Thứ Tư, 20 tháng 2, 2013

Đưa chàng lên đỉnh bằng miệng

Đưa chàng lên đỉnh bằng miệng

Quan hệ tình dục nhẹ  nhàng tạo  nên cảm giác ấm áp.Nhưng một chút cá tính khiến hai cùng ngây ngất cũng là một thay đổi thú vị.
Nếu một người thích quan hệ bằng miệng, hiển nhiên họ rất nhạy cảm, chăm sóc và  không hề ngượng ngập trên giường.
dua chang len dinh bang mieng Đưa chàng lên đỉnh bằng miệng
Với các “cậu nhỏ”,nàng nên làm gì?
Khúc dạo đầu vẫn nên là từ từ, hôn và liếm các bộ phận khác của cơ thể trước, điều đó sẽ tạo nên sự hưng phấn hơn nhiều. Chỉ cho anh ấy những phần cơ thể mà bạn thích thú được vuốt ve, chẳng hạn như núm vú, bên trong đùi, lưng, cổ … bất cứ chỗ nào khiến bạn hưng phấn.
Hãy giữ tay và dùng lưỡi liếm lên lòng bàn tay anh ấy.
Anh ấy có lẽ sẽ ngạc nhiên khi thấy bạn sử dụng bề mặt lưỡi chứ  không phải là đầu lưỡi như anh ấy hay làm và  bạn làm nó từ từ thế nào.
Nếu anh ấy ở một vị trí  để có thể nghe thấy bạn, hãy nói với anh ấy những gì bạn muốn. Hướng dẫn rõ ràng, đơn giản như ‘chậm’, ‘mạnh hơn’, ‘nhanh hơn’. Cách bạn di chuyển cơ thể là rất quan trọng. Ép vào anh ấy nếu bạn muốn mạnh hơn hoặc kéo ra nếu quá nhanh hay quá mạnh.
Điều cần làm tiếp theo là cần đưa dương vật vào trong miệng và mút, liếm nó. Càng ẩm ướt, anh ấy càng thích thú. Hãy cố gắng tiết càng nhiều nước bọt trongg miệng trước khi bạn “cúi xuống” – càng bôi trơn anh ấy, càng tuyệt vời hơn. Bạn có thể để bạn tình nằm trên giường và quỳ trước anh ấy, nhưng cũng có những vị trí khác mà có thể làm việc tốt hơn.Chìa khóa để đem lại cho anh ấy nhiều cảm giác nhất khi quan hệ bằng miệng là bạn phải hoạt động thêm cả hai tay.
dua chang len dinh Đưa chàng lên đỉnh bằng miệng
Xoắn từ từ lưỡi của bạn theo vòng tròn quanh đầu dương vật của anh ấy, ngậm chặt môi xung quanh nó và trượt xuống – đừng chạm răng của bạn vào.Mút nhẹ và đôi khi lại búng lưỡi của bạn lên đầu dương vật, trong khi di chuyển lên xuống.Đồng thời bạn chạy nhẹ nhàng các ngón tay của bàn tay còn rảnh qua tất cả những vùng nhạy cảm của anh ấy.
Càng gần thời điểm anh ấy sắp  đạt cực khoái, bạn có thể di chuyển nhanh hơn, nhưng chắc chắn rằng bạn không tăng tốc độ quá  sớm và giữ một nhịp tốt.Đừng làm quá  nhanh khiến bạn muốn dừng lại trước khi anh ấy kết thúc. Bí quyết là tăng tốc độ tay hơn là  miệng của bạn, bởi vì nó sẽ không làm cổ  họng đau, và chỉ cần mút mạnh hơn một chút.
Khi miệng đã mỏi, bạn có thể  dùng tay xóc của quý của chàng, tay sẽ giúp bạn lựa chọn tốc độ phù hợp. Bạn có thể  kết hợp tay và miệng để chàng không đưa của quý  vào quá sâu làm bạn ẹo.Khi quan hệ bằng miệng, ngoài “cậu nhỏ” bạn cũng có thể hôn, liếm hoặc ngậm vào tinh hoàn của chàng để tạo cho chàng cảm giác được yêu “thật chu đáo”.
Một số điều lưu ý:
-   Tránh để răng cọ vào của quý làm chàng đau rát
-   Tránh dùng tay xóc quá mạnh kiến cho dương vật bị trầy sước
-   Tránh để chàng đưa của quý vào quá sâu và quá mạnh vào cổ họng khiến bạn bị nghẹn.
-   Đừng lo lắng quá về việc chàng xuất tinh vì bạn hoàn toàn có thể chủ động không nuốt nó

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét