Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Đánh thức “Cô bé” trong đêm tân hôn

Đánh thức “Cô bé” trong đêm tân hôn

Tôi quen cô ấy qua giới thiệu của vợ chồng người bạn thân. Lúc đầu hai vợ chồng bạn tôi rủ đi về quê chơi cho biết và tình cờ tôi gặp cô ấy. Chỉ nhìn nhau qua ánh mắt thôi chứ chúng tôi cũng không nói với nhau được nhiều, nhưng tôi cứ cảm giác có gì đó thôi thúc trong lòng. Dù mới lần đầu gặp gỡ nhưng tôi đã “bạo gan” nói câu sau: “Anh theo bạn về quê chơi, tình cờ gặp em. Anh xin ngỏ lời cưới em làm vợ. Em đừng vội trả lời anh. Anh cho em thời gian suy nghĩ. Nếu ở đây em đã có người yêu rồi thì anh xin rút lui, còn nếu chưa thì ba ngày sau anh gọi điện cho em, em trả lời anh cũng được”.
dem tan hon1 Đánh thức Cô bé trong đêm tân hôn
Đúng 3 ngày sau, tôi gọi điện lại và nhận được câu đồng ý từ cô ấy. Vậy là tôi nói bố mẹ đi xuống quê nói chuyện cưới hỏi, một tháng sau chúng tôi làm đám hỏi và 6 tháng sau chúng tôi chính thức thành vợ chồng.
Thú thật, đêm tân hôn hai đứa chỉ  nhìn nhau thôi vì quá ngại ngùng. Chúng tôi cưới nhau mà chưa một lần hẹn hò, chưa nói lời yêu thương ngọt ngào với nhau, dù chỉ nửa lời.Nhưng ngay sau đó ,tôi đã mang đến cho vợ tôi một điều bất ngờ mà cho đến tận bây giờ cô ấy vẫn còn lâng lâng cảm xúc khi nhắc lại chuyên “cái đêm hôm ấy”.
Vợ tôi là gái quê nên rất hiền lành và dễ thương.và tôi cũng biết một điều rằng vợ tôi chưa từng bao giờ làm “chuyện ấy.Tôi đã quyết định đúng đắn khi chuẩn bị các kiến thức cần thiết để vợ tôi có một đêm đáng nhớ.đêm tân hôn
Trong vai trò là người dẫn dắt, khám phá và đánh thức cảm xúc tình dục ở vợ. Người vợ cần được hưởng cảm giác hạnh phúc để đáp lại tình yêu của chồng.Vì thế tôi đã hướng dẫn vợ tôi các tư thế mà khiến vợ tôi  đêm tân hôn vừa thoải mái lại dễ thăng hoa nhất. Biết những khu vực phát sinh cảm giác để ve vuốt, hôn,tôi đã khiến cô ấy phải rên lên vì được kích thích..
dem tan hon Đánh thức Cô bé trong đêm tân hôn
Tư thế tình dục không chỉ  có tác dụng phá vỡ sự nhàm chán mà  còn là điều cần thiết vì mỗi phụ nữ  có thể có khu vực cảm nhận khoái cảm khác nhau khi thay đổi tư thế.Tôi đã dạy vợ cách đổi các tư thế kết hợp với cách mơn trớn “cô nhỏ” của tôi,vợ tôi đã quằn quại,run bần bật trong cái sướng và “lên đỉnh”.
Thật là hạnh phúc!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét