Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Những chiêu "dạo đầu" khiến chàng "khó thoát"


Những chiêu "dạo đầu" khiến chàng "khó thoát"
Thứ Bảy, 04/09/2010 10:17 (GMT + 7)
Rủ chàng đi mua đồ “chip”, đichơi cùng chàng nhưng không mặc đồ “chip” bên trong...
Bất ngờ chui vào phòng tắmcùng chàng
“Một lần khi tôi đang tắm, vợ tôibất ngờ chui vào phòng tắm và chậm rãi kỳ cọ cho tôi. Cách cô ấy vuốt ve cảnhững điểm nhạy cảm trên cơ thể khiến tôi thật sự phấn khích và chỉ muốn đưa côấy lên giường” —Keith, 36 tuổi.
Những chiêu "dạo đầu" khiến chàng "khó thoát"
Rủ chàng đi mua đồ “chip”
“Mới đây, bạn gái đã đưa cho tôimột phiếu giảm giá của hãng đồ lót Victoria’s Secret và nói “Chúng mình đến đóshopping đi anh. Em sẽ mua bất kỳ thứ gì anh muốn em mặc”. Được đi theo chọn muađồ chip cho nàng và rồi tưởng tượng ra nàng như thế nào trong bộ đồ chip ấytrước khi được nhìn thấy chúng trong phòng ngủ khiến tôi cảm thấy cực kỳ hưngphấn” —Tyson, 28 tuổi.
“Khiêu khích” chàng bằng chânkhi đi ăn, uống nước ở ngoài
“Một lần khi cả hai đi ăn nhàhàng, vợ tôi đã đưa chân sang chạm vào chân tôi. Đầu tiên, cô ấy đưa chân từ bêndưới mắt cá chân của tôi lên đến đùi tôi ở lớp bên ngoài quần rồi đến bên trongquần, chạm vào bắp chân tôi. Tiếp theo, nàng bỏ giày và vuốt ve chân tôi bằngđôi chân trần. Những ngón chân của nàng ngọ nguậy nơi mắt cá chân tôi. Nếu lúcđó, chúng tôi đang ngôi ở nhà thì tôi đã không “tha” cho nàng rồi” —Bill, 37tuổi.
Những chiêu "dạo đầu" khiến chàng "khó thoát"
Đi chơi cùng chàng nhưng khôngmặc đồ “chip” bên trong
“Một lần, tôi và vợ đi ăn ở nhàhàng và cô ấy không cởi áo khoác khi bước vào nhà hàng. Lúc sau, trong lúc ngồiăn, cô ấy tiết lộ với tôi rằng hôm nay cô ấy chỉ mặc đúng chiếc áo khoác và đôigiày cao gót, ngoài ra bên trong không có gì. Nghe xong điều đó, tôi thực sựthấy “nóng người” —Tom, 31 tuổi.
Những chiêu "dạo đầu" khiến chàng "khó thoát"
Bất ngờ và chủ động kéo tôivào phòng ngủ để làm “chuyện ấy”
“Thỉnh thoảng, cô ấy túm lấy tôirồi đẩy tôi vào phòng ngủ. Sau đó, cô ấy ấn tôi nằm xuống giường và ngắm nhìn côấy đang chậm rãi cởi quần áo. Tôi thích những lúc cô ấy chủ động như vậy. Hơnnữa, những bộ nội y của cô ấy trông rất sexy, khiến tôi càng nóng người hơn”—Michael, 26 tuổi.
Dùng tay để thể hiện cảm xúctrong lúc ân ái
“Trong lúc tôi nằm trên, cô ấyđưa tay đặt lên vòng 3 của tôi và di chuyển cánh tay để tôi biết mức độ nhanh,chậm thế nào. Đồng thời, cô ấy xen kẽ cả những động tác mát xa lên lưng, cổ tôi.Ôi, thật là tuyệt” —Joe, 32 tuổi.
Theo Thụy Vân
Afamily

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét