Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Làm tình lúc “đèn đỏ”

Làm tình lúc “đèn đỏ”

Phái mạnh chỉ biết rằng phụ nữ thường hay cáu gắt,mệt mỏi rã rời trong những ngày “đèn đỏ” mà í tai nhận ra được cái mà họ muốn là gì.Xin được bật mí rằng,vào khoảng thời gian đó,phụ nữ ham muốn “làm tình”.
Nói chung, điều này là sự thực nhưng cần có một số nguyên tắc để cuộc yêu có thể diễn ra suôn sẻ và đẹp đẽ như mong muốn.Bạn nên lưu ý rằng những ngày này,phụ nữ bị mất đi một lượng máu khá lớn.Do vậy, cả hai sẽ nhanh chóng rơi vào tình trạng ẩm ướt, có thể ngay từ khi “khởi sự”. Các bạn cần đảm bảo tắm và vệ sinh thật sạch sẽ vì đây là giai đoạn dễ bị viêm nhiễm nhất.
quan he khi dang trong ky kinh Làm tình lúc đèn đỏ
Một vấn đề khác nữa là tình trạng “khô hạn” tạm thời của nàng. Nàng sẽ cảm thấy bị “kích thích” rất nhanh nhưng “chuyện ấy” có thể khiến nàng đau và không thoải mái, vì thế các đấng mày râu không nên cứ vô tư “thẳng tiến” mà quên mất “khúc dạo đầu”để xua tan trạng thái không tự tin của nàng và cũng là cách “chống hạn”.
“Phần thưởng” của việc quan hệ trong thời kỳ “đèn đỏ” là nàng dường như trở nên hăng hái, nồng nghiệt hơn do tác dụng của hormone.Mọi hành động của nàng sẽ không còn ngại ngùng hay e dè như những đêm bình thường khác.Lúc này,nàng như một người ngồi trên yên ngựa đang cầm dây cương và thúc “chú ngựa “của mình chạy với một tốc đọ khá mạnh dạn. Tuy nhiên, bạn cũng không nên vì thế mà trở thành một kẻ “hiếu chiến” trong phòng ngủ.Bạn nên âu yếm và hãy để cho nàng tư thế làm chủ.Có như thế,nàng mới thực sự có được những cảm xúc đáng nhớ và tuyệt vời cho cả hai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét