Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Yêu bằng miệng

Nếu như trước đây người ta dè dặt trong việc khám phá những tư thế “yêu” táo bạo thì ngày nay mọi người đã cởi mở hơn trong vấn đề này. Sự giải phóng trong suy nghĩ về chuyện phòng the đã cho con người có nhiều cơ hội hơn để tận hưởng những khoái cảm.
Ngày nay, nhiều bạn trẻ dần thích thú với những tư thế “yêu” phá cách mà một trong số đó là oral sex – quan hệ tình dục bằng miệng. Tuy nhiên, đây không phải là một tư thế “yêu” đơn giản nhất là khi kiến thức về phòng the của nhiều bạn trẻ còn hạn chế. Bởi vậy đã dẫn tới không ít những tình huống bi hài xảy ra chỉ vì việc “yêu” bằng miệng:
1. Bạn gái bị nghẹn, khó thở vì “cậu bé” của bạn trai quá “khủng”
Thông thường với các cặp đôi chưa lấy nhau, "yêu" bằng miệng là một giải pháp tốt để vừa thỏa mãn nhu cầu sinh lí mà không sợ có bầu. Tuy nhiên, với nhiều bạn gái còn “non kinh nghiệm”, chuyện yêu bằng miệng đã khiến họ gặp phải những tình huống…khiếp đảm. Đây là tâm sự của một chàng trai kể về chuyện quan hệ tình dục với bạn gái của mình: “Lần đầu tiên em và bạn gái oral sex. Em chỉ vừa mới cho “cậu bé” vào miệng bạn gái được một phút đã thấy mắt cô ấy trợn lên. Em hoảng quá rút “cậu bé” ra. Phải một lúc sau cô ấy mới “hoàn hồn. Sau đó em mới biết lí do là cô ấy bị nghẹn quá”.
Cười chảy nước mắt chuyện "yêu" bằng miệng - 1
Bạn gái có đôi môi dày sẽ "yêu" bằng miệng tốt hơn? (Ảnh minh họa)
Đây là một trong những tai nạn hay gặp khi "yêu" bằng miệng ở các bạn trẻ. Sự nóng vội của chàng trai hoặc cô gái trong cách cho “cậu bé” vào miệng có thể khiến nữ giới bị nghẹn, khó thở. Tất yếu, hệ lụy của chuyện đó là bạn gái mắt mũi trợn lên. Nếu như chàng trai không nhanh chóng rút  “súng thần công” ra rất có thể còn gây nguy hiểm cho bạn gái. Trường hợp này thường hay xảy ra với những bạn gái non kinh nghiệm, nhất là khi bạn trai lại là người sở hữu “hàng khủng” thì mọi chuyện càng thêm khó khăn hơn.
2. “Cậu bé” bị chấn thương vì răng của bạn gái
Kĩ thuật "yêu" bằng miệng là nhờ tới lưỡi để tác động lên “cậu bé”. Tuy nhiên, việc sử dụng  “đạo cụ” này không hề đơn giản vì vấp phải sự can thiệp của hàm răng, nếu không cẩn thận màn âu yếm sẽ biến thành tra tấn với “cậu bé”. Rất nhiều bạn gái mắc phải lỗi này khi quan hệ tình dục bằng miệng. Vì không biết sử dụng răng sao cho hợp lí mà không ít bạn trai đã phải méo mặt khi tàn “cuộc yêu”, “cậu bé” trầy xước khắp “mình mẩy” vì bị răng của bạn gái cứa vào: “Em rất muốn quan hệ bằng miệng với bạn gái nhưng lại thấy sợ sau một vài lần thử vì lần nào răng của cô ấy cũng cọ sát khiến “cậu bé” của em bị trầy xước”.
3. Môi dày “yêu” bằng miệng tốt hơn môi mỏng?
Trong những thắc mắc được gửi về, có một bạn trai bày tỏ sự băn khoăn của mình như sau: “Trước đây với bạn gái cũ em và cô ấy có quan hệ tình dục bằng miệng và mọi chuyện thật tuyệt vời. Sau khi chia tay, em và bạn gái mới cũng thử làm chuyện này. Tuy nhiên, cô bạn gái mới của em làm không tốt và thường khiến em bị đau đớn. Một điểm khác biệt giữa hai cô gái là bạn gái cũ của em môi dày còn bạn gái mới môi mỏng hơn rất nhiều. Liệu có phải vì thế mà bạn gái mới của em “yêu” bằng miệng kém hơn bạn gái cũ hay không?”.
Có thể chàng trai này đã không biết được rằng, việc “yêu” bằng miệng tốt hay không không phải phụ thuộc vào chuyện bạn gái ấy sở hữu một đôi môi dày hay mỏng mà là ở kĩ thuật “yêu”.
Cười chảy nước mắt chuyện "yêu" bằng miệng - 2
Cần trang bị kiến thức về tình dục để không gặp phải những tình huống bi hài khi "yêu" (Ảnh minh họa)
4. Nuốt phải tinh trùng là có thai?
Chọn giải pháp “yêu” bằng miệng để tránh có thai nhưng nhiều bạn gái lại tỏ ra hốt hoảng khi không may nuốt phải tinh trùng của bạn trai: “Em đang rất lo lắng không biết mình có thai không vì em trót nước phải tinh trùng của bạn trai khi quan hệ bằng miệng. Em đã cố gắng tránh nhưng vì anh ấy “ra” nhanh quá nên em không biết làm thế nào cả”.
Có lẽ ám ảnh lớn nhất với những cô gái quan hệ tình dục trước hôn nhân là có tha ngoài ý muốn bởi thế mà cứ nhìn thấy tinh trùng là họ lo có thai.
5. Tích cực “yêu” bằng miệng vì nuốt tinh trùng đẹp da
Trái ngược với suy nghĩ trên, nhiều cô gái đọc được thông tin nói về việc làm đẹp  bằng tinh trùng nên rất tích quan hệ bằng miệng với bạn trai để vừa “khoái” vừa cải thiện sắc đẹp. Nó giống như kiểu một mũi tên trúng hai đích. Vì lí do đó, nhiều bạn gái dù không thích thú cũng vẫn “nhắm mắt, nhắm mũi” nuốt cho kì hết chỗ “dược phẩm làm đẹp đó”. Nhưng tiếc thay hậu quả chẳng như mong đợi: “Em nghe nói tinh trùng có thể làm đẹp da nên lần nào em quan hệ bằng miệng với bạn trai em cũng cố nuốt tinh trùng. Tại sao em không thấy hiểu quả?”.
Có thể nói, hiện nay “yêu” bằng miệng được rất nhiều bạn trẻ “ưa chuộng” vì tính mới mẻ, táo bạo của nó. Tuy nhiên, để có một cuộc “yêu” chẳng những thăng hoa mà còn phải an toàn, các bạn trẻ nên tự trang bị cho mình những kiến thức cần thiết về "chuyện ấy" để không gặp phải những điều đáng tiếc xảy ra khi “thực hành”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét