Thứ Hai, 18 tháng 2, 2013

Ế chồng vì xấu

Tôi năm nay 33 tuổi, từ bé tới giờ tôi đã biết là mình xấu, từ tuổi ô mai cho tới lứa tuổi được kết hôn tôi đều quyết định ngỏ ý với đối phương trước nhưng hầu hết họ đều chỉ mong mối quan hệ ấy dừng lại ở mức tình bạn. Cũng có những người chịu tìm hiểu tôi, nhưng tất cả đều chấm dứt khi họ gặp một người khác xinh xắn hơn tôi và kết quả sau đó là tôi đi dự đám cưới họ, tuy miệng cười mà lòng đang nức nở nghẹn ngào.
Hầu hết đàn ông đều khen tôi hiền, tốt tính, nhưng tôi biết họ nói câu đó chỉ để an ủi tôi. Có người còn đùa cợt với tôi là họ nhất định sẽ cưới tôi làm vợ 2 nếu sau này họ có đổ vỡ. Sau những lần đau khổ vì chuyện tình cảm, lúc này tôi phải chấp nhận một điều là không ai yêu thương mình thực sự. Tôi chỉ mong có một đứa con để sau này về già 2 mẹ con nương tựa nhau, nhưng làm sao tôi có thể làm mẹ đơn thân đây vì bố tôi là người rất phong kiến, ông chắc không đồng ý với điều này.
Tuổi của tôi thì cứ chầm chậm qua đi, cái gì đối với tôi cũng làng nhàng, từ công việc, tình yêu… làm tôi cảm thấy chán chường. Bạn bè cũ đã lập gia đình, tính tôi ít nói với lại cũng tự ti về ngoại hình nên càng ngày càng khó kết thân với ai. Tôi đã lên mạng tìm kiếm, những người hay liên lạc với mình thì thực ra họ lại chỉ lợi dụng mình, còn những đối tượng chắc có vẻ là nghiêm túc thì chỉ gặp một lần. Sau đó tôi có liên lạc lại thì cũng là những câu trả lời nhát gừng nên thôi tôi dừng lại.
Có anh chị nào lớn tuổi mà còn độc thân thì chia sẻ với tôi cách sống khi chỉ mình ta với ta để tôi có thể vui vẻ khi lúc nào cũng bị gọi là bà cô già.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét