Thứ Sáu, 13 tháng 7, 2012

Hãi vì cứ “yêu” là vợ hét loạn nhà

Hãi vì cứ “yêu” là vợ hét loạn nhà
Thứ Sáu, 06/07/2012 08:50 (GMT + 7)
Đã có không biết bao nhiêu sự cố, những chuyện dở khóc, dở cười giữa các cặp tình nhân, vợ chồng khi lâm trận.
“Chuyện ấy” giống như một trận đấu tennis trên sân Wimbledon và ở đó, phụ nữ là đối tượng “to mồm” nhất - đây là kết luận khá hài hước trong nghiên cứu của Đại học British Columbia và Đại học Hawaii (Mỹ).
Những tiếng kêu rên văng vẳng vọng lại mỗi khi đêm về khiến hàng xóm xung quanh phải tỉnh giấc, người thân bên cạnh phải bịt tai thì đúng là những chuyện bi hài giữa đời sống thực…
 
Tại phòng tư vấn hôn nhân và hạnh phúc gia đình, không chỉ phụ nữ mà rất nhiều nam giới cũng tìm đến để xả bức xúc vì mâu thuẫn với bạn đời.
 
Trường hợp anh Trần Thanh Tân (Đống Đa, Hà Nội) là một ví dụ. Anh không có gì chê trách chị vợ, ngoài việc, cứ mỗi khi “lên đỉnh”, chị lại gào thét điên loạn mà dung lượng âm thanh làm  anh dù quen vẫn giật mình thon thót, và nội dung ngôn từ thì phong phú nhưng lần nào cũng khiến anh phải nhăn nhó. Có lần anh thủ thỉ sao em không thay bằng những câu nói quen tai hơn, nhẹ nhàng hơn. Chị e thẹn nói, lúc đó cảm xúc bộc phát, chị không chủ động được như bình thường.
Ảnh minh họa


 
Anh thẳng thắn chia sẻ: “Là đàn ông, nhiều khi tôi còn muốn bà xã hãy gào lên cùng mình ấy chứ, bởi lúc đó cảm xúc thăng hoa ngập tràn khắp cơ thể. Tuy nhiên, tôi vẫn thích ‘sự gào’ đó phải nằm trong khuôn khổ. Không ít lần gặp những cô gái dịu dàng, tôi đã thầm tưởng tượng về họ lúc làm 'chuyện ấy', hẳn sẽ không giống vợ của mình”.
 
Điển hình sự việc trở nên nghiêm trọng khi chị Tình - vợ anh "ồn ào" đến mức nhà ông hàng xóm phải nhảy bổ sang than phiền. Chuyện là do mới dọn đến khu tập thể gần cơ quan để sống cho tiện đi làm, hai vợ chồng anh chị đang vui mừng hớn hở vì cuối cùng cũng được ở riêng.
Trước tuy ở với bố mẹ chồng, nhưng vì có phòng riêng kín đáo nên vợ chồng anh chị thoải mái la hét gì cũng được. Giờ chuyển đến đây, vẫn quen thói cũ, chị vẫn không thể kiềm chế được mỗi lúc đến đoạn cao trào. Tiếng kêu rên vật vã, tiếng hơi thở gấp gáp và cả những âm thanh nhịp nhàng đều đặn của chị đã khiến vợ chồng hàng xóm phải giật mình tỉnh giấc. 
 
Anh Tân nhắc nhở vợ nhưng nàng vẫn "tiếp diễn". Đang “lâm trận dở” bỗng “tính toong” – chuông cửa nhà anh chị nửa đêm reo lên. Ông hàng xóm lên mặt mắng cho hai vợ chồng nhà anh chị một trận. Vừa tức giận, vừa xấu hổ khi bị “chỉ mặt đặt tên”, anh chị không biết làm cách nào khác là "nghe trong câm lặng".
 
Anh chán toàn tập khi chẳng mấy chốc tin đồn này đã lan sang cả khu, khiến mỗi lần anh chị đi đâu về đều bị các chị em hàng xóm gần đó dòm ngó và xì xào bàn tán. 
 
Không chỉ có anh Tân, nhiều ông chồng khác cũng gặp những trường hợp tương tự. Như nhà anh Phan Đức Long (Gia Lâm, Hà Nội) là một ví dụ. Bố mẹ ở dưới quê tần tảo chắt chiu mua cho hai chị em của anh một căn nhà trên thành phố. 
 
Ngày anh cưới chị Thùy về, cả nhà bố trí cho anh chị ở phòng của tầng trên cùng cho tiện sinh hoạt. Tầng dưới thì anh chị chồng ở cùng các con sinh sống. 
 
Khá thoải mái vì biệt lập vậy mà gia đình anh Long vẫn có đầy những sự cố dở khóc dở cười khiến người trong cuộc không biết chui vào đâu cho đỡ xấu hổ…
 
Đêm tân hôn, hai vợ chồng chị mặn nồng, thắm thiết. Chủ quan với phòng biệt lập, lại lần đầu tiên được gần gũi với chồng khiến chị Thùy không thể kìm chế được những cảm xúc của bản thân. Đến đoạn cao trào, chị phát ra những tiếng rên đầy khoái lạc khiến anh Long phải lấy tay bịt miệng chị lại. Tuy vậy, âm thanh cùng hơi thở càng lúc càng to.
 
Rồi anh chị tá hỏa khi nghe tiếng chân thình thịch cùng tiếng hét rất to của anh chị chồng đòi mở cửa. Mặc nhanh quần áo, anh chạy ra thì thấy anh chị mình tay cầm dao xông thẳng vào phòng, lia mắt đi tứ tung. Chị gái thét lên:
 
- "Cướp à, cướp à? Chúng nó đâu?"
 
Anh Long nhanh ý đoán được nguyên nhân, đành phải cười trừ: “Đâu có cướp hả chị? Chắc tại em bật tivi to quá đấy ạ.”
 
Chị Thùy không khỏi đỏ mặt xấu hổ vì lỡ… không giữ mồm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét