm chí nắm tay ai đó cũng chưa ). Lần QH đầu tiên của mình diễn ra trong vòng 1...phút. Nói như vậy là mình đã làm tròn thời gian rồi, chứ đúng ra là lần thứ 2 cho vào là xuất luôn rồi. Lần thứ 2 cũng ko khá hơn. 3 lần sau này có hơn 1 chút, nhưng ko đáng kể (cái hơn ở đây là mình cảm nhận được lúc gần xuất thì dừng lại, nén cho cảm xúc xuống nhưng khi cho vào 2, 3 cái đầu cũng bị xuất luôn).
Mình lo lắng có thể là mình bị bênh xuất tinh sớm, nên mình có tâm sự với bạn nam. Họ bảo mình có thể là do trước đó mình chưa tiếp xúc xác thịt với phụ nữ nhiều, nên khi có tiếp xúc thì ko làm chủ được cảm xúc. Mình cũng hoài nghi về điều đó, bởi thực trạng trước kia đúng là như vậy. Mình cũng xin kể thêm là có 2 lần mình xuất tinh khi chưa chưa giao hợp: lần đầu trong quán matxa, sờ soạng trong tình trạng phê bia nhưng cảm xúc lên rất nhanh; lần thứ 2 là đi "chơi", nhưng đang khởi động thì cũng bị xuất (cảm xúc và hành động lúc đó tương tự như lần 1). Vậy mình xin hỏi những có kinh nghiệm là:
1. Nguyên nhân của việc xuất tinh ở nam giới như thế nào? Là do cảm xúc của mình hay do cảm xúc do sự cọ xát giữa dương vật và âm đạo?
2. Tình trạng trên của mình có phải là bênh xuất tinh sớm hay do nguyên nhân bạn bè mình nêu trên?
3. Biện pháp giúp mình khắc phục tình trạng trên (nếu có thể)?
P/s: mình kể thêm là hiện nay mình đang để dương vật như tình trạng cắt bao quy đầu rồi, và đã được hơn 1 năm nay. Nên những sự tiếp xúc ban đầu ở đầu dương vật chưa mang lại cảm giác ngay.
Rất mong nhận được sự chia sẻ và ý kiền đóng góp mang tính chất giúp đỡ của mọi người.
Thanks in advance,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét