Thứ Ba, 19 tháng 3, 2013

Khổ dại vì yêu chồng nhưng thích sex với bồ

Khổ dại vì yêu chồng nhưng thích sex với bồ

19-03-201314:33:35 | Lê Nhi - TTVN

Vẫn yêu và tôn trọng chồng, họ không bao giờ có ý nghĩ bỏ chồng. Nhưng khi sex với bồ, họ lại quên chồng quên con và dành hết tâm tư tình cảm để nghĩ về người đó suốt ngày một cách khốn khổ và dại khờ…

24 tuổi, N.H.H (Hai Bà Trưng, HN) mới kết hôn và lập gia đình được 3 năm nay. Ba năm vợ chồng, bản thân Hu cũng thấy quá may mắn khi lấy được một người chồng tốt. Chồng H vừa kiếm được tiền vừa rất chiều chuộng vợ. Chuyện chăn gối của đôi vợ chồng trẻ này cũng rất mỹ mãn.

Với H, cô rất hiểu, tôn trọng chồng và muốn giữ hạnh phúc gia đình lâu dài. Chưa bao giờ trong ý nghĩ của H có khái niệm một ngày sẽ phản bội lại chồng hoặc nghi ngờ hôn nhân của họ đổ vỡ.

Thế nhưng ý nghĩ ấy đã bắt đầu chấm dứt khi khoảng 6 tháng gần đây H gặp Tuấn - một người đàn ông hấp dẫn và thông minh. Họ vô tình gặp nhau tại một buổi hội thảo và cả hai đều bị thu hút lẫn nhau. 

Ngay ngày đầu gặp gỡ, dù cả hai đều biết rõ mỗi người đã có hạnh phúc riêng nhưng họ vẫn cứ để chuyện gì tới sẽ tới. Cứ thế, ngoài tâm đầu ý hợp nhau khi nói chuyện, H và Tuấn đều rất hợp nhau trong “chuyện ấy”.

Khổ dại vì yêu chồng nhưng thích sex với bồ 1
Ngay ngày đầu gặp gỡ, dù cả hai đều biết rõ mỗi người đã có hạnh phúc riêng nhưng họ vẫn cứ để chuyện gì tới sẽ tới.

Nhắc tới tội lỗi này, người phụ nữ 27 tuổi này nói: “Dù là người không thoáng trong chuyện ấy nhưng mỗi khi gặp nhau, không riêng gì mình mà cả cơ thể của anh cứ phát ra tín hiệu cho biết đây là người mình rất muốn ngủ cùng. Dứt mãi không ra được nên cả hai đều xác định sẽ không bao giờ để đi xa hơn chuyện gối chăn đâu”.

Nhiều lúc, bản thân H cũng muốn chấm dứt mối tình ngoài luồng này trước khi quá muộn. Nhưng “Có lúc ham muốn sex với nửa kia trỗi dậy, mình chỉ muốn vừa có thể có quan hệ với người kia mà vẫn giữ được quan hệ tốt với chồng”.

Cứ mải miết và khổ sở với ngày tháng yêu chồng nhưng lại thích quan hệ với tình nhân, H cũng từng hơn một lần muốn cứu vãn và rời khỏi cuộc tình này. Thế nhưng mọi cố gắng dường như không có tác dụng với H.

“Về phía chồng, bản hân mình đã từng nhiều lần tìm cách hâm nóng tình cảm vợ chồng. Mình thậm chí không tiếc tiền để 2 vợ chồng đi du lịch, dành cho nhau sự quan tâm và chăm sóc lẫn nhau những mong sẽ quên được người kia. Song mình vẫn không tài nào quên nổi. Mỗi lúc đi xa về, mình và người ấy lại nhào đến với nhau nồng say hơn và khó dứt ra hơn nữa”.

H cũng nhận ra: “Bản thân mình cũng biết, mình mới chỉ gặp anh trong thời gian ngắn. Khi tiếp xúc lâu dài với anh, mình có thể chán. Nhưng dù biết anh không là người đàn ông hoàn hảo, mình vẫn chỉ thích sex với bồ chứ không thích sex với chồng”.

Nguyệt cũng giống như H mới lập gia đình gần 2 năm nay. Ông xã Nguyệt là người có ngoại hình bình thường, công việc bình thường với tính cách hơi trầm và thụ động. 

Trước đó, Nguyệt và ông xã cũng quen biết nhau nhiều năm. Sau đó 2 người cũng yêu nhau 3 năm mới cưới. Nguyệt nhận lời yêu và cưới anh xã bây giờ bởi cô nhận thấy anh xã rất yêu chiều cô. Mặc dù trong thâm tâm, chồng chưa có gì cho Nguyệt phải ngưỡng mộ nhiều.

Cưới nhau được gần 2 năm và đã có con 5 tháng tuổi. Thế nhưng, một lần đi công tác nước ngoài (Hàn Quốc), Nguyệt “đổ siêu vẹo” trước một đồng nghiệp nam công tác tại văn phòng bên đó.

Hai tháng công tác nước ngoài là 2 tháng Nguyệt phản bội chồng trắng trợn. Sau khi chuyến công tác đó kết thúc, không hiểu sao Nguyệt không muốn về nước tí nào dù biết có chồng và con nhỏ đang đợi.

Ham hố được ở bên người tình, sex với người tình mỗi ngày khiến những ngày Nguyệt về lại Việt Nam trở nên tẻ nhạt và quá đỗi khó khăn với cô. Cứ ngỡ đó chỉ là cơn “say nắng” tạm thời nhưng lúc nào Nguyệt cũng nhớ đến bồ. Nhiều đêm, bỏ mặc chồng nằm một mình trong phòng ngủ, bỏ mặc con thơ khát sữa, Nguyệt cứ tha thẩn ngồi tơ tưởng đến những ngày được sex với bồ.

Hàng ngày, dù họ thường chát chit hỏi thăm nhau giấu vụng qua mail, skype, nhưng trong lòng Nguyệt vẫn nặng trĩu nhớ nhung và khát khao gần gũi người tình. Đã có lúc, Nguyệt quên chồng, quên con và muốn bỏ lại tất cả để bay sang Hàn Quốc. 

“Chồng tớ đến giờ vẫn rất yêu chiều tớ. Tớ cũng biết những gì đang có, tớ đã hạnh phúc hơn nhiều người khác. Nhưng từ khi sang Hàn về, tớ cứ thấy cuộc sống nhàn nhạt trôi. Nhiều lúc tớ đã nhủ lòng, phải cố gắng yêu chồng nhiều hơn. Nhưng sao tớ vẫn rất hay nghĩ đến anh, mong gặp lại anh. Nhất là mỗi lúc được chồng ‘yêu’, cử chỉ này, hành động này của chồng chỉ càng làm tớ nhớ về nhân tình. Chỉ còn thiếu nước gọi tên nhân tình trong mơ hay những lúc lâm trận với chồng thôi”.

Nguyệt cũng kể, bản thân cô đã từng tâm sự với một bạn thân về bí mật này và cũng được cô bạn ấy cảnh tỉnh. Thế nhưng Nguyệt vẫn u mê trong lạc lối. “Cô bạn tớ bảo rằng trước khi lấy chồng sao tớ không yêu vài anh, để biết giờ tớ đang rất hạnh phúc. Nó còn bảo tớ chưa được lên thiên đường bao giờ nên cứ mơ về nó. Rồi mai lên tới nơi mới thấy cũng chẳng khác gì trần gian đâu”.

Có nhiều lần Nguyệt đã thử và tìm nhiều biện pháp để cho bản thân hết "say nắng" mà quay về với hiện thực. Nhưng lý trí không thắng nổi bản năng. Nguyệt tự thấy khổ sở cho mình, thương cho cả người chồng danh chính ngôn thuận vì đã cưới phải người vợ khốn nạn như Nguyệt.

Cũng khổ sở và lạc lối khi vẫn yêu thương chồng nhưng lại “khoái” sex với người tình, đến giờ Cẩm Vân không tin nổi, những ngày tháng chăm chồng bị ung thư tuyến tiền liệt trong bệnh lại cũng là những ngày Vân nhẫn tâm phản bội trắng trợn người đàn ông đã đồng cam cộng khổ với cô suốt gần 10 năm nay.

Khổ dại vì yêu chồng nhưng thích sex với bồ 2
“Không phải mình muốn chạy theo mốt, nhưng không hiểu sao mình vẫn chấp nhận "yêu chồng, sex với bồ". Mình biết là sai nhưng vẫn tặc lưỡi làm liều.

Chỉ cách đây 3 tháng, Vân vẫn là người vợ toàn tâm toàn ý với chồng. Thậm chí chồng còn là người quan trọng số 1 trong lòng cô. Vậy mà chỉ một lần người bác sĩ nọ vào khám bệnh cho anh xã Vân, hay nói đúng hơn là chỉ một cái nhìn ngang vớ vẩn của người bác sĩ ấy mà Vân đã phát sinh ham muốn sở hữu, muốn có, muốn nhiều thứ từ người đàn ông xa lạ ấy.

Và rồi, chẳng tốn nhiều thời gian tiếp cận nhau, Vân và người bác sĩ ấy ngang nhiên trao đổi những cái “muốn” ấy một cách không kiểm soát được. Khi thì họ quan hệ lén lút ở nhà vệ sinh bệnh viện, lúc lại trong phòng riêng, lúc lại trong một nhà nghỉ gần đó…

Tất nhiên vì “ăn vụng biết chùi mép” nên đương nhiên không có ai biết mối quan hệ này của Vân. Nhưng đời Vân từ đây cũng rơi vào bi kịch.

Lén lút được một thời gian, người chồng đau ốm của cô cũng phần nào cảm nhận được sự khác lạ của vợ và nghi ngờ Vân có nhân tình. 

Chẳng thế mà có những hôm đang điều trị trong viện mà chồng Vân cứ một mực đòi đưa vợ đến nơi họ từng hẹn hò khi xưa. Đến nơi, dù chồng có gặng hỏi thế nào, Vân cũng không dám thú nhận với chồng là cô đã “say nắng” và xa hơn là sex với bồ

“Không phải mình là người đàn bà hư hỏng, đua đòi, thấy chồng bệnh còn muốn chạy theo mốt. Nhưng không hiểu sao mình vẫn chấp nhận "yêu chồng, sex với bồ". Mình biết là mình sai nhưng vẫn tặc lưỡi làm liều. Là người trong cuộc, mình cũng đã tự đoán được tương lai của mình rồi. Nhiều lúc mình thấy thật khốn khổ và dại dột khi suốt ngày dành tâm tư tình cảm nghĩ về người đó dù không muốn nghĩ đến”.

Theo các chuyên gia tâm lý, những người vợ trên dù yêu chồng nhưng vẫn thích sex với bồ chẳng qua là vì quá đam mê xác thịt nhất thời. Và quả thực, bản thân họ không hề có ý nghĩ ly hôn hay phá vỡ gia đình của mình.

Chưa bàn đến chuyện, người ngoài biết họ sẽ bị đánh giá và lên án. Bởi là người trong cuộc, họ đã phải trả giá cho những đam mê nhất thời này. Và để tâm hồn thanh thản, chỉ có một cách họ tự phải cắt đứt với bồ nóng bỏng, quyết tâm chia tay bồ để trở về với vai trò làm vợ, làm mẹ. Nhất quyết không bao giờ được tự nhủ, thỏa hiệp với lòng: "Thôi, nốt lần này nữa là sẽ chấm dứt"...

Thực tế, nếu cứ dùng dằng mãi với đam mê xác thịt, hạnh phúc gia đình sẽ khó bề cứu vãn. Bởi cái kim trong bọc lâu ngày cũng lòi ra và sự tha thứ, bao dung của người đàn ông chỉ luôn có giới hạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét