Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

Bí quyết quan hệ lâu xuất tinh

Bí quyết quan hệ lâu xuất tinh

Đây là bí quyết rất hay để quan hệ lâu xuất tinh. Mời các bạn theo dõi và làm theo từng bước 1.
Như chúng tôi đã đưa ở mục trước, để quan hệ lâu xuất tinh bạn cần bắt đầu từ những thứ cơ bản nhất :
  1. Thể dục thể thao đều đặn, tăng cường được sinh lịch để kéo dài thời gian cũng như các cơ sẽ hoạt động trơn tru hơn.
  2. Hạn chế hoặ cbỏ rượu, bia, thuốc là và các chất kích thích.
  3. Có một tâm trạng tốt và luôn giữ cân bằng, tránh stress nhiều.
Các phương pháp nâng cao:
Thực phẩm :
  • Sâm là loại dược liệu quý có tác dụng rất rõ rệt trong việc cải thiện đời sống tình dục, được bán rộng rãi trong các sản phẩm chăm sóc sức khỏe sinh sản nam giới. Tuy nhiên sau khoảng 36, bạn mới nên sử dụng sâm.
  • Socola đen, loại thực phẩm này giúp tăng ham muốn ở cả hai giới, đặc biệt là nữ giới. Ít nhất nó có thể khiến bạn sung mãn hơn, còn bạn gái dễ đạt cực khoái hơn.
  • Lòng đỏ trứng gà ta, đập trứng gà để tách lòng đỏ, uống sống nó (rất dễ uống, không tanh như trứng vịt). Đây là thực phẩm đơn giản nhưng hỗ trợ thời gian quan hệ tình dục cực kỳ hiệu nghiệm, là một trong những món tuyệt vời để bế tinh.
  • Nguyên tắc : luôn bổ sung nước uống tăng lực hoặc ăn nhẹ trước 2 tiếng khi quan hệ, bạn sẽ đủ năng lượng để làm chuyện đó tốt hơn. Hãy làm thế ở cả 2 phía.
Luyên tập cơ và phản xạ
Có rất nhiều bài tập cơ và phản xạ cho dương vật để giúp quan hệ được lâu hơn. Bắt đầu là từ bài tập co vùng cơ mông, giống như bạn muốn nhịn khi đi đại tiện vậy. Tập động tác này nhiều sẽ giúp bạn kiềm chế khi trong âm đạo phụ nữ.
Tiếp theo là bài tập làm quen nhiệt độ âm đạo, trong đó hơi nóng, do đó ngâm đầu dương vật với nước hơi ấm sẽ giúp bạn quen hơn với việc tiếp xúc với cửa mình âm đạo
Bước cuối : Luyện tập phản xạ : Hãy cứ quan hệ một cách đầy đủ, khi chuẩn bị xuất tinh, chắc chắn cảm nhận được, hãy dừng lại ngay. Đợi ít nhất 1 phút trước khi tiếp túc quan hệ, sau khoảng 20 lần như thế sẽ sinh ra phản ứng có điều kiện cho dương vật quen dần, và lần sau sẽ kiểm soát xuất tinh hiệu quả.
Quan hệ đều đặn khoảng 1 tuần, không dẫn đến ham muốn quá độ sẽ giúp kiểm soát xuất tinh, cộng với việc đều đặn trong tập luyện sẽ khiến thời gian lâu hơn
Để đời sống tình dục hiệu quả hơn là phải góp phần giúp phụ nữ cũng lên đỉnh, đừng lo chuyện yếu kém, hãy làm họ thật sự muốn trước, kích thích đủ độ  sẽ khiến họ dễ lên đỉnh hơn. Còn chuyện vào trong chỉ là trước sau, hãy kiên trì khoảng thời gian mơn trớn, các vị trí nhạy cảm như núm vú, âm vật (hột le).
Lưu ý : Nhiều nguồn tin cho rằng nên thủ dâm trước khi quan hệ, tất nhiên điều này giúp kéo dài thời gian. Tuy nhiên lại gây hậu quả khôn lường sau tuổi 35 40. Tốt nhất hạn chế hoặc thủ dâm đúng cách : Hạn chế thời gian xuất tinh sẽ giúp bạn được lâu hơn. Thay vì thủ dâm hãy quan hệ 2 lần, lần sau đảm bảo bạn cũng lâu hơn và không hại sức khỏe.
Tư thế quan hệ cũng ảnh lớn tới khả năng xuất tinh, nam trên nữ giới sẽ tốt hơn song song, ngoài ra có một loại bao cao su là Durex có biểu tượng đồng hồ sẽ giúp kéo dài thời gian quan hệ khoảng 4 -8 phút, do thiết kế. Chúc các bạn có thể kiểm soát việc quan hệ với những bí quyết trên. Làm tốt nó có thể khiến bạn đạt từ 45 – 1h hoặc hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét