Thứ Bảy, 14 tháng 7, 2012

Không đổi được tư thế vì "cậu bé" bị cong?

Không đổi được tư thế vì "cậu bé" bị cong?

"Cậu bé" của em bị cong khiến em gặp rất nhiều khó khăn trong khi làm "chuyện ấy". Em phải làm sao để khắc phục tình trạng này?
Xin chào chuyên mục Tư vấn chuyện phòng the!
Em có một vấn đề thắc mắc, rất mong chuyên mục giải đáp giúp em!
Em chuẩn bị lập gia đình nhưng cảm thấy rất băn khoăn về chuyện "cậu bé" của mình. Chuyện là cách đây 4 năm em có quan hệ với bạn gái đầu tiên thì thấy hiện tượng chảy máu ở đầu dương vật và phát hiện bị rách bao quy đầu. Sau đó em tự để cho nó lành chứ không đi khám bác sĩ.
Sau một thời gian thì thấy nó lành và có một vết sẻo nhỏ bên dưới đầu dương vật và bao quy đầu. Nhưng em vẫn thấy bình thường và tiếp tục quan hệ tình dục với bạn gái nhiều lần. Lúc đầu không để ý thấy dương vật mình bị cong, sau nhiều lần do quan hệ khó khăn vì lần nào cũng phải dùng tay để điều chỉnh cậu bé đúng mục tiêu thì mới đưa được vào trong em mới phát hiện ra điều đó. Mỗi lần như thế cảm thấy rất bất tiện và có cảm giác hơi đau, đôi lúc muốn thay đổi tư thế rất khó và đau đớn do không thuận với chiều cong của dương vật. Em cũng có cảm giác vì thế mà bạn gái em không đạt được cực khoái.
Em rất mong chuyên mục trả lời giúp em, liệu có phải do lần dương vật bị rách và chảy máu đó mà dương vật của em bị cong hay không? Có cách nào điều chỉnh để nó bình thường lại không? Khi điều chỉnh liệu nó có ảnh hưởng gì tới chiều dài của dương vậy hay không? Mong chuyên mục tư vấn giúp em. Em xin chân thành cảm ơn! (Em trai)
Không đổi được tư thế vì
Dương vật bị cong khiến cả hai vợ chồng đều khó khăn trong chuyện đổi tư thế (Ảnh minh họa)
Trả lời:
Em trai thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:
"Cậu bé" bị cong là nỗi lo ngại của rất nhiều nam giới. Nguyên nhân của việc "cậu bé" bị cong thường ở hai yếu tố:
Thứ nhất: Do rối loạn trong cơ thể nam giới như nam giới mắc các bệnh về mạch máu, tiêu đường làm ảnh hưởng tới cậu nhỏ. 
Thứ hai: do không cẩn trọng khi sinh hoạt tình dục, do kích thích mạnh, bóp mạnh, bẻ gốc dương vật, tư thế quan hệ tình dục không phu hợp, động tác quá mạnh...từ đó làm cho dương vật bị tổn thương và dẫn tới cong dương vật.
Ở trường hợp của em, nguyên nhân bị cong dương vật chính là do lần quan hệ tình dục mà đã khiến "cậu bé" của em bị ra máu và rách bao quy đầu. Có thể lần đó em đã hưng phấn quá mức, làm động tác quá mạnh nên gây ra chấn thương đó. Và thường những chấn thương này sẽ tự lành mà không cần phải chữa trị. Nhưng sau đó nó sẽ biến chứng dẫn tới việc dương vật bị cong.
Không đổi được tư thế vì
Dương vật cong khiến nhiều nam giới vô cùng đau khổ (Ảnh minh họa)
Dương vật bị cong sẽ làm cho em bị đau khi giao hợp, khó thay đổi được tư thế, khoái cảm trong tình dục bị giảm sút và gây ra những lo lắng về tâm lí.
Để điều trị tình huống này em có thể áp dụng một trong hai cách sau:
- Dùng thuốc: nếu như tình trạng cong dương vật của em mới xảy ra 1 -2 năm, ở mức độ cong vừa phải, em có thể dùng thuốc: Colchicine, vitamine E 400 và Dexamethasone trong 2 - 3 tháng.
- Phẫu thuật: nếu như tình trạng bệnh đã khá lâu, cách khắc phục trên không có hiệu quả em nên tiến hành phẫu thuật. Tất nhiên, để được thẳng y nguyên như ban đầu là rất khó nhưng có thể thành công khoảng 70%.
Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét