Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Thủ dâm -“sướng “ nhưng phải cẩn thận!

Thủ dâm -“sướng “ nhưng phải cẩn thận!

Hiện nay có không ít người có tật thủ dâm.Thủ dâm mang lại cho người ta những cảm xúc thăng hoa,sung sướng.Nhưng khi thực hiện những hành vi đó ,bạn phải cẩn thận với những dụng cụ thủ dâm mà bạn đang dùng!
“Tự sướng” là một hoạt động bình thường của tình dục. Ở một khía cạnh nào đó, thủ dâm giúp con người đạt được những khoái cảm trong trường hợp không thể “yêu” cùng đối tác hoặc không có nhiều cảm giác khi “yêu” thực sự.
Tuy nhiên, do hạn chế về nhận thức, nhiều người đã có những kiểu “tự sướng” kỳ cục nếu không muốn nói là có phần kinh dị. Hậu quả từ hành động “tự sướng” khác người đó là những hiểm họa khôn lường:
Dùng trứng gà để thủ dâm:
Trong số nhiều trường hợp thủ dâm, có người phụ nữ còn dùng cả… trứng gà để thỏa mãn một mình. Với cấu tạo của quá trứng, vỏ dễ vỡ, hình tròn, trơn láng nên khi đưa vào bên trong vùng kín. Báo hại sau khi đưa vào, khổ chủ hì hục tìm cách lôi quả trứng ra. Sau một hồi hí hoáy, kết cục cuối cùng là quả trứng vỡ vụn và để lại “tàn dư” bên trong vùng kín. Người phụ nữ đó đã bị nhiễm trùng âm đạo vì lần thủ dâm đó.
 Dùng thiết bị làm xoăn tóc để “tự sướng”
Trường hợp của người phụ nữ được đưa vào bệnh viện cấp cứu vì vùng kín chảy máu dữ dội, đau bụng. Khi nghe người phụ nữ “khai thật” nguyên nhân là do thủ dâm bằng thiết bị làm xoăn tóc mà nhiều người không khỏi rùng mình. Thiết bị này khá dài, bằng kim loại hơn nữa nếu không được vệ sinh sạch sẽ đã cho “tiếp xúc” ngay với vùng kín sẽ vô cùng nguy hiểm. Hậu quả là vì cho vào sâu quá, vùng kín của người phụ nữ đó đã bị chấn thương nghiêm trọng.
Thủ dâm bằng …bóng đèn
Đây có lẽ là trường hợp mà nhiều người phải khiếp đảm nhất khi nghe tới. Câu chuyện của người phụ nữ dù có chồng nhưng vì chồng thường xuyên vắng nhà nên đành phải làm “chuyện ấy”một mình. Trong một lần, cô mạnh dạn dùng chiếc bóng đèn ngủ để “tự sướng”.
thu dam suong nhung phai can than Thủ dâm  “sướng “ nhưng phải cẩn thận!
Khi cao hứng, bóng đèn bị vỡ và hậu quả là các mảnh thủy tinh găm vào thành tử cung và âm đạo khiến vùng kín bị chảy máu. Mặc dù được đưa tới bệnh viện để cấp cứu nhưng có lẽ ám ảnh này sẽ mãi không bao giờ có thể quên được.
Thủ dâm  bằng vòi xịt nước trong nhà vệ sinh
Đây là hình thức “tự sướng” nhiều bạn gái áp dụng. Họ thường ở trong nhà tắm rất lâu, dùng vòi nước xịt toilet để tác động lên “cô bé”. Sự xối mạnh của dòng nước khiến họ có cảm giác thích thú và hưng phấn. Tuy nhiên, các bạn gái đã không biết hình thức thủ dâm này có rất nhiều tác hại.
Nước mang nhiều vì khuẩn, khi thủ dâm bằng nước kiểu đó, vi khuẩn có thể ngược lên tử cung gây viêm nhiễm và nấm. Nếu thủ dâm lâu dài có thể dẫn đến viêm nhiễm mạn tính. Nó không chỉ ảnh hưởng tới sinh hoạt hàng ngày, lâu dài còn ảnh hưởng tới hoạt động tình dục thực sự và chuyện sinh sản.
 Dùng sextoy kích cỡ khủng và cường độ cực lớn
Hiện nay, các thiết bị hỗ trợ tình dục được rao bán một cách khá công khai và dễ dàng có thể mua được chúng. Tuy nhiên, nhiều chị em vì muốn tận hưởng cảm giác “sung sướng” cao độ nên đã lựa chọn mua những món đồ không phù hợp với mình. Điển hình là trường hợp người phụ nữ lựa chọn cho mình “cậu bé” giả với kích cỡ khủng nên khi “tự sướng” đã bị rách vùng kín vì cố cho “cậu bé” vào trong.
Thủ dâm không xấu, nó có thể giúp bạn thỏa mãn được ham muốn bản năng và khám phá chính cơ thể mình. Tuy nhiên, để có hoạt động thủ dâm an toàn, lành mạnh không ảnh hưởng tới sức khỏe và cơ thể cần lựa chọn hình thức phù hợp. Tuyệt đối tránh các dụng cụ nguy hiểm, sắc nhịn, dễ vỡ, bằng kim loại, kích cỡ qua to để làm “đối tác “ trong khi tự sướng. Những hiểm họa khôn lường sẽ tới khi bạn liều lĩnh thử những thứ thật táo bạo mà bất chấp sụ nguy hiểm cho tính mạng của mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét