Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Tầm quan trọng của “khúc dạo đầu”


Tầm quan trọng của “khúc dạo đầu”
Thứ Sáu, 13/07/2012 15:06 (GMT + 7)
Theo các chuyên gia tình dục, “khúc dạo đầu” là một chuỗi những hành động khác nhau bao gồm: ôm ấp, vuốt ve, thoát y, hôn… giữa hai người trước lúc “lâm trận”. Tại sao “khúc dạo đầu” lại đóng vai trò quan trọng trong “chuyện ấy”?
Theo truyền thống, “khúc dạo đầu” là thời gian quý ông cần thực hiện để giúp bạn tình chuẩn bị tốt về mặt tinh thần cũng như thể chất trước khi “lâm trận”. Ngày nay, “khúc dạo đầu” đã trở thành một phần không thể thiếu trong việc trải nghiệm tình dục ...
Tăng "gia vị" cho đời sống tình dục
Đặc biệt cùng với tuổi tác, hai người sẽ cần một ít gia vị để tạo cho cơ thể cảm giác kích thích hoàn toàn và đạt được niềm khoái cảm tột cùng khi ân ái . Vì thế, bạn cần phải biết được tầm quan trọng của “khúc dạo đầu”. Quý ông cần kéo dài thời gian cho “khúc dạo đầu” để tạo hưng phấn cho mình và quý bà cần khỏang thời gian này để bôi trơn “máy móc”. Hầu hết các chuyên gia tình dục đều đồng ý rằng, chẳng có bất cứ công việc nào đòi hỏi cần tốn nhiều thời gian và công sức hơn “khúc dạo đầu”. Bí quyết của nó là giúp cả hai người lên tới đỉnh của sự kích thích và không thể cưỡng lại cảm giác khát khao với “chuyện ấy”. 
Tạo tâm trạng:
Biết được tầm quan trọng của “khúc dạo đầu”, có nghĩa quý ông cần phải biết làm cách nào để tạo tâm trạng cho nàng. Điều đầu tiên là bạn hãy chú ý tới những chi tiết tạo sự lãng mạn. Thiết kế một không gian yêu đương có thể quyết định một phần đáng kể và mang đến thành công trong “chuyện ấy”. Ví dụ, đảm bảo nhiệt độ trong phòng luôn ấm áp, ánh sáng dịu và tấm trải giường phải luôn sạch sẽ, phẳng phiu, gợi cảm giác “chăn gối”. Ngoài ra, quý ông cũng cần biết nghệ thuật thoát bỏ xiêm y của bạn tình là một phần rất quan trọng trong “khúc dạo đầu”. Còn với quý bà thao tác này có thể giúp gia tăng ham muốn, vì nó gây kích thích và tạo cảm giác hưng phấn .
Một điều nữa quý ông cũng không nên quên là chị em thường tiêu tốn rất nhiều tiền cho những bộ nội y đẹp, hấp dẫn, giúp họ cảm thấy gợi cảm và mong muốn các ông phải để mắt đến chúng. Thay vì, trút bỏ một cách vội vã, tất cả các động tác cần từ từ, chậm rãi và nhớ đừng quên ca ngợi rằng, với những món phụ trang đó trông nàng trở nên hấp dẫn và gợi cảm hơn…
Hôn và “khúc dạo đầu”:
Đối với “khúc dạo đầu”, bạn càng thực hiện chậm bao nhiêu càng hiệu quả bấy nhiêu. Vì như thế sẽ càng “khiêu khích” nàng. Hãy bắt đầu bằng những nụ hôn nồng nàn . Hôn là một cách thể hiện niềm khát khao nhưng nó lại thường bị quý ông lãng quên trong lúc “lâm trận”. Nhiều chị em phàn nàn rằng, bạn tình của họ đã không hôn họ đủ lâu để tạo cảm giác kích thích liên tục. Vì thế, quý ông đừng nên ngại ngùng khi sử dụng những nụ hôn và nhớ phải kéo dài “khúc dạo đầu” bằng thật nhiều nụ hôn cũng như hành động mơn trớn thân thể  nàng.
Không có “khúc dạo đầu” cơ bản:
Theo các chuyên gia, “khúc dạo đầu” là chuỗi hành động được vận dụng một cách khác nhau tùy mỗi người. Chuỗi hành động này nhằm giúp làm “nóng” cơ thể bạn tình đồng thời mang lại sự trải nghiệm mạnh mẽ về tình dục. Mỗi phụ nữ đều có sở thích khác nhau. Một vài chị em thích được tạo cảm giác bằng những nụ hôn nhẹ nhàng của bạn tình trên khắp vùng cổ, trong khi một vài chị em khác chỉ thích cảm giác được bạn tình xoa vuốt bàn chân…
Có rất nhiều cách để tạo cảm giác hưng phấn tuyệt vời cho bạn tình, nhưng có một điều quý ông phải đảm bảo rằng tất cả những cách đó phải tác động đến được bộ não của nàng. Chỉ đơn giản thì thầm với nàng rằng: “Em rất xinh đẹp và thân thể của em mới hấp dẫn làm sao!” cũng có thể mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho “khúc dạo đầu”. Ca ngợi vẻ bên ngoài của bạn tình nếu cô ấy cảm thấy thiếu tự tin về một điểm nào đó trên thân thể, có nghĩa các ông đã giúp nàng thêm hưng phấn, tạo tâm trạng kích động và nâng cao sự hòa hợp về mặt tình dục.
Theo Trọng Nguyên
PNO

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét