Thứ Tư, 11 tháng 7, 2012

Các điểm kích dục ở phụ nữ

Tò mò là một phần của quá trình di truyền, hầu hết cánh đàn ông vẫn tò mò về những gì cấu tụ lại thành một người phụ nữ, những vị trí nào khi chúng ta chạm có thể khiến họ “phát điên

Trong khi đàn ông chỉ có ba vùng kích thích (dương vật, tinh hoàn và hậu môn) thì phụ nữ có rất nhiều vùng khác nhau. Theo tôi đánh giá, đây là những kiến thức bắt-buộc-phải-học. Này cánh đàn ông! Hôm nay thực sự là ngày may mắn vì NAM Magazine có 10 câu trả lời cho các anh.

10. Đùi non

Bên trong bắp đùi rất nhạy cảm khi chạm, vuốt ve và liếm. Phần đùi non có rất nhiều đầu dây thần kinh vì thế vuốt ve chúng sẽ khiến nàng phát cuồng.

Khuyến cáo: Không được cắn vì vùng này rất nhạy cảm, dù chỉ làm nàng đau nhẹ nhưng nó cũng để lại hậu quả không báo trước được

9. Kheo chân


Cùng giống như bắp đùi, kheo chân có rất nhiều đầu dây thần kinh, bạn sẽ thực sự ngạc nhiên khi thấy phản ứng của nàng khi mơn trớn nhẹ nhàng.

Khuyến cáo: đừng lạm dụng nó vì khu vực này rất nhạy cảm, bạn phải cẩn thận không làm nàng cảm thấy khó chịu bằng cách quá thô hoặc cù nàng quá nhiều.


8. Mông


Rất nhiều phụ nữ thích điều này: khi bạn ve vãn chơi đùa xung quanh mông họ. một số (khá nhiều) phụ nữ thích những đòn đánh nhẹ và bóp mông.

7. Gáy

Chỉ cần thở vào gáy nàng sẽ khiến nàng thấy rung động. Vì vậy chỉ cần tưởng tượng phản ứng của nàng khi bạn dùng lưỡi hoặc răng kích thích.

Cũng nên sử dụng tay: nâng mái tóc nàng nhẹ nhàng khi bạn đưa miệng tới gần cổ nàng. Sau đó khi bạn “ngoạm”(không phải cắn) gáy nàng đồng thời kéo nhẹ mái tóc nàng, nàng sẽ có những động thái mạnh mẽ hơn.

Phần này của cơ thể phụ nữ là vị trí tốt để bắt đầu để “tung đòn” massage và chẳng phụ nào nào có thể cưỡng lại nổi.

6. Tai

Nhiều phụ nữ sẽ thích mê mẩn khi được liếm, ngậm hoặc hôn lên tai. Mặc dù thổi vào tai có thể chấp nhận được (nhưng đó không phải những gì nàng thích thú nhất). Phụ nữ yêu bằng tai nên họ rất thích khi bạn thì thầm vào tai họ.

Khuyến cáo: Đừng thì thầm những thứ kiểu “Sáng mai giặt đồ giúp anh nhé”. Hãy thử những câu hơi gợi dục và làm cho nàng run rẩy lên xuống cột sống.

5. Bàn chân


Nhiều phụ nữ thích thú cảm giác chạm hay massage vào chân họ và thậm chí là hôn hay ngậm. Giả sử bàn chân nàng đã rửa sạch, nàng sẽ đê mê khi bạn dành nhiều thời gian vuốt ve lòng bạn chân, ngón chân và mắt cá chân. Bởi những khu vực này rất “buồn”(mang nghĩa gây buồn cười), nàng sẽ thấy rất dễ chịu khi bị “buồn”

4. Cổ tay


Đúng vậy! Chắc chắn điều này sẽ khiến bạn ngạc nhiên nhưng phụ nữ yêu cái cảm giác được người tình hít và nhấm nháp cổ tay họ.




3. Ngực (núm vú)


Là một điều hiển nhiên không hề gây chút bất ngờ. Ngực phụ nữ đặc biệt nhạy cảm, khi bạn nhẹ nhàng âu yếm, vuốt ve, liếm, mút núm vú sẽ khiến nàng cực kỳ kích động.

Có một số phụ nữ thích khi người tình có một chút thô với “núi đôi” của họ, do đó bạn nên tìm hiểu nàng muốn gì và hãy chiều những gì nàng muốn.

2. Vùng kín


Vùng kín có thể được kích thích bằng cách dùng lưỡi, ngón tay hoặc cả hai. Một số phụ nữ thích được chỉ dẫn người tình của mình tới những khoái cảm mà họ hưởng thụ. Nếu nàng bắt đầu quằn quại có nghĩa là nàng rất thích thú nó chứ không phải nàng đang thấy khó chịu.

Có một khu vực bên vùng kín phát sinh cảm xúc tình dục mãnh liệt khi bị kích thích: Điểm G có thể hơi khó để xác định nhưng một số phụ nữ cảm thấy việc kích thích điểm này rất thú vị. Một khi đã xác định được, rất nhẹ nhàng kích thích một cảm giác vô cùng dễ chịu và khoái cảm lạ thường.

Và cuối cùng, điểm kích thích nhất của phụ nữ không chỗ nào khác chính là…

1. Đôi môi


Vâng, đó là sự thật. Nếu bạn biết cách để thuần phục đôi môi nàng bằng cách hôn, mút và cắn, một nụ hôn sẽ dẫn đến nhiều thứ hơn thế. Sử dụng môi, lưỡi và răng của bạn để chơi đùa với môi trên môi dưới nàng và hôn nàng với niềm đam mê tuyệt đối.

NAM vừa giới thiệu tới các chàng 10 vị trí khiến nàng điên đảo. Hãy nhớ rằng tất cả phụ nữ đều không giống nhau, họ có thể thích có thể không. Hãy tinh tế tìm hiểu và trải nghiệm. Còn bây giờ hãy ghi nhớ tấm “bản đồ đạo tặc” trên để khám phá kho báu lớn nhất của nàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét