Thứ Hai, 9 tháng 7, 2012

Phá thai không đau

Điện thoại:0466741651 - 0988410350
????
Bạn biết không? Mỗi năm trên thế giới có khoảng 100 000 phụ nữ chết do phá thai không đúng quy cách, có đến 1/3 nữ giới do phá thai không theo tiêu chuẩn mà để lại các di chứng về sau. Kĩ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay trên thế giới, là “ tiêu chuẩn vàng ” mà các nhà nghiên cứu khoa học đưa ra nhằm cải thiện tình trạng mang thai sớm, được công nhận là phương pháp phá thai không đau an toàn nhất, ít tổn thương nhất trên thế giới, cũng là phương pháp được đông đảo nữ giới cùng các chuyên gia nổi tiếng giới thiệu để giải quyết việc có thai ngoài ý muốn.

Kĩ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung cùng cơ chế và cấu tạo đặc thù của nó có thể bù đắp những thiếu sót của phương pháp hút nạo thai truyền thống. Trong khi làm phẫu thuật có thể điều chỉnh áp lực trong tử cung một cách hiệu quả, đồng thời ống hút chỉ tác dụng trên các tổ chức phôi thai, không làm tổn hại đến các bộ phận khác trong tử cung, vì thế mà những ảnh hưởng đến tử cung hầu như không có.
1. Những phụ nữ có thai trong vòng 12 tuần 2. Những phụ nữ khá mẫn cảm với cảm giác đau đớn
3. Những phụ nữ chưa kết hôn 4. Những phụ nữ mong muốn phẫu thuật xong có thể đi làm ngay
Các ống nano được nhập khẩu chỉ dùng một lần, có tính mềm dẻo, đường kính nhỏ, độ đàn hồi cao, có thể di chuyển trong buồng tử cung một cách tự do, không có bất kì ảnh hưởng nào tới tử cung. Trong khi phẫu thuật không có hiện tượng máu tử cung chảy ngược, đồng thời lượng máu chảy và tỉ lệ phát sinh các phản ứng tổng hợp ít hơn hẳn ( hình 2 và hình 3 ) Ưu điểm lớn nhất của kĩ thuật phá thai không đau bảo vệ tử cung là ở chỗ có thể giảm thiểu những nguy cơ tiềm ẩn sau này cho người bệnh. Kết quả kiểm tra của bệnh viện đối với những người làm phẫu thuật xong cho thấy: những bệnh nhân sau khi được phá thai bằng phương pháp này, không chỉ đơn giản là lấy được túi thai, giải quyết được nỗi lo viêm nhiễm, các biến chứng và việc có thai ngoài ý muốn, mà việc phòng ngừa hiệu quả các chứng bệnh sau khi phẫu thuật mới thực sự là một cuộc
kham phu khoa
      Bằng sự hoạt động của thiết bị soi tử cung, có thể vừa thao tác vừa quan sát nên càng chính xác hơn. Các bác sĩ với kinh nghiệm lâm sàng hơn 20 năm, phòng phẫu thuật theo tiêu chuẩn quốc tế, tỉ lệ vô trùng là 99,9 %.         Hoàn toàn không đau, chỉ giống như bạn vừa đi ngủ, tổn thương ít, hầu như không chảy máu, không tổn thương đến tử cung. Sau khi phẫu thuật không bị nhiễm khuẩn, tỉ lệ gây vô sinh là 0%.
      
        Toàn bộ quá trình phẫu thuật chỉ mất 8-10 phút, sau khi phẫu thuật có thể đi lại bình thường, không ảnh hưởng đến công việc và học tập hằng ngày, tránh được những khuyết điểm của phương pháp truyền thống như: không an toàn, tổn thương nhiều đến tử cung, chảy máu tử cung...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét