Thứ Sáu, 22 tháng 2, 2013

GIả vờ ngoại tình lại thành ngoại tình thật

GIả vờ ngoại tình lại thành ngoại tình thật

Giả vờ ngoại tình, gia vo ngoai tinhTôi phải thật sự công nhận vợ mình là người phụ nữ đa cảm hay ghen tuông, mỗi lần nhìn thấy tôi đi với cô gái nào đó là cô ấy lại lồng lộn cả lên. Lấy nhau mới được 1 năm mà tôi cảm giác như địa ngục khi lúc nào cũng ghen bóng ghen gió, đi đâu về muộn tí là bị hỏi dồn đi đâu? làm gì? với ai? tôi chán ngấy với điều này, rất nhiều lần nhắc nhở nhưng cô ấy chỉ vâng dạ qua chuyện sau lại đâu vẫn vào đấy. Nhưng tôi yêu vợ mình nên vẫn thông cảm rất nhiều. Nhưng thật sự tôi cũng không thể ngờ rằng vợ mình có thể dám làm điều tồi tệ đó, thật nực cười khi “giả vờ ngoại tình lại biến thành ngoại tình thật“.

Chuyện tình yêu từ hồi sinh viên:

Chúng tôi quen nhau khi cô ấy là sinh viên năm cuối còn tôi đã là một giám độc công ty liên doanh nước ngoài, từ ngày chúng tôi yêu nhau chính tôi đã biết cô ấy là người đa cảm hay ghen, nhưng lúc đó tôi chỉ nghĩ rằng ghen tuông là chứng tỏ cô ấy rất yêu tôi và không muốn ai cướp mất người cô ấy yêu thương nhất. Tôi rất vui vì điều đó, nhưng từ khi lấy nhau tới giờ, cô ấy ngày càng có vẻ tệ đi, hay ghen tuông hơn, suốt ngày hỏi đi hỏi lại câu anh đi đâu với ai mà giờ này mới về? lúc đầu còn đỡ sau nhiều quá hóa bực. Mắng cô ấy thì cô ấy khóc, sau thì lại còn xem trộm điện thoại của tôi xem có số điện thoại nào lạ không? Tôi là một giám đốc nên việc giao tiếp với nhiều người là không thể tránh khỏi, tôi thừa nhận mình cũng có chút đào hoa nên ở công ty không ít các cô gái để ý trong đó có cô H là nhân viên phòng marketting, tính cô ta cũng hơi “thoải mái quá” điều này khiến vợ tôi khá khó chịu, mà tính vợ hay ghen khiến cho người cô nàng “ác ý” hay nói bóng gió trêu vợ tôi để cô ấy điên lên và ghen tuông giận dỗi vô cớ với tôi. Nhiều khi cô ấy khiến tôi cảm thấy bị mất mặt trước nhân viên cấp dưới.

Giả vờ ngoại tình lại thành ngoại tình thật:

Có một lần tôi cùng cô H phải vào quán bar để nói chuyện với công ty đối tác về chuyện kí hợp đồng làm ăn, lúc này không hiểu vợ tôi hỏi ai mà biết được tôi đang ở bar nên đã tới, lúc này công ty đối tác đã về còn tôi với cô H chuẩn bị về thì bị cô ấy nhìn thấy, cô ấy không hỏi han gì đã lao ngay vào chúng tôi và vu cho chúng tôi ngoại tình, hẹn hò nhau ở bar. Lúc này tôi khá là bực mình, vợ mình lao vào chửi cô H, mọi người trong bar nhìn chúng tôi và chỉ trỏ, khiến tôi vô cùng xấu hổ. Tôi xin lỗi cô H sau đó đưa vợ mình về nhà, hôm đó cả hai chúng tôi đã cãi nhau to, và cô ấy không ngừng nói tôi là kẻ phản bội. Tôi chán nản mặc kệ vợ mà đi vào phòng ngủ, bảo nên xa nhau 1 thời gian để cả hai bình tĩnh lại, bảo cô ấy suy nghĩ kĩ càng và thay đổi tính nết, để vợ chồng có thể hiểu nhau, thông cảm cho nhau nhiều hơn.
Giả vờ ngoại tình lại thành ngoại tình thật, gia vo ngoai tinh lai thanh ngoai tinh that
1 tuần sau tôi thấy vợ mình là lạ, bỗng dưng thay đổi, ăn mặc son phấn đồ diện và hay ra ngoài, không còn thói quen dò hỏi tôi một cách khó chịu như mọi lần nữa. Tôi không biết có chuyện gì nhưng thấy vợ không còn cáu gắt hỏi han tôi như mọi lần, tôi đã nghĩ vợ mình thay đổi, muốn làm tôi vui nên tôi cũng không quan tâm gì. Sang tới ngày thứ 5, lúc đó là 8h tối tôi cùng mấy người bạn vào quán bar chơi, đang ngồi nói chuyện bỗng thấy một người đàn ông lạ đang dẫn một cô gái say khướt đi về phía phòng nghỉ, tôi thấy dáng dấp giống vợ tôi nhưng tôi không nghĩ vợ mình có thể tới những nơi như thế này. Tối 10h30 đêm tôi không thấy vợ ở nhà, tôi bắt đầu lo lắng không biết cô ấy đi đâu, gọi điện thoại thì bị tắt nguồn. Tôi rất lo lắng đứng ngồi không yên, gọi điện thoại hỏi hết mọi người bạn bè của cô ấy nhưng không ai biết cô ấy đi đâu, tôi cũng đi ngoài đường tìm mà không thấy mãi tới 12h đêm tôi nhìn thấy cô gái lúc chập tối tôi thấy ở quán bar, quần áo lôi thôi lếch thếch tơi tả, người đầy mùi rượu đi như người mất hồn trên đường, tôi nhìn kĩ hóa ra vợ tôi, tôi chạy tới hỏi, mặt vợ tôi tái nhợt, tôi bắt đầu linh cảm xấu và không muốn nghĩ có điều tồi tệ đã xảy ra với vợ mình, tôi không nghĩ cô gái ở bar lúc đó chính là vợ mình. Về đến nhà tôi hỏi tối nay vợ đã đi đâu mà giờ mới về? vợ tôi òa khóc và nói đã làm chuyện có lỗi với tôi và mong tôi tha thứ, tôi rất hoang mang, tâm trạng rối bời không dám nghĩ điều tồi tệ đó lại xảy ra. Tôi cố gắng trấn tĩnh và hỏi “tối hôm nay vợ đã tới quán bar X phải không?” tôi chỉ cầu trời cho câu trả lời đó là không, vợ tôi khuôn mặt tái nhợt, mà nói rằng xin lỗi, cầu xin tôi tha thứ. Tôi thật sự hết sức chịu đựng tôi hét lên”cô có tới đó không?” vợ tôi vừa khóc vừa trả lời “vâng, xin anh hãy tha thứ cho em” . Nghe câu trả lời đó mà lòng tôi thắt lại. Tôi không biết phải làm gì bây giờ nữa. Tôi rời phòng đi tới công ty, chán nản dùng rượu để giải sầu.
Cần chia sẻ tình huống hay đặt câu hỏi, thắc mắc - Liên hệ :  vietphapclinic@yahoo.com
Hai hôm sau đó tôi đều không về nhà, vợ gọi điện tôi chỉ ậm ừ lấy lí do công việc để không về nhà. Tôi cảm thấy đau đớn vô cùng khi về tới nhà, nhìn thấy khuôn mặt vợ tôi và nghĩ rằng vợ mình cùng người đàn ông xa lạ đó làm điều bậy bạ ở bar. Tôi muốn phát điên lên khi nghĩ tới điều đó. Bạn thân của vợ tôi có gọi điện thoại cho tôi và nói rằng chỉ vì cô ấy vì yêu tôi quá mà ghen nên mới muốn làm tôi ghen một lần, nên đã giả vờ ăn mặc thay đổi và giả vờ như mình ngoại tình để tôi ghen, nhưng tôi không ghen nên cô ấy đã tìm hiểu và biết hôm đó tôi đi bar với bạn bè nên cô ấy đã thuê người tới bar để giả vờ ngoại tình cho tôi ghen, nhưng không ngờ bị hắn chuốc say và chính mình đã bị người ta hãm hại.
Tôi cảm thấy vừa căm giận, vừa thương cô ấy, vì cô ấy cũng chỉ là người bị hại, nhưng tôi biết phải làm sao đây? tôi có nên tha thứ cho cô ấy h

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét