Thứ Năm, 21 tháng 3, 2013

Kiểm tra giới tính em bé tốt nhất, bất cứ ai?

Kiểm tra giới tính em bé tốt nhất, bất cứ ai?


Hiya, tôi đã chỉ tự hỏi nếu có ai đã thực hiện các xét nghiệm nước tiểu bé giới tính tốt nhất ... Tôi nghĩ rằng đó là một chút như các kiểm tra intelligender, nơi bạn có wee của buổi sáng trong một cái bình đầu tiên của bạn, thêm một soloution nó? và điều đó biến cam / đỏ nếu có một cậu bé, và màu xanh lá cây nếu bạn có một cô gái. Nó tuyên bố trên hộp được chính xác 99%. Tôi đã chỉ nhìn thấy này trên các trang web của Mỹ, nhưng hiện tại họ đang làm cho họ miễn phí và chỉ phải trả phí bưu chính đó là khoảng £ 12 trong tiếng anh tiền. Tôi nghĩ rằng chúng thường khoảng bảng Anh 25 mua không bao gồm bưu chính bình thường. Dù sao, tôi đã ra lệnh cuối cùng một tuần, và đến sáng hôm qua. Tôi lấy nó và nó đã đưa ra immediatley sáng màu cam / đỏ. Tôi chỉ tự hỏi nếu bất cứ ai đã này là chính xác cho bạn?

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét